เซ็นทรัล-โรบินสัน จัดหนักเซลกลางปี “Summer Grand Sale 2025” ลดสูงสุด 70% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
07 Jun 2025

 

เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อกลางปี ผนึกกำลังห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Central / Robinson Summer Grand Sale 2025” ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2568 มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมของรางวัลและสิทธิพิเศษมากมายทั้งหน้าร้านและทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

 



นางจิรวรรณ วัฒนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า เซลกลางปีถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ลูกค้ารอคอย ห้างเซ็นทรัลจึงรวบรวมสินค้าไฮไลต์จากทุกหมวดหมู่ ทั้งแฟชั่นชาย-หญิง, บิวตี้, สมาร์ทแก็ดเจ็ต ไปจนถึงแม่และเด็ก มาจัดโปรโมชันสุดคุ้ม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตและเดอะวันสูงสุดถึง 30% รวมถึงแคมเปญสะสมยอดช้อปรับของรางวัลมูลค่าสูง

 

 

ด้านนายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ห้างโรบินสัน กล่าวว่า โรบินสันเดินหน้าสานต่อจุดแข็งด้านความคุ้มค่า ด้วยแคมเปญ “Robinson Summer Grand Sale 2025” ที่มอบทั้งคูปองส่วนลด เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,000 บาท และแคมเปญลุ้นโชครางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท นำโดยรถยนต์ GWM ORA GOOD CAT PRO, iPhone และของรางวัลอื่น ๆ

 

 

โปรโมชันไฮไลต์ที่น่าสนใจ

ห้างเซ็นทรัล

  • ส่วนลดสูงสุด 10% เฉพาะแผนกบิวตี้ในวันศุกร์-อาทิตย์

  • รับคูปองแทนเงินสด + เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 4,200 บาท

  • รับลำโพง Devialet Mania มูลค่า 38,990 บาท เมื่อช้อปครบ 300,000 บาท (จำนวนจำกัด)

  • รับหมอน Central Cooling Pillow มูลค่า 1,150 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทต่อวัน

  • แลกคะแนน The1 รับคูปองส่วนลด 150 บาท ผ่านแอป The1

 


 

ห้างโรบินสัน

  • คูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,000 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

  • ใช้คะแนน The1 แลกรับสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

  • วันที่ 6 – 8 มิ.ย. 68: ช้อป 10,000 บาท รับคืน 1,000 บาท

  • สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เช่น รับ Gift Card มูลค่า 4,000 บาท เมื่อช้อปครบ 60,000 บาท

 

ไฮไลต์พิเศษ

  • งาน “Big Clearance Sale 2025” สินค้ายีนส์แบรนด์ดัง ราคาเดียว 250 บาท เริ่ม 18 พ.ค. – 5 มิ.ย. 68 ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

สะท้อนการเป็น "ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น" ครบทุกแพลตฟอร์ม

แคมเปญนี้ยังสอดรับกับกลยุทธ์ Omnichannel ของเซ็นทรัล รีเทล ด้วยการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งทั้งหน้าร้านและออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ ผ่าน Central App และช่องทางดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

[อ่าน 75]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เสียวหมี่เปิดตัว Redmi Note 14 Pro 5G รุ่นพิเศษ “BamBam Limited Edition” ล็อตพิเศษเพียง 100 เครื่องในไทย
คาราบาวสานต่อ "Coach the Coaches ปี 5" ปั้นโค้ชไทยด้วยหลักสูตรระดับโลก ยกระดับวงการลูกหนังไทย
เพลย์ลิสต์ที่ฟังเมื่อไรก็ “ใช่เลย” — Inter All-Time Hits รวมเพลงสากลสุดฮิตที่ไม่มีวันตกยุค
GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: 
The Next Chapter of Pet Industry”
แสนสิริ เปิดตัว "ยูนิฟอร์มใหม่" ครั้งแรกในประเทศไทย
ซัคเซสมอร์เปิดเกมรุกตลาดสุขภาพ เปิดตัว “INNO COFFEE” 
กาแฟฟังก์ชันนัลสูตรวิจัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved