POP MART เปิดตัว DIMOO ลิมิเต็ด เอดิชัน ดัน Soft Power ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน
30 Jun 2025

 

POP MART ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอยส์รายใหญ่ระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกตลาดนักสะสมไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน DIMOO EXCLUSIVE DIPLOMATIC EVENT ณ ลาน Beacon 3 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชัน DIMOO Limited Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน

 

 

โดยแคมเปญนี้นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดสำคัญของ POP MART Thailand ในการสร้างการจดจำแบรนด์ผ่าน Soft Power ของวัฒนธรรมไทย-จีน เพื่อเจาะกลุ่มนักสะสมอาร์ตทอยส์ทั้งในประเทศและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Young Adult ที่นิยมสินค้าคอลเลกชันพิเศษ และให้ความสำคัญกับความหมายเชิงวัฒนธรรม

 

 

โดย POP MART ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนในการเฉลิมฉลองความพิเศษของความสัมพันธ์ ไทย - จีน ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและมั่นคงตลอด 50 ปี ด้วยการเปิดตัว DIMOO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันในปี 2025 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ อาทิ ช้าง ที่คนไทยยกย่องให้เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์และสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล และดอกบัวที่มีกลีบบัวเป็นสัญลักษณ์ของแสงสว่างทางปัญญา ซึ่งล้วนเป็นตัวแทนแห่งมิตรภาพอันยาวนานตลอด 5 ทศวรรษที่ผ่านมา

 

 

DIMOO โดยศิลปิน คุณ Ayan Deng ในรุ่นพิเศษ “Flaming Lotus” จาก IP ยอดนิยมของ POP MART  ในรูปลักษณ์ใหม่สวมใส่ชุดไทยประยุกต์ พร้อมดีไซน์เมฆบนหัวสุดไอคอนิกเป็นรูปร่างคล้ายช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยซึ่งเป็นตัวแทนแห่งมิตรภาพระหว่างไทยกับจีน โดย DIMOO อยู่ในท่าไหว้ที่แสดงถึงวัฒนธรรมความอ่อนน้อมของประเทศไทย และยืนบนกลีบดอกบัว เสมือนเปลวไฟที่ไม่มีวันดับ ซึ่งดอกบัวเป็นสัญลักษณ์ร่วมของทั้งชาวไทยและชาวจีน สื่อถึงความบริสุทธิ์ ความสงบ และจิตวิญญาณอันสูงส่ง

โดยดอกบัวช่วยเชื่อมโยงความงามและคุณค่าทางวัฒนธรรมของทั้งสองชาติอย่างกลมกลืน อีกทั้งยังได้เปิดตัวมาสคอต DIMOO ในชุดไทย ที่มาร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกับแฟน POP MART ทุกท่าน พร้อมโชว์พิเศษ โดยคาดหวังว่า DIMOO ในฐานะสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ จะกลายเป็นอีกหนึ่งสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยจีน และเป็นตัวแทนความเข้าใจ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ยั่งยืนในอนาคต

นอกจากนี้ POP MART Thailand เตรียมผลักดันกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบ Omni-Channel ทั้งผ่านหน้าร้าน POP MART Store และช่องทางออนไลน์ เพื่อรองรับดีมานด์จากฐานแฟนคลับ DIMOO ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสของวาระพิเศษนี้ขยาย Brand Engagement และ Customer Awareness ของ DIMOO ที่เป็น TOP 5 IP ของ POP MART มาอย่างต่อเนื่อง


 

โดยทุกท่านสามารถพบกับ DIMOO EXCLUSIVE DIPLOMATIC EVENT ตั้งแต่วันนี้ –  6 กรกฏาคม 2568   ณ ลาน Beacon 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม/สินค้าได้ที่ https://www.popmart.com/th หรือที่ Facebook POP MART THAILAND , Instagram popmartth , Twitter popmartth และ Tiktok popmartth

[อ่าน 106]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
HONOR 400 Series กวาดยอดขายทะลุเป้า! ยอดจองพุ่ง 2.6 เท่า ตอกย้ำกระแสสมาร์ตโฟน AI ถ่ายภาพแห่งปี
ดร.สมพร สืบถวิลกุล คว้ารางวัล “THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025” ประเภทอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย
“ศุภชัย” ยินดีทรูคว้าคลื่น 2 ย่านใหญ่ มูลค่า 2.6 หมื่นล้าน ลุยสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ
กรุงไทย ร่วมขบวนพาเหรด “Love Pride Parade, Bangkok 2025” ดึงมาสคอต “น้องวายุ” สนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียม
TQM ส่ง “แคมเปญประกันภัยหน้าฝน” ดูแลทุกความเสี่ยง พร้อมคุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สิน
FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนสร้างสังคมเท่าเทียม ในงาน Pattaya International Pride 2025 ต่อเนื่องปีที่ 3
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved