"เพอร์ร่า" ดันแบรนด์น้ำแร่สู่แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ผนึก "PIPATCHARA" ออกคอลเลกชันรักษ์โลกจากฝาขวดและเศษอวน
18 Jul 2025

 

"เพอร์ร่า" เร่งตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์น้ำแร่แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังแบรนด์แฟชั่นไทยระดับโลก "PIPATCHARA" เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ AQUA-R-US ดึงแนวคิด Upcycling รีไซเคิลฝาขวดน้ำแร่เพอร์ร่าและเศษอวนจากท้องทะเล สร้างมูลค่าเพิ่มในรูปแบบแฟชั่นรักษ์โลก ต่อยอดกลยุทธ์ "แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์-รักษ์โลก" หวังขยายฐานแบรนด์สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

ขยายตลาดน้ำแร่ด้วย Emotional Marketing

"เพอร์ร่า" ภายใต้บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด วางเกมรุกต่อยอดจากน้ำแร่คุณภาพสู่การสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่เชื่อมโยงกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ผ่านกลยุทธ์ Emotional Marketing สื่อสารแบรนด์ผ่านความรู้สึกและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ไม่ได้ขายแค่น้ำดื่ม แต่ขายไลฟ์สไตล์ "Natural Fashion"

ที่ผ่านมา เพอร์ร่าเคยจับมือกับแบรนด์แฟชั่นไทยชั้นนำมาแล้วหลายราย เช่น Disaya, Sretsis, Kloset, Asava, Poem ฯลฯ สร้างสีสันให้กับตลาดน้ำแร่ ด้วยฉลากคอลเลกชันพิเศษและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีสไตล์

ครั้งนี้ เพอร์ร่าขยับไปอีกขั้น ด้วยการร่วมงานกับ PIPATCHARA ในคอลเลกชัน AQUA-R-US นำ "ฝาขวดน้ำแร่เพอร์ร่า" และ "เศษอวนทะเล" มาผ่านกระบวนการรีไซเคิลและออกแบบเป็นเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ เพื่อสื่อสารแนวคิด Life is natural wonders – เพราะธรรมชาติคือเรา เชื่อมโยงธรรมชาติกับแฟชั่นอย่างยั่งยืน

 

รักษ์โลก + ไลฟ์สไตล์ = แบรนด์แข็งแกร่ง

 

 

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ เผยว่า เพอร์ร่าไม่ใช่แค่น้ำแร่ธรรมชาติ 100% แต่ตั้งเป้าเป็น "น้ำแร่แฟชั่นไลฟ์สไตล์" ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง

กลยุทธ์นี้ไม่เพียงช่วยสร้าง Brand Engagement ให้กับผู้บริโภค แต่ยังสอดรับกับกระแส "Green Consumerism" หรือผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสินค้ารักษ์โลกและแฟชั่นที่มีความหมาย

คอลเลกชัน AQUA-R-US ยังช่วยเปิดโอกาสให้เพอร์ร่าเข้าไปอยู่ใน New Market Segment อย่างตลาดแฟชั่นรักษ์โลก (Sustainable Fashion) และตลาดแฟชั่นระดับสากล ผ่านแบรนด์ PIPATCHARA ที่มีฐานลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

มุ่งสร้าง Brand Loyalty – ต่อยอดความสัมพันธ์กับลูกค้า

สำหรับเพอร์ร่า การสร้างคอลเลกชันแฟชั่นในแต่ละปีไม่ใช่แค่กลยุทธ์การตลาดระยะสั้น แต่เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับผู้บริโภค (Brand Loyalty) สะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่ไม่หยุดอยู่แค่ "เครื่องดื่ม" แต่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

 

ช่องทางจำหน่าย

คอลเลกชัน AQUA-R-US สามารถซื้อได้ที่ร้าน PIPATCHARA และช่องทางออนไลน์ pipatchara.com
นอกจากนี้เพอร์ร่าจะเดินหน้าทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดเชิงสร้างสรรค์ต่อเนื่อง เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำในฐานะ "แฟชั่นน้ำแร่ที่ใส่ใจโลก"

 

[อ่าน 103]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตีแผ่พฤติกรรมการเงินคนรุ่นใหม่ “อยากเก็บแต่อยากใช้”
พฤกษา เตรียมเผยโฉม “เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน”
จี๊ป ประเทศไทย จัดทริปรับความชุ่มฉ่ำ JEEP Adventure Koh Chang - Explore Beyond the Road
CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’ เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member
“แจ็คสัน หวัง“ ทุบกรอบความเจ็บปวด! ผ่าน MAGICMAN 2 ปล่อยอัลบั้มเต็ม พร้อม MV เพลงใหม่ “Made Me a Man”
CKPower คว้ารางวัล Asia’s Best Companies 2025 จากนิตยสาร FinanceAsia
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved