NUUI World รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประกาศทิศทางธุรกิจสู่ Life Science Brand
09 Jun 2025

 

NUUI World แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของไทย ปรับโฉมครั้งใหญ่จาก ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกดีในทุกวัน (From Natural Goodness to Feel Good, Every day) ด้วยแนวคิดใหม่ Feel Good, Every day ที่มุ่งเน้นการทำธุรกิจในรูปแบบ Life Science Brand โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและคุณค่าของธรรมชาติผ่านการคัดสรร สารสกัดจากทั่วโลกอย่างพิถีพิถัน พร้อมมาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและ Wellness Product ที่ลํ้าสมัย พร้อมเปิดตัว NUUI FIBER GOLD ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ที่ประกอบไปด้วย 3 Biotics (Pre-Pro-Post) และ ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาในสูตรใหม่เพื่อเข้าตลาดทั้งไทยและเอเชียในงาน THAIFEX – ANUGA Asia 2025

 

จาก “แบรนด์ที่ดีต่อสุขภาพ” สู่ “แบรนด์ที่ทำให้คุณรู้สึกดีทุกวัน”

 

 

ศิริพร ทองรุจิโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท NUUI World จำกัด กล่าวว่า “NUUI World เป็น แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของไทยที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งเรามีภารกิจในการเสริมพลังให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและเปล่งประกายยิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ โดยเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ใช้งานสะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน”

 

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ

ล่าสุด NUUI World ได้ปรับทิศทางการทำธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ โดยเปลี่ยนจากการเป็นแบรนด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไป (Supplement Brand) มาเป็น Life Science & Wellness Brand ซึ่งสะท้อนถึงการพัฒนาและการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ แต่ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำให้รู้สึกดีในทุกๆ วันด้วยการให้ความสำคัญกับทั้งร่างกายและจิตใจ

“การปรับตัวครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของ NUUI World ที่มุ่งมั่นจะมอบประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติของชีวิต โดยไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ แต่ยังเสริมสร้างความมั่นใจในตัวเอง ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สะดวกใช้งานง่าย และให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง” ศิริพร กล่าวเสริม

 

 

นวัตกรรมใหม่และการพัฒนาผลิตภัณฑ์

NUUI Fiber คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดย NUUI Fiber Gold คือ ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ซึ่งประกอบไปด้วย 3 Biotics (Pre-Pro-Post) ที่มีคุณสมบัติช่วยในการกระตุ้นการขับถ่ายและเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น NUUI Fiber Plus Prune, NUUI Fiber Plus Papaya, NUUI Fiber Plus Passion Fruit, NUUI Fiber Plus Tamarind ที่ให้ความสะดวกสบายในการบริโภค และใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ

 

เข้าร่วมงาน THAIFEX – ANUGA Asia 2025

เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น NUUI World ออกบูธในงาน THAIFEX – ANUGA Asia 2025 โดยไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว NUUI Fiber Gold ที่มาพร้อมสูตรพัฒนาล่าสุด ที่ดีกว่าเดิม และ NUUI Fiber Plus Prune ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมถึงการเปิดตัวสูตรใหม่ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ คือ NUUI Fiber Plus Papaya (หนุย ไฟเบอร์ พลัส มะละกอ), NUUI Fiber Plus Passion Fruit (หนุย ไฟเบอร์ พลัส เสาวรส) และ NUUI Fiber Plus Tamarind (หนุย ไฟเบอร์ พลัส มะขาม ) เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม Meet & Greet ร่วมกับศิลปินชื่อดัง คุณลี-ฐานัฐพ์ เพื่อสร้างความบันเทิงและเชื่อมต่อกับลูกค้าในบูธของ NUUI World

 

ทิศทางอนาคต

NUUI World มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจทั้งในรูปแบบ B2C และ B2B โดยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมทั้งการวางแผนการจำหน่ายผ่าน Vending Machines เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับนักวาดชื่อดัง TUM ULIT เจ้าของผลงานศิลปะที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึก เพื่อสร้างคาแรกเตอร์แบรนด์ที่ช่วย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมารักและดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน

อีกทั้ง NUUI Wolrd ยังได้ร่วมงานกับ คุณสมชนะ กังวารจิตต์ นักออกแบบระดับโลก ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงการออกแบบสื่อโฆษณาต่าง ๆ ของแบรนด์ โดยการร่วมงานกันครั้งนี้ถือว่าเป็นการสะท้อนความตั้งใจ และแสดงให้เห็นว่าเราต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีในทุกวัน และเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์ของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่เป็นอย่างดี

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 097-285-8339 www.nuuiworld.com Facebook: Nuuiworld | NUUI WOLRD ONLINE Tiktok: @nuuiworld LINE: @nuuiworld

[อ่าน 1,192]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ชาบูชิ” ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี! ดึง “สกาย–นานิ” เสริมทัพ เจาะใจคนรุ่นใหม่ด้วยแคมเปญ All You Can กรี๊ด
ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ ชูเรตติ้ง A+ ล็อกผลตอบแทนมั่นคง จูงใจนักลงทุน
เอสซีจี ชูโซลูชันเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ในงาน FACTECH 2025
ดิสนีย์ พิกซาร์ - มูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ร่วมส่งเสริมศักยภาพ นักเรียนนักศึกษาไทยผ่านเวิร์กช็อป Pixar Animation Studios
เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Pride Week
 ส่งเสริมความความเท่าเทียมในที่ทำงาน
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved