HOKA สร้างปรากฏการณ์ใหม่กลางเจริญกรุง ด้วยการเนรมิตพื้นที่ ‘Sarnies & Friends Café’ ภายในตึกเก่าร้อยปี ‘The Corner House’ ให้กลายเป็น ‘Culture Hub’ คอมมูนิตี้ที่ผสมความสนุกจากโลกกีฬา ศิลปะ และวัฒนธรรมอย่างลงตัว ผ่านแคมเปญระดับโลกจาก HOKA ‘Together, We Fly Higher’ ที่ชวนทุกคนมา ‘เคลื่อนไหว แบ่งปัน และโบยบินไปด้วยกัน’ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2568
พบกับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็นสายสุขภาพที่อยากออกมาวิ่งรับอรุณหรือวิ่งชิลยามค่ำ หรือสายศิลป์ที่อยากเติมแรงบันดาลใจผ่านเวิร์กชอปสำหรับการฮีลลิ่งและรีคัฟเวอรี่เพื่อนักวิ่ง และการถ่ายทอดเรื่องราวนิยามของคำว่า “TOGETHER WE FLY HIGHER” ผ่าน Local Stories ที่บอกเล่าความภาคภูมิใจของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางกว่าจะมาเป็นร้านอาหาร BAAN TEPA และแพชชั่นเกี่ยวกับธรรมชาติและกิจกรรมเอาท์ดอร์ หรือ เรื่องราวของนักวิ่งโฮก้าประเทศไทย ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนวิ่งเทรลทั่วประเทศ กล่าวได้ว่า แคมเปญนี้คือการเฉลิมฉลองในสิ่งที่เกิดขึ้นได้จริง เมื่อเรายื่นมือสนับสนุนกันและกัน เพื่อให้ทุกๆ คนก้าวไปได้ไกลขึ้น และบินได้สูงขึ้นกว่าที่เคย
‘Together, We Fly Higher’ คืออะไร?
เพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดแบรนด์โฮก้า (Associate Director, Brand Marketing Communication, HOKA Thailand) กล่าวว่า
“Together, We Fly Higher เป็นแคมเปญระดับโลกที่ต่อยอดมาจากแคมเปญหลัก Fly Human Fly ของ HOKA ซึ่งได้เปิดตัวแคมเปญเป็นที่แรก ที่เมืองโกเลตา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดตัวแคมเปญอย่างต่อเนื่องไปยังหลายประเทศทั่วโลก ทั้งประเทศในทวีปยุโรป ประเทศในทวีปอเมริกาใต้ รวมถึงประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อย่างประเทศมาเลเซีย ประเทศเวียดนาม รวมถึงประเทศไทย
โดยแคมเปญ ‘Together, We Fly Higher’ นี้เกิดจากความเชื่อว่า เบื้องหลังทุกการเติบโต ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงลำพัง แต่เกิดจากพลังของคนรอบตัวที่คอยผลักดัน คอยซัพพอร์ต สนับสนุน และเดินไปด้วยกัน โดยแนวคิดนี้ถูกสื่อสารผ่านเรื่องจริงของนักวิ่งที่ไม่ได้เดินทางคนเดียวเพียงลำพัง แต่มีเพื่อน ครอบครัว และทีมสนับสนุน เป็นแรงผลักดันสำคัญในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในแต่ละวัน ไปจนถึงเป้าหมายที่พวกเขาได้วางไว้
และสำหรับในประเทศไทย HOKA เลือก ‘เจริญกรุง’ เป็นเวทีของการเล่าเรื่อง และตีความใหม่ในแบบคนไทย เพราะที่นี่คือย่านที่เชื่อมต่ออดีตกับปัจจุบัน เชื่อมชุมชนกับศิลปะ เชื่อมคนหลายรุ่น หลายแบบ ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีชีวิตชีวา การเปลี่ยนพื้นที่ภายในตึกเก่าอายุกว่าร้อยปี ให้กลายมาเป็น Culture Hub ชั่วคราว จึงไม่ใช่แค่ ‘การจัดกิจกรรมในพื้นที่สวย’ แต่คือการสร้างพื้นที่ที่ให้คนมาพบกันจริงๆ เพื่อแบ่งปันแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนได้ก้าวไปด้วยกัน และบินให้สูงขึ้นไปด้วยกัน ตามความหมายของแคมเปญอย่างแท้จริง”
‘HOKA Culture Hub’ คอมมูนิตี้ที่เชื่อว่า ‘เราจะบินได้สูงขึ้น เมื่อเราบินไปด้วยกัน’
“HOKA Culture Hub ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง แต่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีพื้นที่ของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแฟ สายวิ่ง สายอาร์ต หรือชอบเสพย์วัฒนธรรมอันหลากหลาย ก็สามารถมาพบปะกันที่นี่ได้อย่างไม่เคอะเขิน เพราะ HOKA รู้ดีว่าพลังของคอมมูนิตี้เกิดจากความหลากหลาย ซึ่งทาง HOKA ได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ แบบจัดเต็มให้กับผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งเดือน และหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองในสิ่งที่เกิดขึ้นได้จริง เมื่อเรายื่นมือสนับสนุนกันและกัน” คุณเพ็ญพรรณี กล่าวปิดท้าย
ไฮไลต์กิจกรรมตลอด 4 สัปดาห์:
*สินค้ามีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ทำภารกิจถูกต้องตามเงื่อนไข
มาร่วมบินไปด้วยกัน
ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับเพื่อน มาเพื่อวิ่ง มานั่งจิบกาแฟ หรือจะแค่มาหาแรงบันดาลใจ HOKA Culture Hub พร้อมต้อนรับทุกคนในแบบที่คุณเป็น เพราะเราเชื่อว่า ‘เราจะบินได้สูงขึ้น เมื่อเราบินไปด้วยกัน’
HOKA Culture Hub เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2568 ที่ Sarnies & Friends Café อาคาร The Corner House ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อย
ติดตามข้อมูลกิจกรรม ตารางวิ่ง และเรื่องราวแรงบันดาลใจได้ที่: https://hoka.rev.co.th หรือทาง Instagram @HOKA_TH และ Facebook HOKA ONE ONE