บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จและความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเครืออีกครั้ง หลัง 3 แบรนด์ ได้แก่ Mister Donut, Auntie Anne’s และ Katsuya ได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่มั่นคงของลูกค้าต่อแบรนด์ในเครือซีอาร์จีมาอย่างต่อเนื่อง
ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในนามของบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผมขอขอบคุณนิตยสาร Marketeer สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเหนือสิ่งอื่นใด ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มอบความไว้วางใจให้กับเราด้วยใจเสมอมา ปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ซีอาร์จี ที่แบรนด์ในเครือถึง 3 แบรนด์ ได้แก่ Mister Donut, Auntie Anne’s และ Katsuya ได้รับรางวัล No.1 Brand พร้อมกัน ซึ่งถือเป็นพลังใจที่มีค่าสำหรับพวกเราทุกคน เพราะทุกคะแนนเสียงจากลูกค้าคือแรงผลักดันสำคัญ ที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาทั้งคุณภาพสินค้า บริการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องรสชาติ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด และเราขอสัญญาว่าจะเดินหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้แบรนด์ของเรายังคงเป็นที่รักของผู้บริโภคตลอดไป”
ความสำเร็จในปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อ ซีอาร์จี และความตั้งใจของแต่ละแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา ทั้งด้านรสชาติ คุณภาพสินค้า ประสบการณ์การใช้บริการ และการสื่อสารที่เข้าถึงทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะการปรับกลยุทธ์ให้ทันกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่
รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ถือเป็นรางวัลที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 14 ปี เพื่อมอบให้กับ แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากการสำรวจความนิยมของแบรนด์ในหมวดสินค้าทั่วไป และสินค้ากลุ่มเฉพาะกว่า 6,500 ตัวอย่าง ทั่วประเทศ