กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Employee Experience Awards 2025 Thailand ได้แก่ รางวัลระดับ Gold ในสาขา Best Work-life Harmony Strategy จากการผลักดันกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมสมดุลการทำงานและชีวิตส่วนตัวของพนักงาน รางวัลระดับ Gold ในสาขา Best Use of Technology to Enhance Employee Engagement จากความสามารถในการนำเทคโนโลยีมาใช้เสริมสร้างความผูกพันและประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน และรางวัลระดับ Silver ในสาขา Best Employee Feedback and Listening Strategy ที่สะท้อนถึงการสร้างพื้นที่และบรรยากาศในการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยความเชื่อมั่นว่า “คน” คือ ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กร ที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ จึงได้พัฒนากลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคลมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างคุณค่าที่องค์กรมอบให้กับพนักงาน หรือ Employee Value Proposition (EVP) ภายใต้คำมั่นสัญญาที่ว่า "DRIVE WHAT MATTERS" ซึ่งมุ่งขับเคลื่อนสิ่งที่มีความหมาย ซึ่งสะท้อนตัวตนของพนักงานกรุงศรี ออโต้ ที่มีความเป็น "ผู้พิชิตความท้าทาย (Challenge Achievers)" ที่กล้าคิด กล้าทำ พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน
พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน ผ่านนโยบายและแนวปฏิบัติที่ครอบคลุม ทั้งในด้านสวัสดิการและค่าตอบแทน การสื่อสารแบบเปิดกว้าง การส่งเสริมนวัตกรรม และการสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้พนักงานได้แสดงความคิดเห็นและศักยภาพอย่างเต็มที่ ตอกย้ำเป้าหมายของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นสถานที่ทำงานที่น่าร่วมงานที่สุด (Best Place to Work) และเป็นองค์กรที่พนักงานรักและผูกพัน (Brand Love)
Employee Experience Awards 2025 เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดย Human Resources Online สำนักข่าวด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลจากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชีย ด้วยวัตถุประสงค์ในการเชิดชูและยกย่ององค์กรที่มีแนวปฏิบัติยอดเยี่ยมในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรมองค์กร ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน (Employee Well-being) การเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนกลยุทธ์ด้านการมีส่วนร่วมและการรักษาพนักงานไว้กับองค์กร เป็นต้น
“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ฟอร์แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่
“กรุงศรี ทรัค” และสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” ตลอดจนแพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน จากผู้จัดจำหน่ายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ฟอร์แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้ทุกชีวิตดีขึ้น ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 0 2740 7400 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/krungsriauto LINE Official Account @krungsriauto หรือ “แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto Application)”