จากโลกที่หมุนเร็วสู่ความงามที่นิยามได้เอง วัตสันเปิดตัว #WatsOnYourMind
24 Jul 2025

ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้เราอยู่ในโหมด “เชื่อมต่อ” ตลอดเวลา “รูทีนความงาม” กลายเป็นแรงกดดันโดยไม่รู้ตัว ภาพการดูแลตัวเองที่ดูสมบูรณ์แบบในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หลายขั้นตอน การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น หรือเมนูสุขภาพสุดเป๊ะ ทำให้หลายคนรู้สึกว่าต้องตามให้ทัน ทั้งที่อาจไม่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการจริงๆ ของตัวเอง สิ่งนี้นำมาซึ่งความเครียด พยายามปรับตัวตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไปไม่หยุด ซึ่งนอกจากจะกระทบต่อสุขภาพจิตแล้ว ยังบิดเบือนความหมายที่แท้จริงของ “สุขภาพ” และ “ความงาม”

 

The New Beautiful สู่ #WatsOnYourMind

หัวใจสำคัญที่วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่ง ยึดถือมาตลอด คือ ความงามรูปแบบใหม่ เริ่มจากการตระหนักและเห็นคุณค่าในตัวเอง สร้างความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เพราะการดูแลตัวเองไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ควรเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่น เป็นมิตรกับชีวิต และเปิดโอกาสให้เราได้เลือกในแบบที่เป็นตัวเราอย่างแท้จริง

#WatsOnYourMind ภายใต้แนวคิด “The New Beautiful” จึงอยากชวนทุกคน “หยุด” เพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง และ “เชื่อมต่อ” กับความงามในแบบที่เป็นคุณอีกครั้ง

 

 

“Wellness Path to Every Beautiful” เส้นทางสู่ความงามที่แท้จริงในทุกมิติ

เพราะความงามไม่ได้มีแค่ภายนอก แต่คือการดูแลทั้งกาย ใจ ตัวตน และโลกใบนี้ไปพร้อมกัน สุขภาพกายดี ใจเป็นสุข ภูมิใจในตัวเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อม… นี่แหละ ความงามที่สมบูรณ์

  • สุขภาพกาย (Physical Health) – ดูแลให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยการออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารดีๆ และใส่ใจสิ่งที่เราเลือกทานเข้าไปทุกวัน
  • สุขภาพใจ (Mental Health) – ดูแลใจให้สงบและมีความสุข จัดการความเครียด สร้างสมดุลในชีวิต และฝึกให้รู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเอง
  • ความงามในแบบของเรา (Beauty of Self) – ภูมิใจในตัวเอง รักตัวเอง และเสริมความมั่นใจจากการเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น
  • ความงามของโลก (Beauty of The Earth) – รักษ์โลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ธรรมชาติสวยงามอยู่กับเราต่อไปนานๆ

 

เราเชื่อเหมือนกัน ว่าความหมายที่แท้จริงของความงาม เริ่มจากภายใน

วัตสันและ 22 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำในกลุ่มสุขภาพ ผิวหนัง และเครื่องสำอาง อาทิ Cerave, Dazzle Me, IN2IT, ILLIYOON, La Roche Posay, Revlon, Srichand, Vaseline, Vichy, YOU และอื่นๆ เห็นคุณค่าในสิ่งเดียวกันว่าความสวยที่ไม่ใช่แค่สิ่งที่มองเห็น แต่คือความแข็งแรงของร่างกาย ความสบายใจที่มาจากข้างใน และความใส่ใจต่อโลกที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะเรารู้ดีว่า ความงามที่แท้จริง… ยั่งยืน และมีค่ากว่า เมื่อมันเกิดขึ้นจากการรักและดูแลตัวเองอย่างแท้จริง

 

 

สามารถติดตามเรื่องราวเหล่านี้ได้ ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

[อ่าน 335]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LINE MAN ทุ่ม 300 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อ ชูความเป็น “เบอร์ 1 คนละครึ่ง” ส่งโปรใหญ่ทั่วประเทศ
‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว
มูลนิธิเอสซีจี จับมือจังหวัดสระบุรี สร้าง ‘สระบุรีกินได้’ โมเดลต้นแบบ Learn to Earn Sandbox
เชฟรอนร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ซีโอฮุน สนับสนุนการศึกษาด้านสุขภาพหนึ่งเดียว
ทิพยประกันภัย ครบรอบ 74 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เคียงข้างสังคมไทยด้วยความจริงใจ
ททท. – เคทีซี ผนึกกำลัง “เที่ยวทั่วไทย ฮีลใจรักษ์โลก” ผลักดันการท่องเที่ยวยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved