"เพอร์ร่า" ภายใต้บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด วางเกมรุกต่อยอดจากน้ำแร่คุณภาพสู่การสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่เชื่อมโยงกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ผ่านกลยุทธ์ Emotional Marketing สื่อสารแบรนด์ผ่านความรู้สึกและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ไม่ได้ขายแค่น้ำดื่ม แต่ขายไลฟ์สไตล์ "Natural Fashion"
ที่ผ่านมา เพอร์ร่าเคยจับมือกับแบรนด์แฟชั่นไทยชั้นนำมาแล้วหลายราย เช่น Disaya, Sretsis, Kloset, Asava, Poem ฯลฯ สร้างสีสันให้กับตลาดน้ำแร่ ด้วยฉลากคอลเลกชันพิเศษและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีสไตล์
ครั้งนี้ เพอร์ร่าขยับไปอีกขั้น ด้วยการร่วมงานกับ PIPATCHARA ในคอลเลกชัน AQUA-R-US นำ "ฝาขวดน้ำแร่เพอร์ร่า" และ "เศษอวนทะเล" มาผ่านกระบวนการรีไซเคิลและออกแบบเป็นเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ เพื่อสื่อสารแนวคิด Life is natural wonders – เพราะธรรมชาติคือเรา เชื่อมโยงธรรมชาติกับแฟชั่นอย่างยั่งยืน
คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ เผยว่า เพอร์ร่าไม่ใช่แค่น้ำแร่ธรรมชาติ 100% แต่ตั้งเป้าเป็น "น้ำแร่แฟชั่นไลฟ์สไตล์" ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง
กลยุทธ์นี้ไม่เพียงช่วยสร้าง Brand Engagement ให้กับผู้บริโภค แต่ยังสอดรับกับกระแส "Green Consumerism" หรือผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสินค้ารักษ์โลกและแฟชั่นที่มีความหมาย
คอลเลกชัน AQUA-R-US ยังช่วยเปิดโอกาสให้เพอร์ร่าเข้าไปอยู่ใน New Market Segment อย่างตลาดแฟชั่นรักษ์โลก (Sustainable Fashion) และตลาดแฟชั่นระดับสากล ผ่านแบรนด์ PIPATCHARA ที่มีฐานลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ
สำหรับเพอร์ร่า การสร้างคอลเลกชันแฟชั่นในแต่ละปีไม่ใช่แค่กลยุทธ์การตลาดระยะสั้น แต่เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับผู้บริโภค (Brand Loyalty) สะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่ไม่หยุดอยู่แค่ "เครื่องดื่ม" แต่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ
คอลเลกชัน AQUA-R-US สามารถซื้อได้ที่ร้าน PIPATCHARA และช่องทางออนไลน์ pipatchara.com
นอกจากนี้เพอร์ร่าจะเดินหน้าทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดเชิงสร้างสรรค์ต่อเนื่อง เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำในฐานะ "แฟชั่นน้ำแร่ที่ใส่ใจโลก"