คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญที่ช่วยผลักดันกรุงเทพฯ สู่การเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลก เสริมแกร่งให้โครงการ ฟีนิกซ์ เป็นหมุดหมายด้านไลฟ์สไตล์ ที่ผสานประสบการณ์ อาหาร ชอปปิง และการท่องเที่ยว อย่างครบวงจร ช่วยเชื่อมโยงผู้ผลิต ผู้บริโภค และนักท่องเที่ยวผ่านช่องทางค้าปลีกและค้าส่ง
ด้าน คุณฐาปณี เตชะเจริญวิกุล รองประธานกรรมการบริหาร บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า การเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้เป็นการเสริมทัพค้าปลีก รับดีมานด์จากทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทย บนทำเลศักยภาพกลางเมือง ใกล้ระบบขนส่งมวลชน ทั้ง BTS และ Airport Rail Link พร้อมออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วย “Live Promotion Corner” รองรับการไลฟ์สดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่าง TikTok และ Instagram Live
“บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ” เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 22.00 น. ตั้งเป้าเป็นจุดหมายด้านอาหารครบวงจรระดับโลก สนับสนุนเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยวไทย เติบโตอย่างยั่งยืน
Key Highlights
AWC จับมือ บิ๊กซี เปิด “บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ” ใจกลางกรุงเทพฯ
โมเดลค้าปลีกใหม่ ผสาน “อาหาร-ท่องเที่ยว-ชอปปิง” ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวและคนไทย
พื้นที่ 3,000 ตร.ม. สินค้ากว่า 50,000 รายการ เจาะตลาด B2C และ B2B
รองรับพฤติกรรมยุคดิจิทัล ด้วย “Live Promotion Corner” ไลฟ์สดขายสินค้าบนโซเชียล
หนุนกรุงเทพฯ สู่ศูนย์กลางอาหารระดับโลก