137 ดีกรี® เปิดตัวแคมเปญ “ตามหานมทางเลือกที่ใช่” ดึง ‘ชมพู่ อารยา’ นั่งแท่นนักสืบ ตอกย้ำผู้นำตลาดนมพืชพรีเมียม
17 Aug 2025

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตนมทางเลือกพรีเมียมแบรนด์ 137 ดีกรี® สร้างสีสันการตลาดครั้งใหม่ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด “ตามหานมทางเลือกที่ใช่” โดยมี ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์คนเดิมแต่เพิ่มความเข้มข้นด้วยบทบาท “นักสืบ” คอยคลี่คลายปริศนาคดี “นมทางเลือก” ที่ความจริงไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว แต่มีถึงสองสูตร

 

เคสลึกลับในห้องหมายเลข 137

แคมเปญถ่ายทอดเรื่องราวเชิงสัญลักษณ์ ผ่าน “เคสประหลาด” ที่เกิดจากการทะเลาะกันของสองผู้ก่อเหตุผู้ตามหานมที่ใช่ จนเหลือตำรวจยังไขไม่ออก กระทั่งนักสืบลึกลับอย่างชมพู่เข้ามาเฉลยว่า “ทั้งสองสูตรก็ดีไม่แพ้กัน”

  • นมอัลมอนด์สูตรออริจินอล รสหวานธรรมชาติจากน้ำดอกมะพร้าว ไม่เติมน้ำตาลทราย

  • นมอัลมอนด์สูตรอโวคาโดและผักรวม 7 ชนิด อุดมด้วยไฟเบอร์ วิตามินบี และแคลเซียม

สะท้อนแนวคิดหลักของแบรนด์ที่ว่า “ความจริงไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว”

 

กลยุทธ์: ขยายตลาดด้วยความหลากหลาย

137 ดีกรี® ย้ำภาพผู้นำตลาดนมทางเลือกพรีเมียม ด้วยจุดแข็ง “คั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ดคุณภาพสูง ไม่ใช้หัวเชื้อ” พร้อมขยายผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่มองหาทั้งคุณค่าโภชนาการและความหลากหลายของรสชาติ

 

เสริมพลังการตลาดดิจิทัล

แคมเปญดังกล่าวต่อยอดสู่ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของแบรนด์ เพื่อดึงดูดผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบคอนเทนต์สร้างสรรค์ โดยมี “ชมพู่” การันตีคุณภาพด้วยวลี “137 ดีกรี® ดีกรีนี้ที่ชมเลือกดื่ม”

 

 

ช่องทางการจำหน่าย

ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร (29 บาท) และ 1,000 มิลลิลิตร (129 บาท) ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

 


Key Takeaway: 137 ดีกรี® ใช้กลยุทธ์ “เล่าเรื่องแบบนักสืบ” และดึงพลังอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ใหญ่เพื่อสร้าง Engagement พร้อมผลักดันภาพลักษณ์ความหลากหลายของสินค้าและย้ำจุดยืนแบรนด์ “นมทางเลือกพรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย”

[อ่าน 59]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KCG คว้า AGM Checklist เต็ม 100 สองปีซ้อน ตอกย้ำธรรมาภิบาล–หนุนกำไรครึ่งปีแรกพุ่ง 33%
KTC ผนึก MO-MO-PARADISE ฉลอง 18 ปี ดันกลยุทธ์ “Experiential Spending” พร้อมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น
“เชฟเบลล์ หรือแม่ค้าเบลล์“ คว้าแชมป์ The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่าแม่ค้าแซ่บ ซีซั่น 2
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ดัน “ไลโอ” บ้านหลังแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ เจาะตลาดเรียลดีมานด์ พร้อมศักยภาพการลงทุนระยะยาว
GO Wholesale ชูเทศกาลอาหารชิลี “A Journey Through Chile” เสริมกลยุทธ์ Global Sourcing ผ่านเทศกาลอาหารชิลี
ทรูติดตั้งสถานีฐานมือถือ “ภูมะเขือ” เสริมสัญญาณ 5G–4G–3G หนุนภารกิจความมั่นคง–ยกระดับโครงข่ายดิจิทัลชายแดนไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved