มาตามนัด!! เอ็มจีเผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ “ZS” พลังงานไฟฟ้า
28 Mar 2019

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว NEW MG V80 รถ passenger van 11 ที่นั่ง พร้อมโชว์สุดยอดยนตรกรรม “รถต้นแบบ MG ZS EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจี

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 ที่เอ็มจีเข้ามาแนะนำแบรนด์และทำตลาดในประเทศไทย ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเอ็มจีได้นำเสนอยนตรกรรม ที่มาพร้อมคุณภาพและโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการยานยนต์ไทย โดยได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายด้วยยอดขายรวมในประเทศกว่า 50,000 คัน ในระยะเวลาไม่ถึง 5 ปี และพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์และนำเสนอรถยนต์คุณภาพเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

“จากการศึกษาภาพรวมของตลาดรถยนต์นั่งแบบ Passenger Van เราพบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่มองหารถ Passenger Van ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย และมีความปลอดภัยสูง ตลอดจนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเดินทาง ของสมาชิกในครอบครัวหรือหมู่คณะ และสามารถรองรับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งปัจจุบันรถในกลุ่มดังกล่าวยังมีตัวเลือกไม่มากนัก

ในขณะเดียวกันรถยนต์ขนาด 11 ที่นั่งทั่วไปยังไม่สามารถ ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความโอ่โถงของห้องโดยสารได้ เราจึงแนะนำ “New MG V80” มาเป็นหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง ดังกล่าว” พงษ์ศักดิ์กล่าว

“NEW MG V80” LET’S MOVE : ไปด้วยกันได้มากกว่า ความรู้สึกดีๆ ก็มากขึ้น

“NEW MG V80” รถยนต์ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง ที่มีความโดดเด่นด้านความกว้างขวาง โอ่โถง สะดวกสบาย ด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหน้าสไตล์รถยุโรป อีกทั้งมีมิติตัวถังที่กว้างและสูง ประกอบกับใช้ระบบขับเคลื่อนแบบล้อหน้าจึงทำให้พื้นที่ห้องโดยสารเป็นแบบแบนราบ (Flat Floor) และมีความโอ่โถง สามารถเดินเชื่อมต่อถึงกันได้ภายในห้องโดยสาร (Walk Through) สะดวกสบายด้วยประตูสไลด์ข้าง 2 บาน พร้อมบันไดไฟฟ้า แบบอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง นอกจากนี้ยังมีประตูท้ายบานคู่แบบ 50 : 50 ที่เปิดได้กว้าง 180 องศา ช่วยให้การขนสัมภาระสะดวกสบายยิ่งขึ้น

มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 136 แรงม้า แรงบิดที่ 330 นิวตัน-เมตร พร้อมช่วงล่างที่ให้เสถียรภาพในการขับขี่ที่มั่นคงในแบบฉบับของรถยุโรปและมีระบบ ความปลอดภัยครบครันทั้งโครงสร้างตัวถังนิรภัย (BFI – Body Frameless Integrated) ดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ และ 7 ระบบความปลอดภัยใน ESP (Electronic Stability Program) ซึ่งทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียวจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

V80 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 2.5L SELEMATIC และ รุ่น 2.5L MT โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำอยู่ที่ 973,000 และ 923,000 บาท จากปกติ 1,038,000 และ 988,000 บาทตามลำดับ ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร พร้อมสีตัวถัง 3 สี ได้แก่ สีดำ (Exotic Black) สีขาว (Radiant White) และ สีเทา (Anchor Grey) โดยจะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนนี้

พิเศษ!! ส่วนลดหรือวงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งมูลค่า 65,000 บาท สำหรับผู้ที่จองในงาน Bangkok International Motor Show 2019 หรือที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

“รถต้นแบบ MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า”

นอกจากการเปิดตัว NEW MG V80 แล้ว เอ็มจียังได้นำรถต้นแบบ MG ZS EV” ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจีมาเผยโฉมในประเทศไทย ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ของเอ็มจี ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การขับขี่และขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในอนาคต ด้วยรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของ SAIC Motor ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจี

โดยรถต้นแบบรุ่น MG ZS EV เป็นยนตรกรรมที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกใหม่ “NetGreen” ของ SAIC โดดเด่นด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ให้กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) และสามารถวิ่งด้วยความเร็วคงที่ได้ไกลสูงสุดถึง 428 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง หรือ 335 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ของยุโรป

นอกจากนี้ MG ZS EV ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบฉบับรถยนต์ SUV และการติดตั้งระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะในรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ซึ่งเป็นเทรนด์ของรถยนต์ในอนาคต

ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะทยอยแนะนำสู่ประเทศต่างๆ ทั้ง อังกฤษ, เยอรมัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก

ข้อเสนอพิเศษในงาน Bangkok International Motor Show

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Show 2019 และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้ และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น 

  • New MG 3 เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท หรือรับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน
  • MG ZS ผ่อน 6,790 บาท ต่อเดือน
  • MG 5 ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี
  • MG GS 1.5T ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี

สำหรับ MG 3, MG ZS, MG 5 และ MG GS รับฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี และการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจสามารถจอง “NEW MG V80” และชม “รถต้นแบบ MG ZS EV” พร้อมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ เอ็มจีได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

[อ่าน 1,591]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved