CHOL Aromatique แบรนด์เครื่องหอมที่เชื่อในพลังของ “กลิ่น” ในการเชื่อมโยงความรู้สึก ความทรงจำ และแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Spring en Memoire” พร้อมคอลเลกชันถุงหอม Nature’s Blossom ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณของฤดูใบไม้ผลิผ่านกลิ่นหอม 3 แบบ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ “กลับมาอยู่กับตัวเอง” อย่างลึกซึ้ง ผ่านลมหายใจแห่งความทรงจำ
กลิ่นที่ช่วยให้เรา ‘อยู่กับตัวเอง’ ได้อีกครั้ง
CHOL Aromatique แบรนด์ที่เติบโตไปพร้อมความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย ไม่ได้ผลิตแค่ “กลิ่นหอม” แต่สร้าง “พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ” ให้คุณได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ทบทวนความรู้สึก และเติมพลังในแบบที่เป็นธรรมชาติของคุณ เพราะสำหรับเรา...กลิ่นหอมคือศิลปะที่สัมผัสจิตใจ และช่วยให้เรากลับมาเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดอีกครั้ง ลองสัมผัสกลิ่นหอมที่พูดกับหัวใจของคุณได้แล้ววันนี้ ผ่านถุงหอม Nature’s Blossom Collection จาก CHOL Aromatique มี 3 กลิ่นที่ออกแบบตามศาสตร์ Aromachology ซึ่งศึกษาผลของกลิ่นต่ออารมณ์และความรู้สึก:
ศิลปะของกลิ่นและภาพถ่าย: ความร่วมมือกับศิลปินไทย
แคมเปญนี้ยังมีการร่วมมือกับศิลปินไทยหลากหลายแขนง โดยเฉพาะ ปุย สุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพแนวหน้าจาก Crimson Studio ที่เคยร่วมงานกับ CHOL ตั้งแต่แบรนด์ก่อตั้ง และกลับมาสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายที่ตีความกลิ่นหอมเป็นภาษาทัศนศิลป์ โดยภาพถ่ายในแคมเปญนี้สื่อสารผ่านวัตถุธรรมชาติ เช่น มอส แมกโนเลีย และรังนก เพื่อแทนช่วงเวลาความทรงจำในวัยต่าง ๆ เช่นเดียวกับกลิ่นหอมที่สามารถพาเรากลับไปยังความรู้สึกที่เคยสัมผัส
ถุงหอม 3 กลิ่นพิเศษ คอลเลกชัน Nature’s Blossom วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.cholaromatique.com และสโตร์ทุกสาขา (CentralWorld ชั้น 2, ICONSIAM ชั้น 1 และ EmQuartier ชั้น 2)
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @cholaromatique
Facebook: CHOL Aromatique