เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นจีน) เชิญชวนแขกผู้เข้าพักฟื้นฟูสุขภาพกายและใจผ่านประสบการณ์ที่ช่วยเติมพลังและคืนความสดชื่น ตามแนวคิด #ReconnectMagenta ของปีนี้
เนื่องในโอกาสวันสุขภาพสากล (Global Wellness Day) ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Westin Hotels & Resorts) แบรนด์ในเครือแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ซึ่งเป็นพอร์ตโฟลิโอโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่มีมากกว่า 30 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพโดยการเปิดโอกาสให้แขกหยุดพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง
สะท้อนถึงการเน้นย้ำเรื่องการเชื่อมโยงอย่างมีความหมายของวัน Global Wellness Day ในปีนี้ โดยเวสทินได้ขยายขอบเขตไปไกลกว่าแค่การดูแลสุขภาพส่วนบุคคล เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าพักสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและมีเจตจำนงใจมากขึ้นกับสิ่งที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงในชีวิต โรงแรมในภูมิภาคนี้จะถูกเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่แห่งการฟื้นฟูภายใต้การนำเสาหลักแห่งการมีสุขภาพดี (Pillars of Well-being) ของทางโรงแรม ได้แก่ นอนหลับอย่างมีคุณภาพ (Sleep Well) กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ (Eat Well) และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว (Move Well) ซึ่งนักเดินทางสามารถปรับสมดุล เติมพลัง และฟื้นคืนร่างกายและจิตใจตนเองกลับสู่สุขภาวะอีกครั้ง
Global Wellness Day ถือเป็นสิ่งย้ำเตือนที่ทรงพลังให้เราชะลอความเร่งรีบและหันมาใส่ใจสร้างสุขภาพอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นสิ่งสะท้อนว่าเวสทินมีปรัชญามุ่งเน้นด้านสุขภาพ แบรนด์เวสทินยึดมั่นในการสร้างประสบการณ์ด้านการดูแลรักษาสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเป็นธรรมชาติ ให้ผู้เดินทางได้ปฏิบัติกิจวัตรเล็กๆ ที่ส่งผลดีระยะยาว ตั้งแต่กิจกรรมยามเช้าที่กระตุ้นพลัง ไปจนถึงกิจกรรมผ่อนคลายก่อนนอน
เวสทินได้รังสรรค์ช่วงเวลาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แขกได้หยุดพักจากภารกิจต่าง ๆ ในชีวิตและค้นพบสมดุลใหม่อีกครั้ง ทุกการเข้าพักจึงกลายเป็นการเดินทางแห่งการฟื้นฟูอย่างมีความหมาย กระตุ้นให้แขกดูแลสุขภาพกายและใจของตนเองต่อไปแม้จะกลับไปบ้านแล้ว
“ที่เวสทิน สุขภาพและสุขภาวะไม่ใช่แค่กระแส แต่เป็นคำมั่นสัญญาที่ฝังรากลึกในดีเอ็นเอของแบรนด์ ในวัน Global Wellness Day นี้ โรงแรมของเราทั่วภูมิภาคจะถ่ายทอดคำมั่นสัญญานี้ผ่านประสบการณ์ที่ใส่ใจและออกแบบมาเพื่อแขกโดยเฉพาะ โดยมอบช่วงเวลาแห่งความสงบและการดูแลตัวเองอย่างตั้งใจ เสาหลักแห่งสุขภาวะ (Pillars of Well-being) ของเราช่วยให้ผู้เดินทางให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและจิตใจได้อย่างมีความหมาย แม้จะอยู่ระหว่างการเดินทาง” จอห์น ทูมีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว
พบกับ Wellness in Action ที่เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ทุกแห่ง
ในเดือนมิถุนายนนี้ เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีน) เชิญชวนแขกผู้เข้าพักร่วมสัมผัสกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและฟื้นฟูทั้งจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ โดยยึดตามหลัก “เสาหลักแห่งสุขภาวะ” (Pillars of Well-being) ของแบรนด์ กิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันในแต่ละโรงแรมจะมอบช่วงเวลาแห่งการหยุดพักอย่างมีจุดมุ่งหมาย ครอบคลุมตั้งแต่การหลบพักเพื่อผ่อนคลายทุกประสาทสัมผัส ไปจนถึงตลาดสุขภาพ และเสียงบำบัดเพื่อการฟื้นฟู โดยแต่ละโปรแกรมถูกออกแบบให้เหมาะสมกับแขกในทุกช่วงของเส้นทางสร้างเสริมสุขภาพของตนเอง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ หรือสำรองห้องพัก กรุณาเข้าไปที่ https://westin.marriott.com
และติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook, Instagram และ X ของเวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์