“ไทยวาโก้” ผนึกกำลัง #BLOODCONNECT ปลุก Gen Z บริจาคโลหิต สร้างสรรค์วัฒนธรรมแห่งการให้ที่ยั่งยืน
23 Jun 2025

 

ไทยวาโก้ ผนึกกำลัง #BLOODCONNECT ปลุก Gen Z บริจาคโลหิต สร้างสรรค์วัฒนธรรมแห่งการให้ที่ยั่งยืน สานต่อเจตนารมณ์ “วาโก้ อยู่แนบชิดกายและใจ ให้ใจเชื่อมถึงกัน”

 

 

การุณี สุหร่าย กรรมการบริษัท บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

จากการที่ ไทยวาโก้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ อีกทั้ง “วาโก้” เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่แนบชิดกายและใจมากที่สุด เพื่อให้ใจเชื่อมถึงกัน ไทยวาโก้จึงเข้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรพันธมิตรของแคมเปญ #BLOODCONNECT ที่มุ่งยกระดับการบริจาคโลหิตให้เป็น “วาระแห่งชาติ” โดยมีเป้าหมายหลักคือการปลุกพลังคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงและแสดงหาความหมายจากการมีส่วนร่วม ให้หันมาบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก 3 เดือน อันจะนำไปสู่การสร้างพฤติกรรมแห่งการให้ที่ยั่งยืน และเป็นวัฒนธรรมใหม่ของสังคมไทย

 

แคมเปญ #BLOODCONNECT เกิดจากความร่วมมือของ 3 ภาคีหลัก ได้แก่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) ที่รวมพลังกับภาคเอกชนชั้นนำกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “We Are All Connected - เลือดเชื่อมชีวิต … ให้ทุกชีวิตได้ไปต่อ” เพื่อผลักดันให้เกิดวัฒนธรรมการให้ที่ยั่งยืนในอนาคต

วาโก้ขอชวนชาว Gen Z มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อเรื่องราวการให้ด้วยการบริจาคโลหิตเพื่อต่อชีวิตให้คนอีกหลายๆ คน ให้ชีวิตได้ไปต่อ โดยสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่งทั่วประเทศ โรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติ 8 แห่งในกรุงเทพฯ และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติทั่วประเทศ

 

 

“ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตและสังคม ไทยวาโก้เชื่อมั่นว่า การมีส่วนร่วมในแคมเปญ #BLOODCONNECT นี้ จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายให้คน Gen Z เห็นถึงคุณค่าของการให้ เพราะทุกการบริจาคคือการต่อชิวิต และเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยซึ่งกันและกันในสังคม” การุณีสรุป

[อ่าน 2,697]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ขับเคลื่อนสุขภาพดีทั่วไทย ดันกลยุทธ์ “กินอยู่อย่างสมดุล” สร้างพฤติกรรมสุขภาพยั่งยืน
ททท. ปลื้มแคมเปญ “หลงไทย เมืองน่าเที่ยว” ปังเกินเป้า! สร้างการรับรู้ชาวจีนกว่า 100 ล้านครั้ง
ฟูจิฟิล์มเปิดตัว “instax mini LiPlay+” กล้องอินสแตนท์ไฮบริดรุ่นพรีเมียม มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่และฟิล์มลายใหม่ “SOFT GLITTER”
Pantip เว็บบอร์ดในตำนาน ผนึก World ยืนยันความเป็นมนุษย์ของผู้ใช้งานด้วย World ID เพื่อสร้างสังคมออนไลน์ที่ปลอดภัยในยุค AI
ชาบูชิ เดินหน้ากลยุทธ์ “เซกเมนเทชั่น มาร์เก็ตติ้ง” เต็มสูบ!!!
EGCO Group เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นโรงไฟฟ้า Linden Cogen เป็น 38%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved