พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
04 Jul 2025
  • พรีโมเคียงข้างลูกบ้านโครงการคอนโดฯที่รับบริหารงานนิติบุคคล ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย อำนวยความสะดวกในการซ่อมแซม และปรับปรุงห้องพักอาศัย ผ่านบริษัทในเครือบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด (UNO SERVICES) และบริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior ที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์
  • จับมือ 3 พันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และ บมจ.บัตรกรุงไทย (เคทีซี) ให้ลูกค้าแบ่งชำระค่าซ่อมแซม ปรับปรุงห้องพักอาศัยรายเดือน ผ่านบัตรเครดิต เพื่อลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติภัยด้วยมาตรการเร่งด่วน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นต่างๆ หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 6 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2568
  • เพิ่มความอุ่นใจในบริการติดตามการเคลมประกันภัยจากบริษัท พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ Prim Insurance ช่วยให้คำแนะนำ ประสานงาน และติดตามการเคลมประกันภัยของลูกบ้าน
  • ตอกย้ำ Primo Care เคียงข้างคุณด้วยความใส่ใจ เพราะความสุขของลูกบ้าน และความปลอดภัย คือสิ่งสำคัญที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจอุ่นใจให้กับลูกบ้านทุกคน สะท้อนวิสัยทัศน์ Primo, Happy Maker สร้างสรรค์ความสุขในการอยู่อาศัย

 

 

สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้น พรีโมฯ ได้เร่งติดตามตรวจสอบความปลอดภัยของลูกบ้านในโครงการที่รับบริหารทั้ง 97 โครงการ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์ เพื่อประเมินผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายหลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว เพิ่มความอุ่นใจและมั่นใจให้ลูกบ้านและประชาชนโดยรอบ

 

นอกจากนี้ยังได้ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นต่างๆ หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวให้กับลูกบ้านคอนโดฯที่พรีโมดูแล กว่า 97 โครงการ ในกรณีที่ต้องการซ่อมแซมหรือปรับปรุงห้องชุดผ่านบริษัทในเครือ คือ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด (UNO SERVICES) ที่ดำเนินธุรกิจให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางอาคารชุด อาคารสำนักงาน หมู่บ้านจัดสรร และภายในพื้นที่พักอาศัย รวมถึงบริการอื่นๆ และ บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior ที่ดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบ ตกแต่งภายใน ช่วยบริการซ่อมแซม ปรับปรุงห้องชุดภายใต้มาตรฐานด้านคุณภาพ โดยทีมงานที่มากประสบการณ์

 

ซึ่งพรีโมจับมือกับ 3 พันธมิตร ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และบัตรเครดิตเคทีซี (KTC) ในการให้ลูกค้าผ่อนชำระค่าซ่อมแซม ปรับปรุงห้องพัก ผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นานสูงสุด 6 เดือน* เพื่อช่วยให้ลูกบ้านสบายใจและผ่อนคลายความกังวล โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2568

 

 

นอกจากนี้ยังเพิ่มสิทธิพิเศษจาก อูโน่ เซอร์วิส และ วายด์ อินทีเรีย ด้วยบริการฟรีค่าสำรวจพื้นที่ และการดำเนินงานที่กระชับ ร่นระยะเวลาการเสนอราคาเหลือเพียง 1-3 วัน และการซ่อมแซมหลังนัดหมายเพียง 15-30 วัน พร้อม การรับประกันงานซ่อมแซม*

โดยหนึ่งในมาตรการที่ พรีโม เร่งดำเนินการผ่านบริษัทพริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ Prim Insurance เข้าไปให้ความรู้ คำแนะนำ ประสานงานและติดตามการเคลมประกันภัยห้องชุด พร้อมจัดตั้งทีมเฉพาะกิจในการดูแลลูกบ้านด้วยความรวดเร็ว

 

 

นางสาวปีณิตา ศิลปสุวรรณ ผู้บริหารสายงานธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ก่อนหน้านี้ พรีโม ได้ผนึกกำลังบริษัทในเครือและพันธมิตรช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในด้านต่างๆ อย่างเต็มกำลัง ตั้งแต่ทีม Property Management จาก บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด หรือ Crown Residence ที่ให้บริการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury Management และ บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ PMM Property Management ผู้นำธุรกิจการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่ บริหาร นิติบุคคล อาคารชุด บ้านจัดสรร ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า โดยทีมนิติบุคคลได้ระดมกำลังเพื่อให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน รวมทั้งยังได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม จากกลุ่มบริษัทในเครือเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของอาคารทั้งหมดที่พรีโมดูแลรับบริหารงานนิติบุคคลผ่านบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจค แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ UPM ที่ดำเนินกิจการด้านที่ปรึกษาและบริหารโครงการ โดยทีมวิศวกรทุกสาขาวิชาชีพ

 

“พรีโมเป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ที่ครอบคลุมตั้งแต่ Engineer, Living Services ไปจนถึง Living & Earning Services ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านในทุกวัน โดยยึดมั่นเสมอว่า ‘ความสุขในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน’ คือหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ เราพร้อมเคียงข้างในทุกสถานการณ์ ด้วยความรับผิดชอบสูงสุด ความใส่ใจในรายละเอียด และมาตรฐานการบริการที่คุณวางใจได้” นางสาวปีณิตากล่าว

 

 

ทั้งนี้ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการรับบริการซ่อมแซมห้องพักกับบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด หรือ UNO และบริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior สามารถแจ้งรายละเอียดและติดต่อมาได้ที่นิติบุคคลประจำโครงการ, แอปพลิเคชัน Primo Plus, Line: @Primo หรือ โทร Contact Call Center 02-081-0000

 


*ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกฎหมายกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี อัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ

 

 

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ชั้นนำของประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่

 

1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ – บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค

2.กลุ่มกลางน้ำ – บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) ได้แก่ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน บริการที่ปรึกษาด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจอสังหาฯ บริการ Personal Assistant ให้แก่ชาวต่างชาติ และบริการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย

3.กลุ่มปลายน้ำ – บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) ได้แก่ บริการออกแบบและตกแต่งภายใน บริการงานจ้าเหมาแบบเบ็ดเสร็จ บริการแม่บ้านทำความสะอาดและบริการงานช่างช่าง บริการจัดการอาคาร การจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย แบบ Lifestyle และตัวแทนประกันแบบ Life และ Non-Life

[อ่าน 73]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
ไฮเออร์ส่งเครื่องซักผ้า AI เรือธง 3 รุ่นท้าหน้าฝน
KFC ประเทศไทยจุดกระแสไวรัล! แคมเปญ ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้…อย่าไว้ใจตัวเอง’
Whoscall เปิดตัวฟีเจอร์ “SOS ขอความช่วยเหลือ” เสริมเกราะป้องกันภัยมิจฉาชีพออนไลน์ ครบจบในแอปเดียว
เปิดมุมคิด “ชีส์ต้า – ปุณิกา” ศิลปินสาวมาดเท่ กับเคล็ดลับสร้างความมั่นใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved