Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
18 Aug 2025

ปิดฉากแคมเปญระดับโลก Levi’s® REIIMAGINE อย่างยิ่งใหญ่ด้วยภาพยนตร์ตอนสุดท้ายที่เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ BEYONCÉ X LEVI’S®


แบรนด์ Levi’s® จับมือกับศิลปินระดับโลก Beyoncé เปิดตัว The Denim Cowboy ภาพยนตร์ตอนสุดท้ายของแคมเปญ Levi’s® REIIMAGINE ที่ดำเนินต่อเนื่องมาตลอดปี โดยภาพยนตร์นี้เชื่อมโยงเรื่องราวจากทั้งสามตอนก่อนหน้าเข้าด้วยกัน เผยให้เห็นว่าแคมเปญนี้ไม่ใช่แค่การตีความโฆษณาไอคอนิกของ Levi’s® ใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างเรื่องเล่าใหม่ที่ยึดโยงพลังแห่งการเสริมสร้างศักยภาพและการกำหนดกฎเกณฑ์ขึ้นใหม่อีกด้วย

 

ตลอดทั้งเรื่อง The Denim Cowboy ปรากฏชิ้นงานไอคอนิกจากคอลเลกชันใหม่ BEYONCÉ X LEVI’S® ที่กลายเป็นยูนิฟอร์มของเรื่อง พร้อมเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างทั้งสองแบรนด์ ที่ย้ำภาพลักษณ์ของ Levi’s® ในฐานะผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เดนิมอย่างแท้จริง

 

ประกอบด้วยเพลงเวอร์ชันพิเศษ "Levii’s Jeans" จากอัลบั้มเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Cowboy Carter ภาพยนตร์ความยาว 90 วินาทีนี้นำเสนอฉากใหม่และฉบับขยายจากภาพยนตร์ตอนก่อนหน้าอย่าง Launderette, Pool Hall และ Refrigerator ซึ่งต่างได้แรงบันดาลใจจากโฆษณาคลาสสิกของ Levi’s® ในยุค 80 และ 90 โดย Levi’s® ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Melina Matsoukas อีกครั้งเพื่อนำวิสัยทัศน์นี้สู่สายตาผู้ชม

 

ใน The Denim Cowboy เรื่องราวถูกเล่าซ้อนและเปิดเผยรายละเอียดใหม่ โดยเฉพาะฉากที่ Beyoncé ชนะเกมพูล พร้อมคว้ารางวัลเป็นกางเกงยีนส์ 501® จากนักบิลเลียดตัวฉกาจของท้องถิ่นที่รับบทโดยนักแสดงเจ้าของรางวัล Timothy Olyphant (Justified, Deadwood) ซึ่ง Beyoncé ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นในแจ็กเก็ตคริสตัลยุค 90 รุ่น Shrunken Trucker คู่กับ 501® Curve ซึ่งเป็นซิลูเอตใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยไม่ละทิ้งทรงตรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ 501® ที่ครองใจผู้คนมาหลายยุคสมัย ในบรรดาชิ้นงานทั้งหมด แจ็กเก็ต Western Crystal ’90s Shrunken Trucker และกางเกง Western Crystal 501® Curve กลายเป็นชิ้นไฮไลต์ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความกล้าและเสน่ห์แบบตะวันตกได้อย่างเปล่งประกาย

 

 

“The Denim Cowboy คือบทสรุปของแคมเปญ REIIMAGINE ที่ปฏิวัติวงการแคมเปญโฆษณาแฟชั่น ด้วยการร่วมมือกันในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน” Kenny Mitchell ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของแบรนด์ Levi’s® กล่าว “นี่คือแคมเปญที่ยกผู้หญิงเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว และได้เปิดบทใหม่ที่ไอคอนิกในประวัติศาสตร์ของ Levi’s® ที่ยังคงตอกย้ำบทบาทของแบรนด์ในวัฒนธรรมป๊อประดับโลก”

 

ความร่วมมือในครั้งนี้ยังได้ไปถึงจุดสูงสุดในโชว์สุดท้ายของทัวร์ COWBOY CARTER ที่ลาสเวกัส เมื่อทั้งทีมแดนซ์ของ Beyoncé ปรากฏตัวในลุคสุดระยิบระยับจากคอลเลกชัน BEYONCÉ X LEVI’S® ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณแห่งความกล้าแบบ REIIMAGINE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

คอลเลกชัน BEYONCÉ X LEVI’S® วางจำหน่ายแล้ววันนี้ (4 สิงหาคม) ผ่านเว็บไซต์ Beyonce.com และจะเปิดจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 สิงหาคมทาง levi.co.th และร้าน Levi’s® ที่ร่วมรายการ โดยประกอบด้วย Western Crystal ’90s Shrunken Trucker, Western Crystal 501® Curve และเซตยีนส์แบบเต็มลุคอีก 2 ชุด

 

The Denim Cowboy เปิดตัวพร้อมแคมเปญโฆษณาเต็มรูปแบบทั่วโลก ทั้งทางโทรทัศน์ ดิจิทัล โซเชียลมีเดีย และสื่อกลางแจ้ง โดยยังคงยึดมั่นในประเพณีของ Levi’s® ที่ร่วมงานกับนักสร้างสรรค์แถวหน้าของวงการ Matsoukas ร่วมมือกับ Marcell Rév ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัล Emmy และช่างภาพ Mason Poole ผู้มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลก เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณของ REIIMAGINE ออกมาอย่างเฉียบคมอีกระดับ

 

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ REIIMAGINE ได้ที่ levi.com/liveinlevis และติดตาม @levis.th บน Instagram

แคมเปญนี้เกิดจากความร่วมมือกับ TBWA\Chiat\Day LA และ Parkwood Entertainment โดยมี de la revolućion/ PRETTYBIRD เป็นผู้ผลิต

 

[อ่าน 1,443]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The 1 Exclusive ฉลองครบรอบ 5 ปี ผนึกเซ็นทรัลและพันธมิตรจัดกิจกรรมพิเศษ 1–2 พ.ย. นี้
ออมสินจัดใหญ่ “GSB SAVINGS FORUM 2025” วันออมแห่งชาติ 31 ต.ค. ชูคอนเซ็ปต์ “AI & AOM” จุดพลังออมยุคใหม่
“เอพี ไทยแลนด์”–“มิตซูบิชิ เอสเตท” ตอกย้ำพันธมิตรยั่งยืน 12 ปี ร่วมประชุมผู้บริหารประจำปีที่โตเกียว
บุญรอดฯ คว้า 2 รางวัล Gold Award ด้านคุณภาพการผลิตระดับโลก จากเวที ICQ Japan 2025
อลิอันซ์ ครองแชมป์ “แบรนด์ประกันภัยมูลค่าสูงสุดในโลก” ต่อเนื่องปีที่ 7 มูลค่าแตะ 28.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โต 20%
5 เรื่องน่ารู้ก่อนเปิด ‘เซ็นทรัล กระบี่’ 24 ตุลาคมนี้ - แลนด์มาร์กใหม่ของอันดามัน เมืองต้นแบบการท่องเที่ยวยั่งยืนของไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved