“SINGHA REWARDS” จัด Special Day พาฟิน กิน “บอนชอน”
15 May 2019

“SINGHA REWARDS” ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ CRM ยืนหยัดสู่ปีที่ 2 มัดใจสมาชิกกว่า 7.8 ล้านราย จัด Special Day พาฟิน กิน “บอนชอน” 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากน้ำดื่มสิงห์มุ่งสร้างความผูกพันหรือ Engagement ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าเป้าหมาย (CRM)

โดยร่วมมือกับไลน์(LINE) ทำแคมเปญลอยัลตี้โปรแกรม ผ่าน LINE Application ในชื่อ “SINGHA REWARDS” ให้ผู้บริโภคสามารถสะสมคะแนนใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ เพื่อแลกและลุ้นรางวัลจำนวนมาก ครอบคลุมอาหาร เครื่องดื่ม ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ไอที ฯลฯ

“SINGHA REWARDS เป็นกลยุทธ์ที่น้ำดื่มสิงห์ทำในระยะยาว มีฐานผู้บริโภคที่ร่วมกิจกรรมสะสมคะแนนใต้ฝามากกว่า 7.8 ล้านราย และมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “น้ำดื่มสิงห์” ได้จัดกิจกรรม “SINGHA REWARDS Special Eat Day at BONCHON CHICKEN” พาฟิน กินบอนชอน ที่ร้านบอนชอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เพื่อสร้างกระแสและการรับรู้ของแอปพลิเคชัน รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมหรือเอ็นเกจเมนต์กับสมาชิกของ SINGHA REWARDS และผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ”

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ SINGHA REWARDS ใช้คะแนนสะสมจากรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ 9 คะแนน (Point) แลกรับคูปองทานไก่บอนชอนฟรี 300 บาท และ 600 บาท เพื่อฟินกับเมนูโปรด 8 เซ็ท ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เปิดให้สมาชิกเข้าร่วมได้จำนวน 2 รอบ รอบแรกเวลา 10.00-13.00 น. และรอบ 2 เวลา 13.00-16.00 น. 

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก SINGHA REWARDS มาต่อคิวเพื่อลุ้นสิทธิ์กว่าพันคน ซึ่งกิจกรรมไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะครั้งหน้าจะมีการจัด Special Day อย่างต่อเนื่อง สมาชิกไม่ควรพลาด และเกาะติดกิจกรรมให้ดี เพราะความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งไม่แพ้ครั้งนี้แน่นอน

“น้ำดื่มสิงห์ต้องการเห็นผู้บริโภคดื่มสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเองไปพร้อมๆ กับการทานอาหารเมนูที่ชอบ ซึ่งการจัดกิจกรรมร่วมกับบอนชอนครั้งนี้ ถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการดึงสมาชิก SINGHA REWARDS เข้ามาร่วมกิจกรรม

และทุกเดือนเรามีของรางวัลให้ลุ้นรับอีกมากมาย ซึ่งผู้ที่ต้องการร่วมกิจกรรม ทำได้ง่ายเพียงแอดไลน์ @SinghaRewards ไว้ในมือถือ เมื่อซื้อน้ำดื่มสิงห์และน้ำแร่เพอร์ร่า พลิกฝา กรอกรหัสสะสมพอยท์แลกของรางวัลได้เลย” ธิติพร กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/SinghaDrinkingWater

[อ่าน 1,970]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Life Fest 40+ รู้ก่อน ดีกว่า” รวมพลังรัฐ–เอกชน–สังคม ปลุกคนไทยเตรียมพร้อมรับมือสังคมสูงวัย
“ไอคอนสยาม” จุดประกายเทศกาลดิวาลี “AMAZING THAILAND GRAND DIWALI FESTIVAL 2025” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
SYNNEX ผนึกพันธมิตร “gamescom asia X TGS 2025” หนุนอีโคซิสเต็มเกมไทยสู่เวทีภูมิภาค
Sawasdee Sea Games 2025 ปลุกกระแส "เชียร์ไทยในบ้านเรา" พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เจ้าภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน
ซัมซุงประกันชีวิต ย้ายบ้าน สู่ KingBridge Tower เดินเกม 28+1 รีสตาร์ทองค์กรสู่ยุคดิจิทัล มุ่งติด Top 5
KTC โชว์กำไร 9 เดือน 5,707 ล้านบาท พอร์ตแตะ 1.07 แสนล้าน เดินหน้าดิจิทัลทรานส์ฟอร์ม คุม NPL 1.85%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved