เซ็นทรัลพัฒนาสร้างปรากฏการณ์วันแม่! ‘My Mom, My Mate’ ยอดใช้จ่ายพุ่ง ทราฟฟิกโต
15 Aug 2025

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พลิกโฉมปรากฏการณ์วันแม่ด้วยแคมเปญ “My Mom, My Mate” ที่สร้างโมเมนต์สุดพิเศษสไตล์ ‘เพื่อนซี้’ ระหว่างแม่และลูก พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แม่ยุคใหม่อย่างแท้จริง ยอดทราฟฟิกพุ่งทั่วประเทศ ตอกย้ำบทบาทของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ “Destination for New Gen Motherhood” แห่งใหม่ที่พร้อมเชื่อมแม่ยุคใหม่กับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต

 

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ความสำเร็จของแคมเปญ ‘My Mom, My Mate’ ในปีนี้สะท้อนให้เห็นว่าเราเข้าใจอินไซต์ของครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง เราได้เห็นภาพแม่ลูกใช้เวลาร่วมกันในศูนย์การค้าตลอดเดือนสิงหาคม และสิ่งนี้ไม่ใช่แค่ตัวเลข แต่คือการสร้าง ‘พื้นที่’ ที่ตอบโจทย์ทุกบทบาทของคุณแม่ ยอดใช้จ่ายจากใบเสร็จที่เข้าร่วมแคมเปญเพิ่มขึ้นกว่า 25% และการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ สูงขึ้นกว่า 40% จากปีก่อน ความสำเร็จนี้เกิดจากการเชื่อมต่อ Ecosystem ของเราเข้ากับพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ พร้อมยืนยันบทบาทของเซ็นทรัลในฐานะ Center of Life ของทุกเจเนอเรชัน

 

หัวใจสำคัญที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของแคมเปญ ‘My Mom, My Mate’ คือการวางกลยุทธ์ที่เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เริ่มจากการใช้ฐานข้อมูลของ The 1 เจาะอินไซต์ลูกค้า ก่อนถ่ายทอดออกมาเป็นภาพที่จับต้องได้ ผ่านตัวแทนแม่ลูกสุดซี้อย่าง ‘เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา และคุณแม่แอม’ และ ‘ฟรีน-สโรชา’ ซึ่งช่วยสร้าง Engagement ในวงกว้าง พร้อมผนึกกำลังกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทั้งบัตรเครดิต โรงแรม และแบรนด์ดัง เพื่อเปลี่ยนอินไซต์เป็นโปรโมชั่นและประสบการณ์สุดพิเศษ ผลลัพธ์สะท้อนชัดเจนทั้งยอดใช้จ่ายในร้านอาหาร แฟชั่น และบิวตี้ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด รวมถึงกิจกรรมอย่าง “MY MOM, MY MATE Station” ที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้คู่แม่ลูก และแคมเปญส่งเสริมการขายที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

‘My Mom, My Mate’ คือบทพิสูจน์ว่าเมื่ออินไซต์ผู้บริโภค ผสานกับนวัตกรรมและพันธมิตรแข็งแกร่ง จะสร้างแคมเปญที่ครองใจทุกคน และตอกย้ำบทบาทของเซ็นทรัลในฐานะ Destination for New Gen Motherhood และ Center of Life ของทุกเจเนอเรชัน

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[อ่าน 943]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนคราฟต์ ชวนส่งความสุขผ่าน “A Gift from Thai Craft” เซ็ตของขวัญเปี่ยมคุณค่าจากภูมิปัญญาไทยทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ ศุภาลัย ติดอาวุธความรู้ด้านการเงิน-ภาษี ปลดล็อคภาระ “เดอะแบก” ให้เบาขึ้น
ซัมซุง ดึง 2 สาว แพต-ชญานิษฐ์ เจนิส-เจณิสตา เข้าบ้าน TeamGalaxy 
เอสซีจี รุกกลยุทธ์ Regional Optimization สู่การเติบโตยั่งยืน หนุนเวียดนาม ฐานผลิต-ส่งออกตลาดโลก
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมโครงการ “พาณิชย์ลดราคา New Year Mega Sale 2026”
นายกฯ อนุทิน ดัน 4 กระทรวงหลัก แก้เผาอ้อย คุม PM 2.5 อย่างเป็นระบบ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved