“แลคตาซอย” เดินหน้าบุกตลาดนมถั่วเหลืองสำหรับเด็ก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แลคตาซอย ซอยโย่” เจาะกลุ่มเยาวชนเจน Alpha-Z พร้อมจับมือ “ฟาร์มลุงอ้วน” เปิดแคมป์ “Fun Farm Camp” ชวนเด็กๆ เรียนรู้ทักษะชีวิตนอกโลกดิจิทัล ตั้งเป้าปลูกฝังความรักธรรมชาติ-เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก ควบคู่เดินเกมตลาดจัดกิจกรรมตลอดปี
นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า
บริษัทฯ เห็นความสำคัญของกลุ่มเยาวชนเจน Alpha (เกิดปี 2555-2567) และเจน Z (เกิดปี 2539-2554) ที่จะเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจในอนาคต จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “แลคตาซอย ซอยโย่” เป็นนมถั่วเหลืองสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ และออกแบบให้ดื่มง่ายด้วยกลิ่นผลไม้
“ในยุคที่เด็กหลายคนใช้เวลาหน้าจอมากเกินไป เราอยากให้พวกเขาได้เปิดโลก ได้สัมผัสธรรมชาติ และเรียนรู้ทักษะชีวิตจริงๆ ผ่านกิจกรรมกลางแจ้ง จึงจัดกิจกรรม Fun Farm Camp ขึ้น โดยเน้นให้เด็กได้สัมผัสประสบการณ์แบบ ‘เกษตรกรตัวน้อย’ ทั้งปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ และสนุกกับการเรียนรู้ธรรมชาติ” นางสาวพรรวนา กล่าว
สำหรับกิจกรรม “แลคตาซอย ซอยโย่ Fun Farm Camp” บริษัทฯ จับมือกับ “ฟาร์มลุงอ้วน” จัดขึ้นวันที่ 16 สิงหาคม 2568 เปิดโอกาสให้เด็กอายุ 5-15 ปี จำนวน 30 คน ได้ร่วมกิจกรรม โดยคัดเลือกจากการส่งใบเสร็จผลิตภัณฑ์และคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊ก Lactasoyclub ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 25 ก.ค. 2568 นอกจากนี้ ยังมีการแจกบัตรเข้าร่วมกิจกรรมที่ฟาร์มลุงอ้วน ทุกเดือนๆ ละ 10 คน ต่อเนื่องนาน 1 ปี
“แลคตาซอย ซอยโย่” นมถั่วเหลืองกลิ่นผลไม้ วางจำหน่ายใน 3 รสชาติ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่, เมล่อน และองุ่นไชน์มัสแคท มาพร้อมพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ “สิงห์ – ปุณ” ขนาด 100 มล. และ 180 มล. อุดมด้วยวิตามิน B1, B2, B6, B12, ไฟเบอร์ 5,000 มก. และ Omega 3, 6, 9 วางจำหน่ายแล้วในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.lactasoyshop.com/soyyo
พร้อมกันนี้ แลคตาซอย ยังเดินหน้าสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย โดยจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ตามโรงเรียนกว่า 400-500 แห่งทั่วประเทศ สนับสนุนการแข่งขันกีฬาเยาวชน และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอย่างต่อเนื่อง
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Lactasoyclub