นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “ไวไว” เปิดเผยว่า
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียม “Waiwai WOW” ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับแบรนด์ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ทั้งในแง่รสชาติและคุณภาพของสินค้า รวมถึงวิธีการเข้าถึงสินค้า
“ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการร่วมมือกับไปรษณีย์ไทยเป็นครั้งแรก ใช้เครือข่ายการจัดส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ส่งตรง ‘ความว้าว’ จากไวไวถึงมือผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าการสร้างประสบการณ์แบบครบวงจร ตั้งแต่การได้รับพัสดุจนถึงการชิมรสชาติ จะช่วยเสริมสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้าในระยะยาว” นายยศสรัล กล่าว
สำหรับผลิตภัณฑ์ “Waiwai WOW” เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูประดับพรีเมียม ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการรสชาติแปลกใหม่ มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่
รสโคเรี่ยน สไปซี่ซีฟู้ด เผ็ดจัดจ้านสไตล์เกาหลี
รสแกงกะหรี่ญี่ปุ่นชีส หอมมันกลมกล่อม
ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดส่งถึงบ้านคนที่ “ว้าวที่สุด” เป็นครั้งแรก ผ่านระบบการจัดส่ง EMS ของไปรษณีย์ไทย
ด้าน นางสาวปิลันธนี สุวรรณบุบผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า
“ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนแบรนด์ไทยในการทำตลาดยุคใหม่ ด้วยบริการขนส่งที่มีความยืดหยุ่นและครอบคลุม ผ่านระบบ Parcel Defined Logistic ซึ่งไม่ใช่แค่ส่งพัสดุ แต่ส่งต่อความรู้สึกดีและประสบการณ์พิเศษให้ผู้บริโภค ถือเป็นโอกาสดีที่ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมขับเคลื่อน EMS ส่งด่วนความว้าว สู่คนรุ่นใหม่ที่มองหาความแปลกใหม่และความประทับใจในทุกการรับพัสดุ”
ทั้งนี้ แคมเปญ “Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย” มุ่งสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายตั้งแต่การเปิดกล่องพัสดุสุดพิเศษ ไปจนถึงการลิ้มลองรสชาติที่โดดเด่นและพรีเมียม โดยเป็นการผสานระหว่างคุณภาพสินค้า กลยุทธ์การตลาดสร้างสรรค์ และระบบจัดส่งที่ทันสมัย
นายยศสรัล กล่าวทิ้งท้ายว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการขยายฐานลูกค้า พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ไวไวในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูประดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Waiwai WOW” ได้ทาง Facebook: Waiwai และ Facebook: บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด