ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) แบรนด์แมคโดนัลด์ จัดงานเฉลิมฉลอง “McDonald’s 40th Fanniversary” อย่างยิ่งใหญ่ ณ สยามพารากอน โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความทรงจำ รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจจากประสบการณ์ร่วมกับคนไทยตลอด 4 ทศวรรษ
นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา แมคโดนัลด์ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในหลากหลายช่วงเวลาของลูกค้าคนไทย ทั้งจากชุด Happy Meal ที่เด็กหลายคนเติบโตมาด้วย ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก หรือแม้กระทั่งเป็นเพื่อนร่วมทางในช่วงเดินทางไกล”
แนวคิดการจัดงานครั้งนี้จึงไม่ใช่เพียงการฉลองความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ยังเป็นการขอบคุณและแบ่งปันความทรงจำร่วมกับผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมหลากหลายที่สะท้อนความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า
Happy Meal is My Way: ย้อนวันวานผ่านของเล่นจากชุด Happy Meal รุ่นดัง เช่น Carnival (ปี 1992), 101 Dalmatians, Minions, Snoopy, Tarzan เป็นต้น
Walk Thru McDonald’s 40th Celebrations: จัดแสดงเส้นทางการเติบโตของแมคโดนัลด์ในไทย พร้อมเรื่องราวความผูกพันกับพนักงานและชุมชน
McDonald’s Fanival: โซนกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัล
40th Fanniversary Moment: มุมถ่ายภาพกับพี่โรนัลด์ แมคโดนัลด์ และกล่องแฮปปี้มีลขนาดยักษ์
เมนูพิเศษเฉพาะงาน: แมคข้าวน้ำตกรสแซ่บ ส้มตำเชค และไอศกรีมเจลลี ทรีโอ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะตัวในงานนี้
แมคโดนัลด์ยังได้ดึงตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก Gen Z และ Gen Alpha อย่าง “ต้าห์อู๋ X ออฟโรด” และ “นีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน” มาร่วมแชร์ความผูกพันกับแบรนด์ พร้อมจัดเซอร์ไพรส์แฟนมีตสุดใกล้ชิดในกิจกรรม “ไก่ทอดแมค FANMEET” ที่มอบทั้งโชว์ร้องเพลง เล่นเกม และถ่ายภาพกับแฟนคลับกว่า 150 คน
แมคโดนัลด์ย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่พร้อมมอบ “ความสุข” ควบคู่ไปกับอาหารคุณภาพระดับโลก และให้คำมั่นว่าจะยังคงเดินหน้าสร้างช่วงเวลาประทับใจแก่ลูกค้าทุกช่วงวัยต่อไป
“40 ปีนี้ไม่ใช่เส้นชัย แต่เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ผลักดันให้แมคโดนัลด์เติบโตไปอย่างมั่นคง”
— นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล
ผู้สนใจสามารถร่วมฉลอง #40thFanniversary ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์กว่า 240 สาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษตลอดปีได้ทาง Facebook.com/McThai