กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายแอคทีฟ จับมือ The Adjective ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นและอุปกรณ์เอาท์ดอร์จากทั่วโลก เปิดตัวแคมเปญ “The Collaboration of Care” มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสายลุย ด้วยสิทธิประกันอุบัติเหตุ “บีแอลเอ ปกป้อง” คุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท
ลูกค้าจะได้รับสิทธิประกันฯ ฟรี เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน The Adjective ครบ 4,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2568 โดยสามารถทำประกันได้สำหรับผู้มีอายุ 20 – 70 ปี เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ สายวิ่งเทรล หรือสายท่องเที่ยวแนวชิคๆ
สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า The Adjective ได้แก่
ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ The Adjective ทุกสาขา ได้แก่ Central World, One Bangkok, Central Ladprao และ Mega Bangna ตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคม 2568
แคมเปญนี้สะท้อนแนวคิดการดูแลลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพประกันชีวิต และการสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปที่ทั้ง “เท่และอุ่นใจ” ไปพร้อมกัน