ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มธุรกิจโรงแรมระดับโลกจากไทย เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอเชิงกลยุทธ์ เปิดตัว 4 แบรนด์โรงแรมใหม่ ได้แก่ The Wolseley Hotels, Minor Reserve Collection, Colbert Collection และ iStay Hotels เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ และเพิ่มโอกาสเติบโตแก่เจ้าของโรงแรมทั่วโลก
การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งนี้ ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มลักชัวรี พรีเมียม จนถึงโรงแรมซีเล็ค เซ็กเมนต์ โดยเน้นจุดแข็งด้าน “เอกลักษณ์–คุณภาพ–การเข้าถึง” พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ดังนี้
แบรนด์ใหม่ทั้ง 4 จะเข้าร่วมกับพอร์ตแบรนด์เดิมของเครือไมเนอร์ อาทิ Anantara, Avani, Tivoli และ NH Collection ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายขยายโรงแรมรวมกว่า 850 แห่ง ภายในปี 2570
มร.เอียน ดิ ทูลิโอ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กล่าวว่า การเปิดตัวแบรนด์ใหม่เป็น “กลไกสำคัญ” ในการเร่งเครื่องกลยุทธ์การเติบโตระดับโลก พร้อมสร้างความพึงพอใจทั้งฝั่งลูกค้าและพันธมิตรเจ้าของโรงแรม
ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพัฒนาโรงแรมแรกภายใต้แต่ละแบรนด์ คาดว่าจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
#MinorHotels #แบรนด์โรงแรมใหม่ #ธุรกิจโรงแรม #กลยุทธ์การเติบโต #ข่าวธุรกิจ #โรงแรมทั่วโลก #ธุรกิจบริการ #LuxuryHotels #iStay #TheWolseley #ColbertCollection #SoftBrand #HospitalityIndustry