เซ็น กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เขย่าตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย
16 Jun 2025

 

เซ็น กรุ๊ป เปิดแผนลุยครึ่งปีหลัง เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดร้านอาหารญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัว 2 แบรนด์น้องใหม่ “Cyu Roll & Sushi Bar” ซูชิสไตล์ใหม่ และ “Cyu Carnival Shabu & Yakiniku” ร้านชาบูและยากินิกุในรูปแบบ Individual Dining พร้อมปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ให้กับ “On the Table” ในรูปลักษณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน และเปิดตัว “Zen Flagship Store” ที่สะท้อนแนวคิดการรับประทานอาหารญี่ปุ่นยุคใหม่อย่างครบมิติ ตลอด 4 เดือนจากนี้ เซ็น กรุ๊ป มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Everyday Zen” ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าในทุกวัน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเป็นฐานผู้บริโภคสำคัญของตลาดในปัจจุบัน

 

 

จอมขวัญ จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซ็น กรุ๊ป มุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรักษามาตรฐานคุณภาพ ทั้งในด้านวัตถุดิบ การบริการ และบรรยากาศร้าน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสัมผัสได้ถึงความใส่ใจและความคุ้มค่าในทุกมื้อ

พร้อมกันนี้ เซ็น กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจร้านอาหารในเครืออย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งพัฒนาแบรนด์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับทั้งรสชาติ ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Everyday Zen” ที่สะท้อนความสุขจากการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ผ่านมื้ออาหารคุณภาพที่เข้าถึงได้

 

เปิดแผนเขย่าตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นครึ่งปีหลัง

โดยครึ่งปีหลังนี้จะแนะนำแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่น 2 แบรนด์ “Cyu Roll & Sushi Bar” ร้านซูชิสไตล์ใหม่ใจกลางเมืองในเดือนมิถุนายนนี้ และเดือนกรกฎาคม จะเปิดตัวร้าน “Cyu Carnival Shabu & Yakiniku” ร้านชาบูและยากินิกุแบบ Individual Dining เข้ามาทำตลาดเสริมทัพ พร้อมปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ของร้าน On the Table ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในเดือนสิงหาคม และ เดือนกันยายน จะนำเสนอร้านอาหาร Zen ในรูปแบบใหม่ “Zen Flagship Store” ที่จะกลับมาทวงคืนบัลลังก์อันดับ 1 แห่งการเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น premium mass ซึ่งแต่ละร้านถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนออาหารญี่ปุ่นในมุมมองใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ และเติมเต็มทุกมิติของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นในยุคใหม่ ทั้งรสชาติ ความเชี่ยวชาญ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ Everyday Zen และความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น Japanese Dining ในประเทศไทยของเซ็น กรุ๊ป

“ด้านกลยุทธ์ เรามองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคในปัจจุบัน การพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ๆ เช่น การขยายสู่รูปแบบแฟรนไชส์ หรือการต่อยอดแบรนด์ผ่านสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อวางจำหน่ายในช่องทางค้าปลีก เซ็น กรุ๊ป เชื่อว่าความหลากหลายของกลยุทธ์ที่ยืดหยุ่น บวกกับคุณภาพที่สม่ำเสมอ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ เซ็น กรุ๊ป ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค และสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง แม้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่แน่นอนแบบนี้”

 

 

ทั้งนี้ พร้อมปรับโฉมครั้งใหญ่ของร้าน On the Table และ Zen รูปแบบใหม่ครั้งนี้ เพราะเซ็น กรุ๊ป ยังเชื่อมั่นว่าอาหารญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 25,000 ล้านบาท ยังเป็นหนึ่งในอาหารต่างชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย รองจากอาหารไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าตลาดยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาทั้งคุณภาพ และประสบการณ์ใหม่ๆ ในการรับประทานอาหาร จุดแข็งสำคัญของเซ็น กรุ๊ป คือความเชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่นที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ประกอบกับระบบซัพพลายเชนที่แข็งแกร่ง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพวัตถุดิบได้อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานที่เสิร์ฟมีความสดใหม่ และรักษามาตรฐานคุณภาพในระดับสูงอยู่เสมอ

ดังนั้นการเปิดตัว “Zen Flagship Store” ไม่ใช่เพียงแค่การปรับโฉมแบรนด์ แต่คือก้าวสำคัญสู่การเป็นผู้นำในกลุ่ม Japanese Premium Mass อย่างแท้จริง โดยมีเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานร้านอาหารญี่ปุ่นให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาทั้งคุณภาพ รสชาติ และประสบการณ์ที่ครบถ้วนเช่นเดียวกับการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ “On the Table” ที่ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ซึ่งผสานความร่วมสมัย บรรยากาศ และเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ความเชี่ยวชาญของทีมงาน และความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง จะส่งเสริมให้แบรนด์ของเราเติบโตอย่างมั่นคง และสามารถครองใจผู้บริโภคได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน

 

“เซ็น กรุ๊ป” เร่งเจาะฐานคนรุ่นใหม่เต็มกำลัง!

 

 

ศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด เซ็น กรุ๊ป กล่าวว่า

เป้าหมายสำคัญของเซ็น กรุ๊ป คือการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น เพราะเราเล็งเห็นว่า คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูง ทั้งในแง่จำนวนและกำลังซื้อ โดยเฉพาะกลุ่มวัยเริ่มทำงานที่มีพฤติกรรมการใช้จ่ายในร้านอาหารญี่ปุ่นเฉลี่ยอยู่ที่ 300–600 บาทต่อครั้ง ซึ่งสะท้อนถึงความเต็มใจในการจ่ายเพื่อประสบการณ์ที่ดี ผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับ “คุณค่า” ที่ได้รับ ไม่ใช่เพียงแค่รสชาติของอาหาร แต่ยังรวมถึงบรรยากาศ การตกแต่งร้าน และไลฟ์สไตล์ที่แบรนด์ถ่ายทอด ดังนั้น เซ็น กรุ๊ป จึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาแบรนด์และร้านอาหารรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ทั้ง ‘การกิน’ และ ‘การใช้ชีวิต’ ไปพร้อมกัน ผ่านเมนู การบริการ และภาพลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

โชว์วิสัยทัศน์สุดจึ้ง!

สำหรับวิสัยทัศน์ และทิศทางการทำตลาดในครึ่งปีหลังของเซ็น กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารญี่ปุ่นและอาหารไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา

“กลยุทธ์สำคัญของเซ็น กรุ๊ป คือการรักษาความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงกับลูกค้า (Connection & Relevancy) ผ่านการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง การออกโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการนำเทคโนโลยีมาเสริมประสบการณ์ภายในร้าน เพื่อให้การรับประทานอาหารกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น เร็วๆ นี้ Zen เตรียมนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อยกระดับ

การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Engagement) ภายในร้าน เพิ่มความ Personalized และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีคุณค่า ภายใต้แคมเปญ ‘คิดถึงนะ’ ซึ่งสะท้อนถึงความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้าที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Zen ในฐานะร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา”

สำหรับแบรนด์ในกลุ่มอาหารญี่ปุ่น เรากำลังทยอยอัพเดตภาพลักษณ์ให้ตอบโจทย์ ทั้งกลุ่มลูกค้า mass และ premium mass อย่างชัดเจน เช่น การเปิดตัว “Zen Flagship Store” ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการยกระดับแบรนด์ Zen ที่สะท้อนแนวคิด ‘Japanese Culinary Craftsmanship’ อย่างแท้จริง เป็นการยกระดับทั้งเรื่องวัตถุดิบ การบริการ และบรรยากาศร้าน โดยใช้เมนูที่ถ่ายทอดเทคนิคการปรุงอย่างละเมียดละไม พร้อมโชว์ครัวแบบ Sensei ให้ลูกค้าได้สัมผัสความพิถีพิถันจากเชฟมืออาชีพในทุกขั้นตอน ขณะที่แบรนด์น้องอย่าง On the Table ก็จะปรับโฉมครั้งใหญ่เช่นกัน ภายใต้แนวคิด "Global-inspired Japan story twisted" เพื่อรีเฟรชภาพลักษณ์ให้ทันสมัยและเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยจะเปิดตัวร้านโฉมใหม่สาขาแรก ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมด้วยเมนูใหม่ๆ คอนเซปต์ใหม่ๆ และการตกแต่งร้านในบรรยากาศใหม่ๆ ทั้งหมด

ส่วน AKA ยังคงเดินหน้าสานต่อจุดแข็งในฐานะแบรนด์บุฟเฟต์ที่เน้นความคุ้มค่า โดยมีการเพิ่มความพิเศษในบางสาขา เช่น โปรโมชั่นสำหรับช่วงวันธรรมดา หรือช่วงเวลานอกพีคไทม์ เพื่อกระตุ้นการเข้าร้านในช่วงที่มีลูกค้าน้อย ถือเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยดูแล ทั้งฐานลูกค้าและบริหารยอดขายได้อย่างสมดุล ซึ่งทั้งหมดนี้ คือการเดินหน้าอย่างมีกลยุทธ์ของเซ็น กรุ๊ป ในการรักษาความแข็งแกร่ง และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมร้านอาหาร เพื่อผลักดันให้เซ็น กรุ๊ปบรรลุเป้าหมายการเติบโตในอนาคตเฉลี่ย 10% ต่อเนื่องในทุกๆ ปี

 

“เซ็น กรุ๊ป” จุดประกายการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบ Japanese Casual Dining

 

 

ฐิตานันท์ ทวีผล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มแบรนด์พรีเมียม เซ็น กรุ๊ป กล่าวว่า แบรนด์ “Cyu Roll & Sushi Bar” เปิดตัวสาขาแรกอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดย เซ็น กรุ๊ป มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบ Japanese Casual Dining ที่ผสานความพรีเมียมเข้ากับความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว จุดเด่นของ “Cyu Roll & Sushi Bar” คือ Handroll – ศิลปะแห่งการเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Omakase สมัยใหม่ ซึ่งโดดเด่นทั้งในเรื่องความรวดเร็วและการเข้าถึงง่าย ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับคอร์สพรีเมียมในเวลาเพียง 40 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 590+ บาท สำหรับ 4 คอร์ส โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

 

แบรนด์ “Cyu Roll & Sushi Bar” ตั้งเป้าเป็นคำตอบของคนเมืองที่มองหาอาหารญี่ปุ่นคุณภาพพรีเมียม รวดเร็ว และเข้าถึงได้ง่ายในทุกจังหวะของชีวิต ด้วยทำเลใจกลางเมืองอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม Cyu Roll & Sushi Bar จึงมุ่งเน้นการสร้าง Lifestyle Dining Experience ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • พนักงานออฟฟิศที่มองหามื้อกลางวันคุณภาพในเวลาจำกัด
  • คุณแม่ยุคใหม่ที่แวะพักหลังส่งลูกหรือติดธุระในห้าง
  • หรือผู้ที่อยากแวะมาทานคนเดียวแบบสบายๆหรือรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนในบรรยากาศเป็นกันเอง

สำหรับแผนการเติบโตในปี 2568 แบรนด์จะเน้นกลยุทธ์ Exclusivity Expansion หรือการขยายสาขาแบบเจาะจงและรอบคอบ เพื่อรักษาคุณภาพและประสบการณ์ของ Omakase Handroll ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีแผนขยายไม่เกิน 5 สาขาทั่วประเทศ เพื่อคงความพิเศษของแบรนด์ไว้ในระยะยาว

“แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับการวางรากฐานที่มั่นคงในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขา Flagship แรกก่อน โดยเน้นสร้างการรับรู้แบรนด์ ควบคู่กับการรักษาคุณภาพของวัตถุดิบ และความเสถียรของระบบปฏิบัติการ (Operation) ให้ได้มาตรฐานสูงสุด ก่อนจะเดินหน้าสู่การขยายสาขาเพิ่มในระยะต่อไปอย่างมั่นใจ”

สำหรับร้าน “Cyu Carnival Shabu & Yakiniku” ที่วางแผนว่าจะเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นร้านชาบูและยากินิกุที่จะมอบประสบการณ์การรับประทา อาหารในรูปแบบ Individual Dining (ทานอาหารคนเดียว) ให้กับลูกค้า โดยจะเปิดให้บริการ 2 สาขา ที่ Eight Thonglor และ EmQuartier ชั้น 7 ซึ่งการเปิดสาขาจะเน้นในทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองเป็นหลัก เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว คุณภาพสูง และสะท้อนความเป็นตัวเอง ซึ่งร้านจะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สามารถนั่งรับประทานคนเดียวได้อย่างไม่เคอะเขิน ทั้งยังให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศร่วมสมัย ที่เอื้อต่อการรับประทานอาหารคนเดียวอย่างผ่อนคลายและสบายใจด้วย

 

ตอกย้ำความเชี่ยวชาญเรื่องอาหารกว่า 34 ปีของ “เซ็น กรุ๊ป”

 

 

ขณะที่ ลินดา เจตะสานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็น กรุ๊ป กล่าวว่า

สำหรับเดือนสิงหาคม ที่จะปรับโฉมใหม่ของร้าน On the Table ในรูปแบบใหม่นั้นจะนำร่องปรับที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าก่อน จากนั้นจะทยอยปรับในสาขาอื่นๆ ที่มีอยู่ประมาณ 36 สาขาทั่วประเทศไปเรื่อยๆ ซึ่งปลายปี 2568 น่าจะได้เห็นสาขา “On the Table” โฉมใหม่ประมาณ 2-3 สาขา การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ เพราะอยากให้ร้านมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตรงกับ strategy ของแบรนด์มากที่สุด

ส่วนร้าน Zen ที่คาดว่าจะปรับโฉมใหม่เป็น “Zen Flagship Store” ในเดือนกันยายน ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับประสบการณ์การเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น premium mass ที่ยกระดับทั้งเรื่องราวของวัตถุดิบ บรรยากาศ และการบริการ ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปีนั้น Zen ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์แรกๆ ในประเทศไทยที่เปิดให้บริการในศูนย์การค้า ด้วยความที่เราเริ่มดำเนินธุรกิจมายาวนาน เรามีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค และการเปลี่ยนแปลงของตลาดอยู่เสมอ ดังนั้นตลอดเวลาที่ผ่านมา Zen เริ่มต้นด้วยโมเดล a la carte ที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ทั้งที่นำเข้าจากต่างประเทศและวัตถุดิบท้องถิ่นที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ต่อมาในช่วงหลังการระบาดของโรคโควิด-19 พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยน ให้ความสำคัญกับ ‘ความคุ้มค่า’ มากขึ้น เซ็น กรุ๊ป จึงพัฒนาโมเดลใหม่ให้หลากหลายยิ่งขึ้น ปัจจุบัน Zen มีทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ

1. A la carte
2. Buffet
3. Hybrid (มีทั้ง A la carte และ Buffet ในร้านเดียว)

ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสาขารวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ปีนี้เราต้องการกลับมาตอกย้ำความแข็งแกร่งของ Zen ในฐานะร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพ ด้วยการเปิดตัว “Zen Flagship Store” ที่ยกระดับทั้งวัตถุดิบ การบริการ และบรรยากาศ ด้วยแนวคิด "Japanese Culinary Craftsmanship" ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปีของ Zen ผ่านเมนูที่ละเมียดละไม และพื้นที่โชว์ครัวแบบ Sensei โดยเชฟระดับมืออาชีพ ภายในสิ้นปี 2568 นี้ น่าจะได้เห็นโฉมใหม่ “Zen Flagship Store” อีก 2–3 สาขา และในระยะยาวมีแผนปรับโฉมใหม่ในสาขาหลักอื่นๆ ที่มีศักยภาพเป็นรูปแบบ “Zen Flagship Store” ด้วย

 

“เป้าหมายของการเริ่มทำ Flagship store ครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องยอดขาย แต่คือการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า Zen, การดึงดูดลูกค้าเก่าที่ห่างหายไปให้กลับมา และต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหา Japanese dining experience ที่ครบครันทั้งรสชาติและบรรยากาศ ซึ่งเราเชื่อว่าการยกระดับประสบการณ์ในร้านอาหาร จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ Zen ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคในตลาดอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมแมสได้อย่างมั่นคงอีกครั้ง” ลินดา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 290]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเดินหน้าพลิกโฉมกฎหมายดิจิทัลดันธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ 
สู่มาตรฐานสากลภายใต้กฎหมาย “UNCITRAL”
ไทยยูเนี่ยนปลุกพลังทุกภาคส่วน ร่วมดูแลมหาสมุทร เดินหน้า SeaChange® 2030
“Trip.com” เปิดบ้าน “ศูนย์บริการลูกค้า” ในไทยครั้งแรก!
ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Healthy with Taiwan” เชิญชวนทั่วโลกผนึกกำลังสร้างสุขภาพที่ดีกว่าเดิม
เอเซอร์ สร้างห้อง “Predator Lab” ให้คณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี
ต่างชาติยกนิ้วให้ Thailand Pavilion ดันขึ้นแท่นพาวิลเลี่ยนยอดนิยม ในงาน EXPO 2025 OSAKA, KANSAI, JAPAN
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved