สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า
จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้น พรีโมฯ ได้เร่งติดตามตรวจสอบความปลอดภัยของลูกบ้านในโครงการที่รับบริหารทั้ง 97 โครงการ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์ เพื่อประเมินผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายหลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว เพิ่มความอุ่นใจและมั่นใจให้ลูกบ้านและประชาชนโดยรอบ
นอกจากนี้ยังได้ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นต่างๆ หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวให้กับลูกบ้านคอนโดฯที่พรีโมดูแล กว่า 97 โครงการ ในกรณีที่ต้องการซ่อมแซมหรือปรับปรุงห้องชุดผ่านบริษัทในเครือ คือ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด (UNO SERVICES) ที่ดำเนินธุรกิจให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางอาคารชุด อาคารสำนักงาน หมู่บ้านจัดสรร และภายในพื้นที่พักอาศัย รวมถึงบริการอื่นๆ และ บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior ที่ดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบ ตกแต่งภายใน ช่วยบริการซ่อมแซม ปรับปรุงห้องชุดภายใต้มาตรฐานด้านคุณภาพ โดยทีมงานที่มากประสบการณ์
ซึ่งพรีโมจับมือกับ 3 พันธมิตร ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และบัตรเครดิตเคทีซี (KTC) ในการให้ลูกค้าผ่อนชำระค่าซ่อมแซม ปรับปรุงห้องพัก ผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นานสูงสุด 6 เดือน* เพื่อช่วยให้ลูกบ้านสบายใจและผ่อนคลายความกังวล โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2568
นอกจากนี้ยังเพิ่มสิทธิพิเศษจาก อูโน่ เซอร์วิส และ วายด์ อินทีเรีย ด้วยบริการฟรีค่าสำรวจพื้นที่ และการดำเนินงานที่กระชับ ร่นระยะเวลาการเสนอราคาเหลือเพียง 1-3 วัน และการซ่อมแซมหลังนัดหมายเพียง 15-30 วัน พร้อม การรับประกันงานซ่อมแซม*
โดยหนึ่งในมาตรการที่ พรีโม เร่งดำเนินการผ่านบริษัทพริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ Prim Insurance เข้าไปให้ความรู้ คำแนะนำ ประสานงานและติดตามการเคลมประกันภัยห้องชุด พร้อมจัดตั้งทีมเฉพาะกิจในการดูแลลูกบ้านด้วยความรวดเร็ว
นางสาวปีณิตา ศิลปสุวรรณ ผู้บริหารสายงานธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
ก่อนหน้านี้ พรีโม ได้ผนึกกำลังบริษัทในเครือและพันธมิตรช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในด้านต่างๆ อย่างเต็มกำลัง ตั้งแต่ทีม Property Management จาก บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด หรือ Crown Residence ที่ให้บริการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury Management และ บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ PMM Property Management ผู้นำธุรกิจการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่ บริหาร นิติบุคคล อาคารชุด บ้านจัดสรร ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า โดยทีมนิติบุคคลได้ระดมกำลังเพื่อให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน รวมทั้งยังได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม จากกลุ่มบริษัทในเครือเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของอาคารทั้งหมดที่พรีโมดูแลรับบริหารงานนิติบุคคลผ่านบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจค แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ UPM ที่ดำเนินกิจการด้านที่ปรึกษาและบริหารโครงการ โดยทีมวิศวกรทุกสาขาวิชาชีพ
“พรีโมเป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ที่ครอบคลุมตั้งแต่ Engineer, Living Services ไปจนถึง Living & Earning Services ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านในทุกวัน โดยยึดมั่นเสมอว่า ‘ความสุขในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน’ คือหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ เราพร้อมเคียงข้างในทุกสถานการณ์ ด้วยความรับผิดชอบสูงสุด ความใส่ใจในรายละเอียด และมาตรฐานการบริการที่คุณวางใจได้” นางสาวปีณิตากล่าว
ทั้งนี้ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการรับบริการซ่อมแซมห้องพักกับบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด หรือ UNO และบริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior สามารถแจ้งรายละเอียดและติดต่อมาได้ที่นิติบุคคลประจำโครงการ, แอปพลิเคชัน Primo Plus, Line: @Primo หรือ โทร Contact Call Center 02-081-0000
บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ชั้นนำของประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่
1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ – บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค
2.กลุ่มกลางน้ำ – บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) ได้แก่ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน บริการที่ปรึกษาด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจอสังหาฯ บริการ Personal Assistant ให้แก่ชาวต่างชาติ และบริการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย
3.กลุ่มปลายน้ำ – บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) ได้แก่ บริการออกแบบและตกแต่งภายใน บริการงานจ้าเหมาแบบเบ็ดเสร็จ บริการแม่บ้านทำความสะอาดและบริการงานช่างช่าง บริการจัดการอาคาร การจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย แบบ Lifestyle และตัวแทนประกันแบบ Life และ Non-Life