“ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา” บ้านท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุด
16 Apr 2019

หลังจากประสบความสำเร็จในความเป็นเจ้าตลาดโครงการบ้านเดี่ยวในย่านรามอินทรา นำโดยแบรนด์ “ฮาบิเทีย” ที่ปิดการขายในโครงการ ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย เวนต์ ปัญญาอินทรา ฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา 2 มาก่อนหน้านี้

“แสนสิริ” ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด “ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา” Shade of Tropical Living บ้านเดี่ยวที่ถูกออกแบบตามหลัก “Human Scale” เพื่อชีวิตลงตัวในทุกพื้นที่ และการวางแปลนให้บ้านทุกหลัง มีพื้นที่สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่เน้นดึงธรรมชาติให้ใกล้ชิดกับตัวบ้านมากที่สุด ท่ามกลางสังคมคุณภาพพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดในการอยู่อาศัย ในจำนวน 20 ยูนิตเท่านั้น

โครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา บ้านเดี่ยวทุกหลังมีพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 8 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Tropical” ที่นำเส้นสายธรรมชาติ มาผสานกับสี Earth Tone สร้างความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวสองชั้น 2 รูปแบบให้เลือก ได้แก่

  • KAURI (เคารี) ที่มาจากชื่อต้นไม้ขนาดใหญ่สายพันธุ์ที่เก่าแก่ เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 221 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • CARNAUBA (คาร์เนาบา) หรือต้นไม้ใหญ่ที่ใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 262 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

ทั้งสองรูปแบบมาพร้อมนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่ 

  • ระบบ Intelligence Access Control ระบบการควบคุมการเข้าออกอัจฉริยะ ประกอบด้วย RFID Sensor ควบคุมการเข้า - ออก ของเจ้าของบ้านและ VDO Door Phone ควบคุมการเข้า - ออก ของผู้มาเยี่ยมสั่งการเปิดประตูรั้วผ่าน Mobile Application ของเจ้าของบ้าน
  • ระบบ Intelligence Protection ระบบความปลอดภัยเพื่อผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่ประกอบด้วย Digital Fence : ระบบรั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันที เมื่อมีการบุกรุก, กล้อง CCTV : ติดตั้งภายในโครงการ, Home Security System: ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน และ Outdoor Security Camera: กล้องวงจรปิดติดตั้งภายในรั้วบ้าน

นอกจากนั้นในพื้นที่ส่วนกลางยังประกอบด้วย “Educational Playground” เป็นมากกว่าสนามเด็กเล่น ซึ่งออกแบบเครื่องเล่นที่แตกต่างเน้นคำนึงถึงพัฒนาการของเด็ก ๆ เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ การเข้าสังคม โดยในทุกๆ ปี จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องเล่นโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการเด็ก จากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช

โครงการฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เดินทางสะดวกด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต

สัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตกับ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา เพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/singlehouse/habitia-yard-ramindra

[อ่าน 1,678]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved