ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้า CRM จับมือพันธมิตร ยกระดับคุณภาพชีวิตลูกบ้าน
11 Jul 2025

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจภายใต้แนวคิด ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ ด้วยการยกระดับกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำของไทย เพื่อส่งมอบคุณค่าอย่างรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และการบริการ สู่การสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

 

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้เราไม่ได้เพียงส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้ลูกค้าแต่เราต้องการสร้างประสบการณ์อยู่อาศัยที่ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดการสร้างความสัมพันธ์กับลูกบ้านไม่ควรสิ้นสุดลงหลังจากส่งมอบบ้าน แต่ควรเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลกันในระยะยาว ส่งผลให้กลยุทธ์ CRM ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้มุ่งเน้นการสร้าง ‘คุณค่าร่วม’ ด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายแบรนด์พันธมิตรที่หลากหลายมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของลูกบ้านในทุกมิติ ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ กลุ่มสุขภาพ โรงพยาบาลเปาโลและโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มชอปปิ้งไลฟ์สไตล์ The1, TOPS, Jubilee, HomePro, Index และกลุ่มบริการ B-Quik, kkday เป็นต้น

 

 

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกันในการส่งมอบ ‘ความสุข’ ให้ลูกบ้าน ไม่ใช่แค่ในแง่ของมูลค่าโปรโมชันหรือสิทธิประโยชน์ แต่ต้องเป็นประสบการณ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตได้จริง สำหรับปี 2568 แนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่และคนรุ่น Gen Y ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน เทคโนโลยี และสุขภาพ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้จึงพัฒนาแบบบ้านและบริการต่างๆ ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าว ทั้งในด้านการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างยืดหยุ่น ระบบบ้านอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบาย และการออกแบบเพื่อสนับสนุนสุขภาวะที่ดี

 


“เป้าหมายของเราคือการสร้างบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่สนับสนุนการใช้ชีวิตในแบบที่แต่ละครอบครัวต้องการ พร้อมมอบความคุ้มค่าทั้งในแง่ของราคา ทำเล ฟังก์ชัน และบริการหลังการขาย ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนความตั้งใจที่ดีของเรา” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป


 

 

กลยุทธ์ CRM ที่ผสานความร่วมมือกับพันธมิตรของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นั้น ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะสั้น แต่ยังเป็นการวางรากฐานเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาองค์กรในระยะยาว และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับ “ความสุขที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง”

[อ่าน 33]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568
ไอคอนสยาม จับมือ กรุงเทพมหานคร และภาคีภาครัฐ-เอกชน เปิดโครงการ “BKK Food Bank @ICONSIAM"
Bravo BKK ร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถวายเทียนพรรษา ณ วัดอุทัยธาราม
คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบส่วนลดพิเศษ 4,200 บาท เฉลิมฉลองการคว้ารางวัล “ชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก”
Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม
ทีทีบี ชวนเปลี่ยนความเชื่อ “ผ่อนรถที่ไหนก็เหมือนกัน” ส่ง “รีไฟแนนซ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม” ลูกค้าผ่อนดีมีรางวัล ลดดอกเบี้ยให้ทันที
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved