เคทีซีต่อยอด “Health Matters” สู่ ‘KTC Wellness Hub’ ศูนย์รวมดูแลสุขภาพสำหรับวัยเก๋าและสังคมในยุคครอบครัวเดี่ยว
14 Aug 2025

 

ในยุคที่สังคมไทยเปลี่ยนเป็นครอบครัวเดี่ยวจำนวนมาก ลูกหลานต้องทำงานแข่งกับเวลา ทำให้การดูแลสุขภาพของครอบครัวเป็นเรื่องยากแต่ยังมีความจำเป็นไม่น้อย เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เข้าใจและเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ  จึงต่อยอดโครงการ “Health Matters” เข้าสู่เฟส 2 พร้อมเปิดตัว “KTC Wellness Hub” เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูล บริการ และสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครบวงจร เพื่อช่วยให้สมาชิกดูแลครอบครัว หรือคนที่รัก โดยเฉพาะกลุ่มวัย 40 ปีขึ้นไป ให้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น


เสริมพลังกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง – ขยายพันธมิตร เติมเต็มการดูแลแบบองค์รวม

สิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต หมวดสุขภาพและความงาม เคทีซี เปิดเผยว่า “การต่อยอด Health Matters สู่ Season 2 ไม่ใช่เพียงการขยายสิทธิพิเศษ แต่เป็นการสร้าง ‘Ecosystem สุขภาพ–ความงาม’ ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยและทุกเจเนอเรชัน” โดยเฟสใหม่นี้ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรใหม่ 9 ราย ได้แก่ GoWabi, RACHATA GAYA, RLAX, Better Vision, Hotel MYS เขาใหญ่, LINE MAN, L’Occitane, VALA หัวหิน, และ Yoga & Me ครอบคลุมบริการตั้งแต่การฟื้นฟูสุขภาพ การพักผ่อนเชิงสุขภาพ บริการด้านความงาม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเอง สิทธิพิเศษที่มอบให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น ส่วนลดสูง บัตรของขวัญ หรือแพ็กเกจสุดพิเศษคุ้มที่หาไม่ได้จากช่องทางอื่น เพื่อให้สมาชิกสามารถเลือกบริการได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการและไลฟ์สไตล์

 

KTC Wellness Hub – One Stop Curated Experience

“KTC Wellness Hub” ถูกออกแบบให้เป็น One Stop health & Wellness Hub ที่รวมข้อมูลสิทธิพิเศษของทุกบริการด้านสุขภาพ–ความงามไว้ในที่เดียว โดยเน้นคัดสรรบริการที่ผ่านการเลือกแล้วว่า “ใช่” และ “คุ้ม” สำหรับสมาชิกเคทีซี ครอบคลุม 6 หมวดหลัก ได้แก่

  1. Refuel: อาหารและโภชนาการเพื่อสุขภาพ
  2. Retreat: ที่พักและการพักผ่อนเชิงสุขภาพ
  3. Rebalance: โรงพยาบาลและคลินิก
  4. Reconfident: ความงามเพื่อเสริมความมั่นใจ
  5. Revitalize: ฟิตเนส โยคะ เวลเนสคลาส เวิร์กช็อปฟื้นฟูสมดุล
  6. At-Home Services: บริการสุขภาพและความงามถึงบ้าน

 

เว็บไซต์นี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของ Caregiver Market หรือกลุ่มคนทำงานที่ต้องดูแลผู้สูงวัย ให้สามารถเข้าถึงบริการคุณภาพได้สะดวก ลดขั้นตอนการค้นหา และมั่นใจว่าทุกบริการได้รับการคัดกรองอย่างดีแล้ว เพื่อสร้างการเชื่อมโยงทางอารมณ์ (Emotional Connection) เคทีซีเปิดตัวแคมเปญ “ONE DAY WITH MOM” ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ 1 วันดูแลคุณแม่ ด้วยบริการจากพันธมิตรใน Wellness Hub เช่น พาไปตรวจสุขภาพเช้า รับบริการสปาและความงามช่วงบ่าย ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ในโรงแรมบรรยากาศพิเศษ เพื่อสะท้อนแนวคิดว่า “สุขภาพดีและช่วงเวลาที่มีคุณค่า เริ่มต้นได้จากสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำร่วมกัน”

 

สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ประเทศ

นอกจากนี้ กลยุทธ์ Wellness Hub ยังสอดคล้องกับทิศทางของกระทรวงสาธารณสุข ที่มุ่งผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพระดับโลก (Global Wellness Hub) ภายในปี 2030 โดยเน้นการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันและการดูแลแบบองค์รวม ซึ่งเคทีซีมองว่าเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดบริการทางการเงินควบคู่กับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้สมาชิก

สมาชิกสามารถเข้าใช้งาน KTC Wellness Hub ได้แล้ววันนี้ผ่าน www.ktc.co.th/refined-wellness  เพื่อค้นหาข้อมูลและรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรในเครือข่ายทั่วประเทศ

[อ่าน 44]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาโชว์รายได้-การเงินแกร่ง พร้อมลงทุนต่อเนื่อง เผยกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง
กรุงศรี ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% มีผลวันที่ 18 สิงหาคม 2568
สิงห์ เอสเตท รุกเดินหน้าตามแผน 
ตอกย้ำความมั่นคงจากรายได้ประจำและพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่ง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเผชิญกับความท้าทาย
แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ (AS) รายงานผลประกอบการไตรมาส 2/2568
GWM (Thailand) ดันยอดขาย 7 เดือนแรกโต 96%

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved