'สหฟาร์ม' พลิกโฉมอาหารฮาลาล เปิดตัวแคมเปญ “Halal With Heart” ชูมาตรฐานสากลด้วยหัวใจแห่งศรัทธา
02 Jun 2025

 

ในยุคที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความสำคัญกับความ “สะอาด ปลอดภัย และเคารพความเชื่อ” มากกว่าราคาและรสชาติ ทำให้อาหารฮาลาลไม่ได้จำกัดแค่ในหมู่ชาวมุสลิมอีกต่อไป แต่กำลังกลายเป็นมาตรฐานใหม่ระดับโลกของอุตสาหกรรมอาหาร

 

สหฟาร์ม (SAHA FARMS) ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตอาหารฮาลาลรายใหญ่ของไทย เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ผ่านแคมเปญใหม่ “Halal With Heart – ฮาลาลด้วยหัวใจ” เพื่อสื่อสารว่าอาหารฮาลาลที่ดี ต้องมาจากกระบวนการที่ใส่ใจทั้งด้านคุณภาพและศรัทธา

 

ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี และการเงิน บริษัท สหฟาร์ม

 

เปิดตัวเมนูปลาดุกฮาลาล ต่อยอดอาหารไทยสู่ครัวโลก

หนึ่งในไฮไลต์คือเมนูใหม่ “ฟิชแอนด์ชิปปลาดุกทอดกรอบ” ใช้วัตถุดิบจากปลาดุกฮาลาลแช่แข็งของสหฟาร์ม เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่ ทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่ซอสทาร์ทาร์สูตรเฉพาะ ไม่มีกลิ่นคาวและไม่มีก้าง ถือเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาลาลให้ทันสมัยและเข้าถึงผู้บริโภคทุกศาสนา

 

ฮาลาลที่มาจากหัวใจ ไม่ใช่แค่ฉลาก

ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี และการเงิน บริษัท สหฟาร์ม กล่าวว่า

“ฮาลาลสำหรับเรา ไม่ใช่แค่ตรารับรอง แต่มันคือหัวใจของการผลิตในทุกๆ วัน เราต้องการให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสิ่งที่เขากิน สะอาด ปลอดภัย และเคารพศรัทธาอย่างแท้จริง”

 

 

แคมเปญ Halal With Heart ยึด 3 เสาหลักในการสร้างความเชื่อมั่น ได้แก่

  • คนมุสลิมจริง ดูแลจริง – กระบวนการผลิตดูแลโดยชาวมุสลิมที่เข้าใจหลักศาสนาอย่างลึกซึ้ง

  • มาตรฐานรับรองจากคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ครอบคลุมทุกกระบวนการ

  • ใส่ใจต่อการอยู่ร่วมกัน – สนับสนุนมัสยิดในชุมชน จัดพื้นที่ละหมาดและอาหารฮาลาลให้พนักงาน

 

 

ตลาดฮาลาลโตแรง ทั่วโลกหันมาสนใจคุณภาพ

ปัจจุบัน ตลาดอาหารฮาลาลทั่วโลกมีมูลค่ากว่า 2 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเฉพาะในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนให้เห็นว่า “ฮาลาล” ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ ความสะอาด และจริยธรรม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคหลากหลายศาสนา

สหฟาร์มยังเดินหน้าเจาะตลาดส่งออกด้วยกลุ่มสินค้าเนื้อไก่แช่แข็ง ไก่ปรุงสุก และปลาดุกฮาลาล โดยใช้จุดแข็งด้านมาตรฐานและความเชื่อมั่นเป็นหัวใจของการเติบโต

 

ยืนยันความตั้งใจผ่านคนทำงานจริง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือการเปิดตัว “ทีมฮาลาลสายการผลิต” ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังสินค้า เพื่อย้ำว่าอาหารทุกชิ้นมาจากความศรัทธาและความตั้งใจจริง ไม่ใช่แค่กระบวนการทางอุตสาหกรรม

ที่ผ่านมา สหฟาร์มยังเคยได้รับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2024 สาขา Best Halal ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเวทีระดับนานาชาติ

[อ่าน 1,070]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาปักธง Rare Location ริมเจ้าพระยา กวาดยอดขาย 800 ลบ. เดือนแรก
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
TOA ผนึกบริษัทบริหารอาคารชั้นนำทั่วไทย จัดสัมมนาใหญ่ ยกระดับความปลอดภัย-ฟื้นฟูอาคารจากภัยพิบัติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved