แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ฉลอง 40 ปีแห่งความทรงจำ “McDonald’s 40th Fanniversary”
06 Aug 2025

 

ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) แบรนด์แมคโดนัลด์ จัดงานเฉลิมฉลอง “McDonald’s 40th Fanniversary” อย่างยิ่งใหญ่ ณ สยามพารากอน โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความทรงจำ รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจจากประสบการณ์ร่วมกับคนไทยตลอด 4 ทศวรรษ

 

 

จากความทรงจำสู่งานเฉลิมฉลอง

นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา แมคโดนัลด์ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในหลากหลายช่วงเวลาของลูกค้าคนไทย ทั้งจากชุด Happy Meal ที่เด็กหลายคนเติบโตมาด้วย ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก หรือแม้กระทั่งเป็นเพื่อนร่วมทางในช่วงเดินทางไกล”

 

 

แนวคิดการจัดงานครั้งนี้จึงไม่ใช่เพียงการฉลองความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ยังเป็นการขอบคุณและแบ่งปันความทรงจำร่วมกับผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมหลากหลายที่สะท้อนความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า

 

ไฮไลต์ภายในงาน

  • Happy Meal is My Way: ย้อนวันวานผ่านของเล่นจากชุด Happy Meal รุ่นดัง เช่น Carnival (ปี 1992), 101 Dalmatians, Minions, Snoopy, Tarzan เป็นต้น

  • Walk Thru McDonald’s 40th Celebrations: จัดแสดงเส้นทางการเติบโตของแมคโดนัลด์ในไทย พร้อมเรื่องราวความผูกพันกับพนักงานและชุมชน

  • McDonald’s Fanival: โซนกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัล

  • 40th Fanniversary Moment: มุมถ่ายภาพกับพี่โรนัลด์ แมคโดนัลด์ และกล่องแฮปปี้มีลขนาดยักษ์

  • เมนูพิเศษเฉพาะงาน: แมคข้าวน้ำตกรสแซ่บ ส้มตำเชค และไอศกรีมเจลลี ทรีโอ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะตัวในงานนี้

 

 

สร้างประสบการณ์ร่วมกับคนรุ่นใหม่

แมคโดนัลด์ยังได้ดึงตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก Gen Z และ Gen Alpha อย่าง “ต้าห์อู๋ X ออฟโรด” และ “นีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน” มาร่วมแชร์ความผูกพันกับแบรนด์ พร้อมจัดเซอร์ไพรส์แฟนมีตสุดใกล้ชิดในกิจกรรม “ไก่ทอดแมค FANMEET” ที่มอบทั้งโชว์ร้องเพลง เล่นเกม และถ่ายภาพกับแฟนคลับกว่า 150 คน

 

 

จากอดีต สู่อนาคต

แมคโดนัลด์ย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่พร้อมมอบ “ความสุข” ควบคู่ไปกับอาหารคุณภาพระดับโลก และให้คำมั่นว่าจะยังคงเดินหน้าสร้างช่วงเวลาประทับใจแก่ลูกค้าทุกช่วงวัยต่อไป

“40 ปีนี้ไม่ใช่เส้นชัย แต่เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ผลักดันให้แมคโดนัลด์เติบโตไปอย่างมั่นคง”
— นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล

 

 

ผู้สนใจสามารถร่วมฉลอง #40thFanniversary ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์กว่า 240 สาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษตลอดปีได้ทาง Facebook.com/McThai

[อ่าน 1,296]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรบินฮู้ด เปิดตัว ‘Robinhood Coin’ ยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า สู่ชุมชนแฟนพันธุ์แท้ Food Delivery
ทีทีบี ผนึก Databricks ต่อยอดความสำเร็จ ttb touch ด้วย Big Data และ AI
LINE สานต่อความร่วมมือ DGA เสริมความรู้บุคลากรใช้ LINE OA และ AI ผ่าน LINE Bot MCP Server
ชาญอิสสระ รุก 3 โปรเจ็กต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ทั้งกรุงเทพกรีฑา–ภูเก็ต มูลค่ากว่า 12,000 ลบ.
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปสมาร์ตโฟน instax mini Link for Nintendo Switch
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมงาน “พาณิชย์ลดราคา เทศกาลกินเจ 2568” นำเสนอเมนูเจต้นตำรับและวัตถุดิบคุณภาพครบครัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved