บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จํากัด (มหาชน) หรือ NT เปิดบริการ AI VoiceBot ผ่าน NT Contact Center โทร.1888 เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานของลูกค้ายุคดิจิทัลที่เพิ่มสูงขึ้น โดย NT ได้เพิ่มความสะดวกให้ ลูกค้า ที่ต้องการสมัครใช้บริการติดตั้งอินเทอร์เน็ตหรือโทรศัพท์บ้าน ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นใหม่ๆ แนะนําบริการ แจ้งอินเทอร์เน็ตหรือโทรศัพท์ขัดข้อง ด้วยการโทรสอบถามบริการด้านอื่นๆ ผ่าน NT Contact Center โทร. 1888
และเพื่อรองรับปริมาณการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น AI VoiceBot ของ NT จะให้บริการในชื่อ “น้อง Connect” ที่พร้อมจะให้ข้อมูลและตอบคําถามต่างๆ โดยเบื้องต้นจะเปิดให้บริการเฉพาะการสอบถามยอด ค่าใช้บริการหรือขอสําเนาใบแจ้งค่าใช้บริการ ซึ่งจะสามารถขอย้อนหลังได้ไม่เกิน 6 เดือน เปิดบริการตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
สําหรับขั้นตอนในการใช้บริการ เพียงแค่โทรเบอร์ 1888 > กด 2 ติดต่อเรื่องบิล > กด 3 ใช้บริการ น้อง Connect > แจ้งหมายเลขที่ต้องการสอบถาม > ยืนยันตัวตนโดยแจ้งเลข 3 หลักสุดท้ายของบัตรประชาชน หรือทะเบียนนิติบุคคล > สอบถามยอดค่าใช้บริการหรือขอสําเนาใบแจ้งค่าใช้บริการ > ระบบจัดส่งข้อมูลไปยัง อีเมลผู้ใช้บริการ
สอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ NT ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ทั่วประเทศ หรือ NT Contact Center 1888 ตลอด 24 ชั่วโมง