เลย์ฉลองยอดขายพุ่งจากแคมเปญ “เรื่องรสยกให้เลย์” ปลุกตำนาน “รสเห็ดทรัฟเฟิล” คืนตลาด
31 Jul 2025

เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด หรือ “เป๊ปซี่โค ประเทศไทย” เผยความสำเร็จของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ที่จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2568 ที่ผ่านมา เพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 30 ของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทยด้วยรสชาติที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมต่อยอดกระแสคัมแบ็คฟีเวอร์ด้วยการเปิดตัว “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล” อีกหนึ่งรสชาติสุดยูนีคในดวงใจที่ผู้บริโภคหลายคนเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้งมากที่สุด

โดยแคมเปญนี้จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ชูคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอความพิถีพิถันในเรื่องรสชาติถูกปาก โดนใจของเลย์ ทั้งสื่อโฆษณา ออนไลน์ ออฟไลน์ และกิจกรรมพิเศษ Lay’s Master of Flavor House ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนพันธุ์เลย์เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน ตลอดระยะเวลา 6 วันของการจัดงาน โดยชวนผู้บริโภคร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบไม่มีใครเหมือนของเลย์กว่า 201 รสชาติตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านนิทรรศการและเกมอินเตอร์แอคทีฟสุดสร้างสรรค์ที่บอกเล่าเรื่องราวความแซ่บนัวถึงใจของเลย์

โดยมีไฮไลท์เด็ดอย่าง Lay’s taurant ที่นำแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบเลย์รสไข่เค็ม และรสชีสและหัวหอม 2 รสชาติในตำนานที่ถูกแฟนๆ โหวตว่าคิดถึงมากที่สุด มารังสรรค์ใหม่เป็นเมนู Fine Dining แบบ Chef table สุดพิเศษโดยเชฟแบงค์ จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ และการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้เลย์คนแรกของประเทศไทยในรอบ 30 ปี พร้อมคว้ารางวัลใหญ่ ทองคำ 1 บาทไปครองได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับเลย์ที่เข้าร่วมชมการแข่งขันกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมสุดสนุกจากศิลปินรับเชิญ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และอดีตพรีเซนเตอร์เลย์อย่าง แพรวา ณิชาภัทร ที่มาร่วมสร้างสีสันให้งานนี้สนุกยิ่งกว่าเดิม

 

พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า

“เราเชื่อว่ารสชาติคือหัวใจของเลย์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ  ซึ่งเชื่อมโยงประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ของผู้บริโภคได้ดีที่สุด เราจึงอยากให้ทุกคนได้กลับมาสัมผัสรสชาติที่คุ้นเคย และสนุกกับการลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ที่เลย์ตั้งใจคิดค้นขึ้นอย่างพิถีพิถัน ซึ่งแคมเปญ ‘Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์’ ช่วยตอกย้ำจุดแข็งของการเป็น ‘ตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย’ ที่มีความเข้าใจรสนิยมของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติต่างๆ มาแล้วกว่า 201 รสชาติ สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาด้านรสชาติของเลย์ที่ตรงใจ และไม่เหมือนใครมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เราสัญญาว่าจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ ต่อไป โดยยึดอินไซด์และความชื่นชอบของผู้บริโภคเป็นหลัก ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนได้รับความอร่อยแซ่บเต็มคำและเอ็นจอยไปกับเลย์รสชาติใหม่ๆ ในทุกโมเมนต์ของความสุข เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

 

 

ซึ่งเลย์ประสบความสำเร็จกับการนำ 2 รสชาติยอดฮิตในอดีตที่ถูกโหวตให้คัมแบ็คมากที่สุดอย่าง “เลย์รสไข่เค็ม” และ “เลย์รสชีสและหัวหอม” กลับมาวางขายอีกครั้ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดขายของทั้ง 2 รสชาติเติบโตกว่าเป้าหมายที่วางไว้ภายในเพียง 6 เดือนแรกหลังเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2568 ที่ผ่านมา และพีคขั้นสุดเมื่อเกิดปรากฏการณ์สินค้าขาดตลาดในบางช่วง อันเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าที่คาดการณ์ไว้ พร้อมเดินหน้าต่อยอดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ให้สนุกมากกว่าเดิมด้วยแคมเปญ #รสที่คิดถึง เพื่อรวมรสชาติที่หลายๆ คนคิดถึง พร้อมเปิดตัวอีกหนึ่งรสชาติในตำนานที่แฟนพันธุ์เลย์เรียกร้องให้คัมแบ็คกันอย่างต่อเนื่องทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ “เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล” ที่เคยติดโผเป็นท็อป 5 ของรสชาติที่ผู้บริโภคคิดถึงมากที่สุด

โดย เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล กลับมาพร้อมสูตรต้นตำรับดั้งเดิมที่ทุกคนคุ้นเคยและชื่นชอบ ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 30 ของเลย์ ประเทศไทย อัดแน่นด้วยรสชาติหอมกรุ่นของเห็ดทรัฟเฟิลที่แฝงกลิ่นอายความพรีเมียมสุดยูนีค ผสานความแซ่บนัวแบบลึกลับน่าหลงใหลอย่างลงตัว โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ มี 3 ขนาด ได้แก่ 44 กรัม ราคาขายแนะนำ 22 บาท, 66 กรัม ราคาขายแนะนำ 32 บาท และ 100 กรัม ราคาขายแนะนำ 45 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

รวมถึงเลย์ในตำนานอีก 3 รสชาติที่กลับมาเสิร์ฟความอร่อยให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ได้แก่ รสไข่เค็ม รสชีสและหัวหอม และรสกะเพรากรอบ ที่คัมแบ็คให้แฟนพันธุ์เลย์ได้ร่วมรำลึกถึงรสชาติในความทรงจำกันแบบจุกๆ ภายใต้แคมเปญ รสที่คิดถึง ใครอยากลองรีบหน่อย เพราะทั้ง 4 รสชาติจะจำหน่ายถึงแค่สิ้นปี 2568 นี้เท่านั้น

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook: LaysThailand

[อ่าน 302]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูวิชั่นส์ นาว โฉมใหม่! รวมคอนเทนต์บันเทิง–กีฬา จัดเต็มกว่า 30,000 ชั่วโมง พร้อมแพ็กเกจใหม่เข้าถึงทุกเจน
Café Amazon เปิดตัว “Selected Cup” ดันตลาดกาแฟพรีเมียม พร้อมดึง “อิ้งค์ วรันธร” เสริมภาพลักษณ์แบรนด์
“ORI เดินเกมพันธมิตร โอนโครงการ Plug & Play E22 ให้ DELTA 278 ยูนิต ต่อยอดพอร์ตลงทุน–หนุนรายได้ Q2/68”
นิทรรศการ “DRAGON BALL HEROES RISE ASIA TOUR IN THAILAND”
KBank จับมือ Google Play–Antom เปิดชำระเงินผ่าน K PLUS ธนาคารแรกในอาเซียน
แฟชั่นเจเนอเรชันใหม่ : เจาะลึกกลยุทธ์ 6 แบรนด์แฟชั่นไทย สู่โอกาสทองในโลกอีคอมเมิร์ซ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved