AIS ต่อยอดความสุขผ่าน AIS Points ทุกพอยท์ มีพลัง “ลองใช้-แลกบุญ-ลุ้นโชค”
13 Jun 2025

 

AIS เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การดูแลลูกค้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การใช้งานในทุกๆ วันของลูกค้าผ่าน “AIS Points” ภายใต้กลยุทธ์ “ทุกพอยท์ มีพลัง” มุ่งเปลี่ยนคะแนนสะสมทุกคะแนนให้เป็นมากกว่าสิทธิพิเศษทั่วไป สู่การเป็น “พลังที่ใช้ได้จริง” และ “พลังที่ส่งคืนให้สังคม” ด้วยการจัด 3 แคมเปญใหญ่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ ลองใช้ – แลกบุญ – ลุ้นโชค ที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าของการใช้คะแนนตลอดทั้งปี

 

 

โอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า

ที่ผ่านมา AIS ได้เดินหน้ายกระดับการมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านหนึ่งในโปรแกรมความคุ้มค่าที่ลูกค้าให้ความนิยมอย่าง "AIS Points" ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนำพอยท์ที่สะสมมาแลกรับความสุขผ่านสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ทั้งส่วนลดสินค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่บริการดิจิทัลต่างๆ ของเอไอเอส ซึ่งในปี 2567 ที่ผ่านมา มีการใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิประโยชน์รวมกว่า 2,000 ล้านคะแนน โดยอินไซต์ของลูกค้า AIS ตั้งแต่เดือน ม.ค.-พ.ค. ปี 2568 นี้ พบว่า 3 อันดับหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ แลกรับฟรีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต หรือการโทร แลกลุ้นรางวัล และแลกรับส่วนลดเครื่องดื่มจากพาร์ทเนอร์ ตามลำดับ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าในสิทธิพิเศษที่จับต้องได้ ใช้ได้จริง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ การเปรียบเทียบอัตราการเติบโตของการแลก AIS Points ระหว่างปี 2567 ถึง 2568 พบว่า ลูกค้าในแต่ละเจเนอเรชันมีแนวโน้มการใช้คะแนนที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงจูงใจในการแลกคะแนนที่แตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์และความต้องการแต่ละช่วงวัย กลุ่ม Gen X (อายุ 45-60 ปี) มีอัตราการแลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดมือถือและอุปกรณ์เสริมเติบโตสูงที่สุด สะท้อนความสนใจในการอัปเกรดอุปกรณ์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ กลุ่ม Gen Y (อายุ 29-44 ปี) ใช้คะแนนแลกส่วนลดกิน ดื่ม เที่ยว และช้อปปิ้ง เป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ขณะที่กลุ่ม Gen Z (อายุ 13-28 ปี) มีอัตราการแลกคะแนนเพื่อรับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและโทรฟรีเพิ่มขึ้นสูงสุด สะท้อนถึงความต้องการในการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลตลอดเวลา ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างตรงใจและครบครันที่สุด จึงเป็นที่มาของการยกระดับ AIS Points ด้วยกลยุทธ์ “ทุกพอยท์ มีพลัง” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เติมเต็มทุกการใช้คะแนนให้มีคุณค่ายิ่งขึ้นในทุกมิติ

 

 

“ทุกพอยท์ มีพลัง” ชวนลูกค้า AIS เปิดประสบการณ์แลกรับสิทธิประโยชน์จาก AIS Points ผ่าน 3 แคมเปญใหญ่ “ลองใช้ – แลกบุญ – ลุ้นโชค” ที่คัดสรรความพิเศษมาอย่างจัดเต็ม เพื่อให้ทุกพอยท์มีพลังสร้างความสุขและความคุ้มค่าได้มากกว่าที่เคย

  • ลองใช้ – เปิดโอกาสให้ลูกค้าเริ่มต้นใช้ AIS Points ได้ง่ายๆ ผ่านกิจกรรม “10 Points Day – วันใช้สิบแห่งชาติ” ทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน กับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นคูปองอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ตั๋วหนัง หรืออินเทอร์เน็ต เพียงใช้แค่ 10 คะแนน ก็สามารถแลกรับได้ทันที เพื่อกระตุ้นการเริ่มต้นใช้งาน ลดการปล่อยให้คะแนนหมดอายุโดยเปล่าประโยชน์ พร้อมเปลี่ยนคะแนนสะสมให้กลายเป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ ตั้งแต่วันนี้ – 16 สิงหาคม 2568 ชวนให้ทุกคนมาใช้ผ่านแคมเปญกระตุ้นแลกพอยท์ วันใช้สิบแห่งชาติ

  • แลกบุญ – สร้างพลังแห่งการแบ่งปันกับกิจกรรม “ปันพอยท์ เติมสุข เพิ่มบุญอุ่นใจ” ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการ “ให้” โดยการใช้ AIS Points บริจาคให้กับ 6 องค์กรการกุศลชั้นนำ ได้แก่ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สภากาชาดไทย และมูลนิธิรามาธิบดีได้โดยตรงผ่านแอป myAIS ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2568 โดยสามารถเลือกบริจาคได้ตั้งแต่ 100, 200 หรือ 300 คะแนนต่อครั้ง

  • ลุ้นโชค – สำหรับสายลุ้น AIS ขอชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ลุ้นโชคกับ เอไอเอส พอยท์” เพียงใช้ 5 คะแนน ก็สามารถแลกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ พร้อมของรางวัลที่คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ รถกระบะ Toyota Hilux ลำโพง Marshall เครื่องฟอกอากาศ Dyson เปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 และของรางวัลอื่นๆ ที่จะทยอยเผยโฉมตลอดทั้งปี

 

AIS ขอเชิญชวนลูกค้าทุกคนสัมผัสประสบการณ์ความสุขจากสิทธิพิเศษสุดคุ้ม พร้อมส่งต่อพลังบวกสู่สังคม ตามแนวคิด “ทุกพอยท์ มีพลัง” จาก AIS Points ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS

[อ่าน 75]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
ใช้ซิมทรู 850 อยู่หรือเปล่า? ถึงเวลาอัปเกรดเปลี่ยนซิมใหม่ … รีบเลยก่อน 3 ส.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved