“SF BRANDNAME” เอาใจคนรักกระเป๋า แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี!!
29 Apr 2019

สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ “SF BRANDNAME” (เอส เอฟ แบรนด์เนม) อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดย “สุด - วัฒนพล อุทยานะกะ” นักธุรกิจหนุ่มวัย 24 ปี เจ้าของร้าน SF BRANDNAME เปิดเผยว่า เอส เอฟ แบรนด์เนม ถือเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองบริการครบวงจรเจ้าแรกของไทยที่ติดแนวรถไฟฟ้า เดินทางไปมาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Chanel, Gucci, Hermes, Prada, Louis Vuitton ฯลฯ มากกว่าหลายร้อยไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคา และสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี โดยลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำมาฝากขายหรือมาเทิร์นเพื่อซื้อใบใหม่กับทางร้านได้

“นอกจากนี้ เอส เอฟ แบรนด์เนม ยังมีบริการสปากระเป๋าในราคามิตรภาพ หรือถ้าใครอยากเรียนรู้เรื่องการทำสปากระเป๋าทางร้านก็มีเปิดสอน ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ทราบดีลูกค้าทุกคนมักจะรักกระเป๋าเมื่อซื้อไปแล้วก็จะทำการดูแลอย่างดี จึงมีลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการทำสปาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน”

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี” โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

“SF BRANDNAME” อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าแบรนด์เนมมือสองของไทยที่การันตีของแท้ แถมราคาสบายกระเป๋า สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 08-2676-9094 / Facebook : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์ / Line@ :  SFBrandnamebkk และเว็บไซต์ https://sfbrandname.com

“สินค้าภายในร้านเราเป็นมือสองทั้งหมด โดยทางร้านคัดสรรมาให้ในสภาพเหมือนใหม่ ที่สำคัญทั้ง “ราคา” และ “คุณภาพ” ต้องสอดคล้องกัน การันตีได้ว่าราคาของเราเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน นอกจากนี้ “SF Brandname” ยังเป็นแหล่งรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนไว้ใจได้โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ที่ให้ราคาดี มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ถ้าใครที่มีสินค้าแบรนด์เนมอยากขาย ให้นึกถึง SF Brandname เป็นที่แรกนะครับ” สุด กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,886]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved