ทีเส็บเจาะตลาด MI นานาชาติ ชูเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน เปิดตัวทริปสุขภาวะ ขบวนรถไฟเอ็กซ์คลูซีฟ สถานที่จัดงานหลากหลาย
07 Jul 2025

 

ทีเส็บตอกย้ำพันธกิจยกระดับคุณค่าอุตสาหกรรมไมซ์ไทย ใช้เวทีงาน TIME 2025 นำผู้วางแผนการจัดงาน Meeting และ Incentive จากต่างประเทศ สัมผัสความคุ้มค่าทริปเดียวสองเมือง กรุงเทพฯ-หัวหิน พรั่งพร้อมด้วยสารพัดรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมสุขภาวะ นั่งรถไฟหรูขบวน Royal Blossom เรียนรู้วิถีชุมชน เยี่ยมชมสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบ ตั้งเป้าไทยพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ต้องจดจำและเปี่ยมล้นความหมาย

 

 

ภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการ และรักษาการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า

“งาน TIME หรือ Thailand Innovative Meetings Exchange คืองานการตลาดประจำปีของทีเส็บที่เปิดเวทีให้ผู้ซื้อและผู้วางแผนการจัดงานไมซ์จากต่างประเทศพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการไทย และเปิดตัวโชว์เคสเส้นทาง สถานที่และกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าในการมาจัดงานที่ประเทศไทย สำหรับ TIME 2025 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16–20 มิถุนายนที่ผ่านมา มีผู้ซื้อจากต่างประเทศ 51 ราย และสื่อมวลชนจากต่างประเทศ 3 ราย จาก 15 ตลาดในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐฯ เข้าร่วม

 

 

โดยงานครั้งนี้ได้จัดตารางโปรแกรมที่ส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำ ตอบโจทย์ความต้องการที่ซับซ้อนของตลาดไมซ์สากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในแคมเปญ ‘Meet in Thailand, Your Success, Your Moment’ ที่ชูจุดขาย 3M — Maximization, Meaningful และ Memorable เพื่อเปิดตัวพัฒนาการใหม่ๆ ของประเทศไทยสำหรับสร้างสรรค์การจัดงานจากต่างประเทศ”

 

 

ไฮไลต์สำคัญของงาน TIME 2025

ทริปเดียวสองเมือง กรุงเทพฯ-หัวหิน:

แนวคิดการเชื่อมโยงปลายทางสองเมืองในทริปเดียว เพื่อมอบประสบการณ์ผสมผสานระหว่างพลังความเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาไม่หยุดนิ่งของกรุงเทพฯ กับเสน่ห์เรียบง่ายของชายฝั่งหัวหิน ไฮไลต์คือรถไฟสาย “Royal Blossom” ที่นำผู้ร่วมงาน TIME 2025 จากหัวหินกลับสู่กรุงเทพฯ ให้สัมผัสบริการพิเศษของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่สร้างความประทับใจด้วยที่นั่งกว้างปรับเอนได้ พอร์ต USB โต๊ะทำงาน มินิบาร์ ภายในหรูหรา หน้าต่างบานใหญ่ชมวิว และพื้นที่สำหรับพบปะ พักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน

 

 

โปรแกรมส่งเสริมสุขภาวะสารพัดรูปแบบ:

ตอบรับความต้องการประสบการณ์การเดินทางเพื่อธุรกิจที่น่าจดจำและมีความหมาย

  • มวยไทยที่สนามมวยราชดำเนินในกรุงเทพฯ ที่มีการใช้เทคโนโลยี Immersive สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ชม
  • เวิร์กชอปนวดแผนไทย ที่วัดโพธิ์ กรุงเทพฯ สอนเทคนิคนวดตนเองสำหรับมืออาชีพที่มีเวลาจำกัด
  • กิจกรรม “Travel with Your Nose” ในย่านประวัติศาสตร์ใกล้เยาวราช เรียนรู้มรดกสมุนไพรไทย ผ่านการทำยาดมสูตรโบราณ ณ หอมปรุง by ใบห่อ ใกล้ร้านขายยาแผนโบราณอายุกว่าร้อยปี
  • อาร์เอกซ์วี เวลเนส วิลเลจ ริมแม่น้ำในสามพราน ระหว่างทางไปหัวหิน นำเสนอโปรแกรมสุขภาพองค์รวม ทั้งสปา การดูแลสุขภาพจิต และอาหารจากพืช
  • ชีวาศรม รีสอร์ตระดับโลกริมทะเลหัวหิน เน้นแนวคิดสุขภาพองค์รวม ครอบคลุมวิทยาศาสตร์ โภชนาการ ฟิตเนส และภูมิปัญญาไทย

 

สถานที่จัดงานหลากหลายและแปลกใหม่:

ตอบโจทย์ความต้องการจัดงานธุรกิจที่หลากหลาย ได้แก่

  • ริมแม่น้ำในกรุงเทพฯ: โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ, อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท,โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์, โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน และ ทรู ไอคอน ฮอลล์
  • ย่านศูนย์กลางธุรกิจ: โรงแรมดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค พร้อมสองสถานที่พิเศษสำหรับ Fine Dining และ Social Function ได้แก่ เดอะเฮาส์ ออน สาทร (อาคารประวัติศาสตร์) และ โนบุ รูฟท็อปบาร์
  • ริมทะเลหัวหิน: โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่โดดเด่นด้วยกิจกรรม Team Building ริมหาด,โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และร้านอาหาร บ้านโชค สำหรับ Social Function

 

 

เรียนรู้วัฒนธรรมและชุมชน:

  • พิพิธบางลำพู กรุงเทพฯ นำเสนอประวัติศาสตร์ย่านบางลำพูผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่แบบ Interactive ผสมผสานกับนิทรรศการแบบดั้งเดิม
  • เวิร์กชอปศิลปะที่บ้านศิลปิน ริมคลองบางหลวง กรุงเทพฯ
  • ระหว่างทางไปหัวหิน แวะชมสวนตาลโตนด จังหวัดเพชรบุรี เรียนรู้วิธีการเก็บน้ำตาลจากช่อดอกตาล และทำขนมไทยดั้งเดิม

 

กิจกรรมเพื่อสังคม:

เพื่อตอกย้ำพันธกิจของทีเส็บในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน และการออกแบบโปรแกรมที่สมดุลและมีความหมาย งาน TIME 2025 ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคม โดยผู้ร่วมงานได้บริจาคอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน และจักรยาน ให้แก่กองการศึกษา เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่นให้ได้เข้าถึงการศึกษา

[อ่าน 33]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SME D Bank ร่วมแสดงความยินดี กับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่
THANA ดันบ้านประหยัดพลังงาน “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” คว้าฉลากเบอร์ 5 จาก กฟผ. เจาะกลุ่ม First Jobber
OR ร่วมกับ บางกอกแอร์เวย์ส นำร่องใช้น้ำมัน SAF ที่ผลิตในไทยเป็นครั้งแรก ยกระดับการบินสู่ความยั่งยืน
ศรีจันทร์ รุกตลาดกันแดด เปิดตัว เซรั่มกันแดดกุหลาบ ตอกย้ำแนวคิด “แดดเมืองไทยไม่มีใครเข้าใจเท่าเรา”
คาเฟ่ อเมซอน ดันกาแฟพรีเมียม “Selected Cup” คว้า “อิ้งค์ วรันธร” เสริมภาพลักษณ์ผู้นำตลาด
CKPower ติดทำเนียบหุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved