“ไทยกูลิโกะ” ผนึก “GMMTV” เปิดเวที “GMMTV POCKY IDOL” สร้างแบรนด์-ปั้นศิลปินเจาะกลุ่ม Gen Z
22 Jun 2025

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวรายใหญ่ของไทย เดินเกมรุกตลาด Gen Z ผนึกกำลังพันธมิตรคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ GMMTV เปิดตัวโครงการ “GMMTV POCKY IDOL” เวทีเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่อายุ 15-24 ปี ภายใต้แนวคิด “แกะกล่องความสดใส ค้นหาศิลปินหน้าใหม่ไปกับป๊อกกี้” ต่อยอดกลยุทธ์สร้างแบรนด์ “ป๊อกกี้” ให้เป็นมากกว่าขนม ด้วยการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้โชว์ความสามารถ พร้อมสร้าง Emotional Engagement กับคนรุ่นใหม่

 

 

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนความสุขของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ GMMTV เปิดตัวโปรเจกต์ยักษ์ “GMMTV POCKY IDOL” เพื่อเปิดเวทีให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์

“เราต้องการให้ป๊อกกี้เป็นมากกว่าขนมที่มอบรอยยิ้ม แต่เป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและความเป็นตัวเอง เราเชื่อมั่นว่าเวทีนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่ช่วยส่งมอบความสุขและแรงบันดาลใจ พร้อมสร้าง Emotional Engagement กับกลุ่ม Gen Z” นายเฉลิมพงษ์กล่าว

 

 

สำหรับโครงการ “GMMTV POCKY IDOL” จะดำเนินการใน 4 เฟสหลัก ได้แก่

  1. เปิดรับสมัครเยาวชนอายุ 15-24 ปี ที่มีความสามารถด้านร้อง เต้น หรือ Performance ผ่านเว็บไซต์ https://gmmtvpockyidol.com คัดเลือกผู้สมัครเหลือ 30 คน

  2. จัดกิจกรรม Live และสร้างเว็บไซต์นำเสนอผู้เข้ารอบ พร้อมคัดเลือกให้เหลือ 20 คน

  3. จัดเวิร์คช็อปพัฒนาทักษะด้านร้อง เต้น การแสดง และจัด Online Program ให้ผู้ชมติดตาม

  4. การแข่งขันรอบตัดสินในเดือนพฤศจิกายน คัดเลือกผู้ชนะ 2 คน รับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท และโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด GMMTV พร้อมรางวัล Popular Vote อีก 20,000 บาท

 

 

นายสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวว่า

“โปรเจกต์นี้สะท้อนความตั้งใจของ GMMTV ในการมองหาและพัฒนาศิลปินหน้าใหม่ โดยเฉพาะเยาวชนที่ต้องการเวทีแสดงความสามารถ ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนของบริษัทที่ต้องการผลักดันศิลปินคุณภาพเข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย รวมถึงต่อยอดความสำเร็จจากเวที Thailand School Star และ Project Alpha ที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ นายสถาพรยังกล่าวเสริมว่า “POCKY เป็นแบรนด์ระดับตำนานที่มีพลังเชื่อมโยงกับคนรุ่นใหม่ เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ครั้งนี้ จะช่วยสร้างสีสันใหม่ให้วงการบันเทิง และปูทางความร่วมมือในอนาคตได้อีกมาก”

 

 

ล่าสุด ไทยกูลิโกะ และ GMMTV ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ “GMMTV POCKY IDOL” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2568 ณ สามย่านมิตรทาวน์ โดยมีผู้บริหารจากทั้งสองบริษัท พร้อมด้วยศิลปินจาก GMMTV อาทิ วง JASP.ER, วง FELIZZ และศิลปินนักแสดงชื่อดัง ร่วมงานคึกคัก

ทั้งนี้ ไทยกูลิโกะถือเป็นผู้เล่นหลักในตลาดบิสกิตไทยมากว่า 50 ปี และยังคงเดินหน้าเสริมสร้างสุขภาวะและคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 866]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาปักธง Rare Location ริมเจ้าพระยา กวาดยอดขาย 800 ลบ. เดือนแรก
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
TOA ผนึกบริษัทบริหารอาคารชั้นนำทั่วไทย จัดสัมมนาใหญ่ ยกระดับความปลอดภัย-ฟื้นฟูอาคารจากภัยพิบัติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved