'สหฟาร์ม' พลิกโฉมอาหารฮาลาล เปิดตัวแคมเปญ “Halal With Heart” ชูมาตรฐานสากลด้วยหัวใจแห่งศรัทธา
02 Jun 2025

 

ในยุคที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความสำคัญกับความ “สะอาด ปลอดภัย และเคารพความเชื่อ” มากกว่าราคาและรสชาติ ทำให้อาหารฮาลาลไม่ได้จำกัดแค่ในหมู่ชาวมุสลิมอีกต่อไป แต่กำลังกลายเป็นมาตรฐานใหม่ระดับโลกของอุตสาหกรรมอาหาร

 

สหฟาร์ม (SAHA FARMS) ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตอาหารฮาลาลรายใหญ่ของไทย เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ผ่านแคมเปญใหม่ “Halal With Heart – ฮาลาลด้วยหัวใจ” เพื่อสื่อสารว่าอาหารฮาลาลที่ดี ต้องมาจากกระบวนการที่ใส่ใจทั้งด้านคุณภาพและศรัทธา

 

ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี และการเงิน บริษัท สหฟาร์ม

 

เปิดตัวเมนูปลาดุกฮาลาล ต่อยอดอาหารไทยสู่ครัวโลก

หนึ่งในไฮไลต์คือเมนูใหม่ “ฟิชแอนด์ชิปปลาดุกทอดกรอบ” ใช้วัตถุดิบจากปลาดุกฮาลาลแช่แข็งของสหฟาร์ม เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่ ทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่ซอสทาร์ทาร์สูตรเฉพาะ ไม่มีกลิ่นคาวและไม่มีก้าง ถือเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาลาลให้ทันสมัยและเข้าถึงผู้บริโภคทุกศาสนา

 

ฮาลาลที่มาจากหัวใจ ไม่ใช่แค่ฉลาก

ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี และการเงิน บริษัท สหฟาร์ม กล่าวว่า

“ฮาลาลสำหรับเรา ไม่ใช่แค่ตรารับรอง แต่มันคือหัวใจของการผลิตในทุกๆ วัน เราต้องการให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสิ่งที่เขากิน สะอาด ปลอดภัย และเคารพศรัทธาอย่างแท้จริง”

 

 

แคมเปญ Halal With Heart ยึด 3 เสาหลักในการสร้างความเชื่อมั่น ได้แก่

  • คนมุสลิมจริง ดูแลจริง – กระบวนการผลิตดูแลโดยชาวมุสลิมที่เข้าใจหลักศาสนาอย่างลึกซึ้ง

  • มาตรฐานรับรองจากคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ครอบคลุมทุกกระบวนการ

  • ใส่ใจต่อการอยู่ร่วมกัน – สนับสนุนมัสยิดในชุมชน จัดพื้นที่ละหมาดและอาหารฮาลาลให้พนักงาน

 

 

ตลาดฮาลาลโตแรง ทั่วโลกหันมาสนใจคุณภาพ

ปัจจุบัน ตลาดอาหารฮาลาลทั่วโลกมีมูลค่ากว่า 2 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเฉพาะในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนให้เห็นว่า “ฮาลาล” ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ ความสะอาด และจริยธรรม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคหลากหลายศาสนา

สหฟาร์มยังเดินหน้าเจาะตลาดส่งออกด้วยกลุ่มสินค้าเนื้อไก่แช่แข็ง ไก่ปรุงสุก และปลาดุกฮาลาล โดยใช้จุดแข็งด้านมาตรฐานและความเชื่อมั่นเป็นหัวใจของการเติบโต

 

ยืนยันความตั้งใจผ่านคนทำงานจริง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือการเปิดตัว “ทีมฮาลาลสายการผลิต” ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังสินค้า เพื่อย้ำว่าอาหารทุกชิ้นมาจากความศรัทธาและความตั้งใจจริง ไม่ใช่แค่กระบวนการทางอุตสาหกรรม

ที่ผ่านมา สหฟาร์มยังเคยได้รับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2024 สาขา Best Halal ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเวทีระดับนานาชาติ

[อ่าน 339]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กกร.คาดการณ์ GDP ปี 68 เหลือโต 1.5-2% ห่วงเศรษฐกิจแผ่ว-ส่งออกซบ-บาทแข็งกระทบขีดแข่งขัน
พันธุ์ไทย-กระทิงแดง เปิดเกมรุกตลาดเครื่องดื่ม จับมือส่งแคมเปญ "ดีดศาสตร์" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
กรุงไทยบุกภาคตะวันออก โชว์นวัตกรรมการเงิน พร้อมโปรแรงในงาน Thailand Smart Money จันทบุรี
กลุ่มเดอะมอลล์ จับมือ ห้างแฮรอดส์ ห้างฯ Iconic แห่งลอนดอน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกคนไทย
“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ” ติดโผโครงการนำร่อง OECMs แรกของไทย อนุรักษ์ความหลากหลายชีวภาพนอกพื้นที่คุ้มครอง
เอพี เปิดตัว “ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น” คอนโดใหม่ติดสุขุมวิท เริ่ม 4.19 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved