TikTok ชวนเล่น #สงกรานต์แบทเทิล กับ 4 ชาเลนจ์ดับร้อน
08 Apr 2019

อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ใครๆ ก็รอคอยกัน นั่นก็คือเทศกาลสงกรานต์ ต้อนรับปีใหม่ของชาวไทยนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณได้เดินทางกลับบ้านไปพบกับครอบครัวและคนที่คุณรักแล้ว สงกรานต์ยังเป็นงานเฉลิมฉลองปีใหม่ที่พูดได้ว่าสนุกสุดมันส์ที่สุดในโลกก็เป็นได้

เทศกาลแห่งความสุขนี้ “TikTok” ชวนคุณเล่นร่วมกิจกรรมบนแอปพลิเคชันเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสดชื่นนี้ หยิบมือถือของคุณขึ้นมาแล้วอัดคลิปร่วมสนุกกับแคมเปญทั้ง 4 แคมเปญนี้ได้เลย ใส่ซองกันน้ำไว้ด้วยก็ดีนะ เดี๋ยวมือถือจะเปียกน้ำแล้วอดสนุกด้วยกัน

#สงกรานต์ลายดอก

หากพูดถึงวันปีใหม่ไทยแล้วล่ะก็ นอกจากการเข้าวัดทำบุญและสาดน้ำใส่กันแล้ว เสื้อลายดอกหรือที่เรียกกันติดปากว่าเสื้อฮาวาย คืออีกสีสันของเทศกาลแห่งความสุขนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่เสื้อลายดอกไม้สีสันสดใสละลานตาไปหมด การใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสเป็นเรื่องมงคลสำหรับเทศกาลปีใหม่ เพราะเชื่อว่าจะนำความสุขสดชื่นมาสู่ตัวผู้ใส่ตลอดทั้งปี ถ่ายรูปสวยๆ แล้วมาอวดบน TikTok พร้อมแฮชแท็ก #สงกรานต์ลายดอก

#สงกรานต์เมคอัพ

ไม่ว่าจะเปียกปอนแค่ไหน แต่ความสวยและหน้าต้องจัดเต็มไว้ก่อน สงกรานต์ปีนี้ TikTok ชวนผู้ใช้ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งหน้าเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งสำคัญที่สุดว่าจะต้องกันน้ำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบิวตี้หรือสายไหน ก็แชร์เทคนิคแต่งหน้าวันสงกรานต์หรือเทรนด์แต่งหน้ามาแรงของซีซัน รวมทั้งจะแอบบอกเครื่องสำอางชิ้นเด็ดในคอลเลคชั่นของคุณ ก็สนุกเหมือนกัน แล้วก็อย่าลืมใช้สติกเกอร์ลิปสติกสีแดงสด พร้อมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์เมคอัพ ด้วยนะ

#สงกรานต์แดนซ์

สายเต้น สายย่อ สายโยก ฟังทางนี้ TikTok เปิดฟลอร์ให้คุณได้โชว์ลีลาเด็ดของคุณแล้ว ในแอปพลิเคชันมีเพลงดังๆ จากศิลปินและดีเจทั่วทุมมุมโลกให้คุณได้เลือกสรรตามใจและเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจ ใครที่ไม่อยากจะเจออากาศร้อน ฝ่ากองทัพคนเล่นน้ำและไม่อยากเปียก ให้ TikTok เป็นห้องซ้อมเต้นในมือคุณ อย่าลืมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์แดนซ์ ด้วยนะเพื่อที่ผู้ใช้ทั่วไทยได้ร่วมเต้นไปกับคุณไง 

#สงกรานต์งานดี

อีกไฮไลท์ของเทศกาลสงกรานต์ก็คืออาหารตาดีๆ เพราะเทศกาลสงกรานต์เป็นงานเฉลิมฉลองระดับโลก นักเดินทางจากทั่วโลกแวะเวียนมาร่วมสนุกกับคนไทย งานดีๆ มีให้เห็นทุกมุมถนน จะเอเชีย ฝรั่งหรือสแกนดิเนเวีย มีให้คุณได้แอบมองกันตลอดงาน อย่าลืมแบ่งปันให้คนอื่นได้ดูด้วยผ่าน #สงกรานต์งานดี พร้อมแจกรอยยิ้มสยามหวานๆ ให้แขกต่างชาติด้วยนะ

ถ้าใครเล่น TikTok เพลินจนเน็ตหมดล่ะก็ ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินและรายเดือน มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะ ด้วยแพ็กเกจเสริมเน็ต 7 วัน (ที่กำหนด) รับเน็ต TikTok ไปเล่นฟรี 7GB 7 วันทันที เริ่ม 10-17 เมษายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TrueMove H Fanpage และ #สงกรานต์กับทรูมูฟเอช #ไม่เล่นน้ำแต่เล่นเน็ต #สงกรานต์ลายดอก

[อ่าน 2,271]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved