“ปุ้มปุ้ย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 7 รสชาติ 
ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 เรื่องปลาปรุงรส
18 Jul 2025

 

บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปุ้มปุ้ย” ผู้นำตลาดปลากระป๋อง อาหารพร้อมทาน และพร้อมปรุง เดินหน้าตอกย้ำจุดแข็งในฐานะ “แบรนด์ยืน 1 เรื่องเมนูปลาปรุงรส” พร้อมขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ครอบคลุมถึงทุกเจนเนอเรชั่น ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กลุ่มปลาปรุงรส” ทั้ง 7 รสชาติ ซึ่งพัฒนามาจากเมนูยอดนิยม เจาะลึกอินไซต์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองหาอาหารพร้อมทานที่อร่อย เข้มข้น สะดวก และได้มาตรฐาน

โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้โดดเด่นด้วยรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ช่วยยืดอายุการเก็บรักษาได้โดยไม่ต้องใช้วัตถุกันเสีย และสามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 7 รสชาติ ที่พร้อมเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้กลายเป็นมื้ออร่อย

ปลาซาบะเทริยากิ : เมนูยอดนิยมที่สามารถทานได้ทุกวัย เหมาะกับคนที่ไม่ทานเผ็ด ปลาซาบะเนื้อนุ่ม เต็มคำ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นราดด้วยซอสเทริยากิแบบต้นตำรับ ใช้เทคนิคการแล่แบบฟิลเลต์ ไร้ก้าง อร่อยเต็มคำ เนื้อนุ่ม ซอสหวานเค็มแบบพอดี เหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น ขนาด 130 กรัม ราคา 39 บาท

ปลาซาร์ดีนทอดในซอสซัมบัล : ด้วยรสชาติความเผ็ดจัดจ้าน เข้มข้น และกลิ่นหอมของพริกแกงแบบมาเลเซียซิกเนเจอร์ กลายเป็นหนึ่งในรสชาติยอดนิยมของกลุ่มปลาปรุงรส ที่เดิมทีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศมาเลเซีย และได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด จนปุ้มปุ้ยต้องยกมาเสิร์ฟถึงไทย พร้อมทำการทดสอบกับกลุ่มผู้บริโภคคนไทย กลายเป็นหนึ่งในรสชาติที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้าน หอมเครื่องเทศแบบถึงเครื่อง ขนาด 165 กรัม ราคา 39 บาท

ปลาทอดลุยสวนสมุนไพร : เมนูปลาที่คุ้นเคยจากร้านอาหาร ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดความอร่อยลงสู่กระป๋อง ด้วยปลาดทอดเนื้อแน่น ชิ้นใหญ่เต็มคำ หอมรสสมุนไพร มีรสเผ็ดหวานเล็กน้อย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้มื้ออาหารมีประโยชน์ และชอบทานเครื่องเทศสมุนไพรอย่างแน่นอน ขนาด 90 กรัม ราคา 35 บาท

ฉู่ฉี่ปลาแมคเคอเรล : ต่อยอดเมนูปลาขายดีในร้านอาหาร เอาใจคนรักสุขภาพด้วยการปรับวิธีผลิต จากการทอดสู่การนำปลาไปนึ่ง เพราะการนึ่งจะช่วยน้ำซอสซึมซับรสชาติความอร่อยเข้าสู่เนื้อปลาได้ดีกว่า ประกอบกับเครื่องแกงฉู่ฉี่แบบไทยสูตรเฉพาะของปุ้มปุ้ย รสชาติจัดจ้าน เข้มข้นถึงเนื้อปลา เนื้อนุ่ม กลมกล่อม หอมมัน อร่อยทุกคำ ขนาด 185 กรัม ราคา 35 บาท

ไตปลาแห้ง : หนึ่งในเมนูที่สะท้อนความเป็นตัวตนของปุ้มปุ้ยได้ชัดเจน เพราะโรงงานผลิตของปุ้มปุ้ยอยู่ที่จังหวัดตรัง พื้นที่อุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ เมนูนี้จึงถูกพัฒนาขึ้นจากสูตรตำรับใต้แท้ๆ เผ็ดจัดจ้านถึงเครื่อง หอมสมุนไพร และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการใส่เม็ดหิมพานต์เพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้เคี้ยวเพลิน กลายเป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีที่เพียงแค่เปิดกระป๋องก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์ใต้ได้ทันที ขนาด 60 กรัม ราคา 25 บาท

แจ่วบอง : เมนูปลาแมคเคอเรล ยอดนิยมของ ปุ้มปุ้ย ที่มีรสแซ่บ เผ็ด จัดจ้าน ความตั้งใจนั้นเพียงอยากให้คนไทยได้ลองรสชาติแปลกใหม่แต่อร่อยถูกปาก คนไม่เคยทานปลาร้าก็สามารถทานได้ จากความตั้งใจนี้ส่งผลให้ปุ้มปุ้ย ได้รับรางวัล Superior Taste Award จากเวทีโลก การันตีความอร่อยปลากระป๋องไทยสู่ระดับสากล ขนาด 60 กรัม ราคา 25 บาท

หอยแครงปรุงรส : หนึ่งในเมนูออริจินัลของปุ้มปุ้ยที่เคยวางจำหน่ายเมื่อหลายปีก่อน และได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องให้นำกลับมาอีกครั้ง เราจึงหยิบสูตรเดิมมาปรับพัฒนาใหม่ให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น คัดสรรหอยแครงคุณภาพดี ตัวโต เนื้อแน่น หนึบ เคี้ยวเพลิน พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบที่สะดวก แค่เปิดกระป๋องก็อร่อยได้ทันที จะทานเล่น หรือจับคู่กับเมนูไหนก็อร่อยครบเครื่อง ขนาด 40 กรัม ราคา 32 บาท

 

 

ปวิตา โตทับเที่ยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวว่า

“ในฐานะแบรนด์ปุ้มปุ้ยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 46 ปี เราเข้าใจดีว่าความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ ความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตภายใต้เวลาที่จำกัด อาหารกระป๋องจึงไม่ควรถูกมองว่าเป็นเพียงของเก็บตุนยามฉุกเฉิน แต่สามารถเป็นมื้ออร่อยที่ทั้งสะดวก มีคุณภาพ ได้คุณประโยชน์ที่ครบถ้วน และตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้

ซึ่งปุ้มปุ้ยเรายืน 1 เรื่องปลาปรุงรส อยู่แล้ว เรามองเห็นโอกาสจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการอาหารที่ทั้งอร่อย สะดวก ง่าย และยังคงรสชาติความเป็นไทย เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มปลาปรุงรสทั้งหมด 7 รสชาติ ผ่านการทดลองสูตรกับกลุ่มผู้บริโภคจริง เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากมากที่สุด และยังสามารถเปิดรับประทานได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ทานคู่กับอะไรก็อร่อย

การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้ตลาด แต่คือการส่งต่อรสชาติของความอร่อยในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย และวันนี้เรากำลังพูดกับคนรุ่นใหม่ผ่านรสชาติใหม่ที่จัดจ้านถึง 7 สไตล์ เราตั้งใจให้ทุกกระป๋องของปุ้มปุ้ย ไม่ใช่แค่มีรสชาติที่ดี แต่ยังสะท้อนถึงความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่คุณภาพวัตถุดิบ ไปจนถึงรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ทั้งในไทยและต่างประเทศ”

 

ปวิตา โตทับเที่ยง
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร

 

นอกจากนี้ “ปุ้มปุ้ย” ยังได้ดึง “เต - ตะวัน วิหครัตน์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถและขวัญใจคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์กลุ่มปลาปรุงรส สะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ แต่ยังใส่ใจคุณภาพของอาหารที่เลือกกิน

เต-ตะวัน ถือเป็นตัวแทนของกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ที่เติบโตมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ ให้ความสำคัญกับความบาลานซ์ของชีวิตการทำงานและการดูแลตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของปุ้มปุ้ยที่ต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม First Jobber, Young Family และ Urban Lifestyle ที่มองหาเมนูที่ทั้งสะดวก อร่อย ได้คุณภาพ และตอบโจทย์เวลาที่จำกัด และยังเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ของแบรนด์ในการ รีเฟรชภาพลักษณ์ให้สดใหม่มากขึ้น เป็นส่วนสำคัญในการทำให้แบรนด์สามารถขยายฐานแฟนคลับสู่กลุ่ม Gen Z ได้ชัดเจนมากขึ้น

ซึ่งทุกรสชาติล้วนถูกพัฒนามาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยไม่พลาดมื้อดีๆ และมีประโยชน์ในแต่ละวัน เมนูรสจัดจ้าน กลุ่มปลาปรุงรสทั้ง 7 รายการ ได้แก่ 1. ปลาซาบะเทริยากิ 2. ปลาซาร์ดีนทอดในซอสซัมบัล 3. ปลาทอดลุยสวนสมุนไพร 4. ฉู่ฉี่ปลาแมคเคอเรล 5. ไตปลาแห้ง 6. แจ่วบอง 7. หอยแครงปรุงรส พร้อมเสิร์ฟความอร่อยพร้อมทานทั่วประเทศแล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามความอร่อยพร้อมกิจกรรมดี ๆ จากปุ้มปุ้ยได้ที่ “ปุ้มปุ้ย Pumpuibrand”

 

https://linktr.ee/pumpuibrand

[อ่าน 3,556]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“SOURI” ยกระดับแบรนด์ขนมหวานพรีเมียม ปักหมุดสาขา Stand Alone แห่งแรกบนถนน “บรรทัดทอง”
โก โฮลเซลล์ เร่งปั้น “โก ดิจิทัล ฟู้ด อีโคซิสเต็ม” ยกระดับแอปพลิเคชันด้วย AI, Data, และ Personalization
PTT Station เปิดโครงการ “พื้นที่ปันสุข” ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว จำหน่ายข้าวสารที่สถานีบริการ PTT Station
กรมการท่องเที่ยวประกาศวิสัยทัศน์ “Holistic Blue Leisure Destination” พร้อมจัดเวที Blue Business Plan Dialogue
ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Elevate Release 
อีกขั้นของนวัตกรรมอัลตราซาวด์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI
กรุงศรีชี้คนไทย “ตื่นรู้การเงิน” แตะ 71.4% ดันแนวคิดการเงินมั่นคง=จุดเริ่มชีวิตยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved