บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON เดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ในตลาดโปรตีนสแน็ก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญความร่วมมือระดับโลก “Entrée x How To Train Your Dragon” ร่วมกับ DreamWorks และ Universal Pictures ภายใต้แนวคิด “อองเทร่อร่อยฟิน บินไปกับเหล่ามังกร” สอดรับการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในเวอร์ชันไลฟ์แอ็คชั่น ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 11 มิถุนายนนี้
จรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจในประเทศ บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“เราต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ผ่านการจับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Universal Pictures เพื่อเปิดตัวโปรตีนสแน็กที่ทั้งอร่อยและสนุก โดยดึงคาแรกเตอร์ของ ‘เขี้ยวกุด’ มังกรมากเสน่ห์ที่แฟนภาพยนตร์ชื่นชอบ มาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนารสชาติใหม่”
ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของแคมเปญคือ หมูแผ่นสีดำ รสแซลมอนครีมชีส ภายใต้แบรนด์ “อองเทร่” ที่ออกแบบรสชาติให้เชื่อมโยงกับตัวละคร “เขี้ยวกุด” มังกรดำผู้รักปลา บรรจุภัณฑ์มาในรูปแบบ Limited Edition พร้อมสายคาดลายมังกร 6 แบบให้สะสม ตั้งเป้าดึงดูดกลุ่มแฟนคลับภาพยนตร์และผู้บริโภควัยรุ่นที่มองหาความสนุกในขนมขบเคี้ยว
สินค้าวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2568 ที่ 7-Eleven ร้านค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของส.ขอนแก่น ในราคาเพียง 20 บาท
นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ “ล่ามังกรกับอองเทร่ ลุ้นรางวัลแท้สุดฟิน” โดยผู้บริโภคสามารถสะสมสายคาดลายมังกรเพื่อลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจากภาพยนตร์ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท
ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Entrée Protein Snack
สำหรับภาพยนตร์ “How To Train Your Dragon” ในเวอร์ชั่นไลฟ์แอ็คชั่น เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฮิคคัพ” เด็กหนุ่มชาวไวกิ้งที่กล้าท้าทายขนบธรรมเนียมเดิม และสร้างมิตรภาพกับมังกรเพลิงนิล “เขี้ยวกุด” อย่างลึกซึ้ง