บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “INNO COFFEE” (อินโน คอฟฟี่) กาแฟเพื่อสุขภาพสูตรพรีเมียมภายใต้แบรนด์ Nutrinal ที่มาพร้อมแนวคิด “อร่อย เข้มข้น พร้อมดูแลสุขภาพและช่วยเติมมั่นใจในทุกวัน”
โดยคว้าสารสกัดงานวิจัยอย่าง InnoSlim จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผสานคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติกว่า 10 ชนิด พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดพิเศษ ท่ามกลางเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ที่มาร่วมเก็บภาพบรรยากาศ และแชร์ประสบการณ์การดื่มกาแฟสุขภาพแนวใหม่ให้คนรักสุขภาพได้รู้จัก Inno Coffee ในวงกว้างมากขึ้น
INNO COFFEE คือกาแฟสูตรเข้มข้น หอม รสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้า อร่อยแบบสุขภาพดี ด้วยครีมเทียมจากมะพร้าว (MCT Oil) ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอลและไขมันทรานส์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพและต้องการดูแลรูปร่าง ต้องการความสะดวก พร้อมสุขภาพดีในทุกแก้ว เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบเครื่องดื่มอร่อย ปลอดภัย พกพาง่าย
ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นด้วย 3 คุณประโยชน์หลัก ได้แก่: 1.รสชาติอร่อยและดีต่อสุขภาพ – ให้พลังงานแต่ไม่สะสมเป็นไขมัน 2.เติมความสดชื่น บรรเทาความเหนื่อยล้า – ด้วยแมกนีเซียมและแอลคาร์นิทีน ที่ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า ลดอาการเหนื่อยล้า เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องการเติมความสดชื่น 3.ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดการสะสมไขมันใหม่ – ด้วย InnoSlim ที่ใส่ตามโดสงานวิจัย และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ที่โดดเด่นในการช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดความอยากอาหาร เหมาะกับการเป็นเครื่องดื่มเฮลตี้ ที่ดื่มแล้วไม่รู้สึกผิด ไม่กระทบการดูแลรูปร่าง พร้อมเป็น”กาแฟแก้วโปรด”สำหรับทุกคน
ภายในงานเปิดตัว ยังได้รับเกียรติจาก คุณนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ขององค์กร ที่มุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพ เข้าถึงง่าย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน “INNO COFFEE เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจพัฒนา เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้กับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและต้องการความสะดวก เราเชื่อว่าความสุขของผู้บริโภคเริ่มต้นจากการเลือกสิ่งดีๆ ให้กับร่างกาย”
นอกจากจะให้ความสำคัญในด้านสุขภาพแล้ว ซัคเซสมอร์ยังมองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจสุขภาพให้เป็นช่องทางสร้างรายได้อย่างมั่นคง โดยเฉพาะในยุคที่คนให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทรนด์สุขภาพได้กลายเป็น "เมกะเทรนด์" ที่ไม่ได้มาแค่ชั่วคราว แต่เป็นพฤติกรรมถาวรของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งมองหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยอย่างแท้จริง
คุณนพกฤษฏิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราต้องการให้สุขภาพดีเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคง ไม่ใช่แค่เรื่องของการบริโภค แต่สามารถพัฒนาเป็นโอกาสทางธุรกิจและมีศักยภาพในการเติบโตได้ในระยะยาว เรามีระบบสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจด้านสุขภาพ พร้อมทั้งเครื่องมือ O2O (Online to Offline) ที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ด้วยระบบธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อความยั่งยืน พร้อมการสนับสนุนด้านการตลาด การขาย และการพัฒนาผู้ประกอบการ ซัคเซสมอร์จึงไม่เพียงแต่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่ยังมุ่งมั่นในการสร้าง
“ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ” ที่สามารถดูแลตนเอง และส่งต่อคุณค่าต่อผู้คนรอบข้างได้อย่างแท้จริง
ซัคเซสมอร์ยังคงมุ่งมั่นในเส้นทางของธุรกิจเพื่อสุขภาพ ด้วยความเชื่อว่า เมื่อผู้คนมีสุขภาพที่ดี ชีวิตก็จะมีความมั่นคง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WELLNESS WELLBEING” และสามารถเติบโตได้ทั้งในมิติของสุขภาพ รายได้ และความสุขอย่างยั่งยืน