“heygoody.com” คว้า 4 สุดยอดรางวัลด้าน Customer Experience พิสูจน์ถึงการเป็นนายหน้าประกันดิจิทัล ที่เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง
19 Aug 2025

“เฮ้ กู๊ดดี้” (heygoody.com) แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัล บริหารโดย บมจ. เงินติดล้อ บริษัทในกลุ่ม Tidlor Holdings หรือ TIDLOR สร้างปรากฏการณ์คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก ในหมวดการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ Outstanding Digital CX Transformation in Insurance จากเวที Digital CX Awards 2025 รางวัลชนะเลิศ Best Customer Experience Initiative in Thailand และ รางวัลชนะเลิศ Best Digital Brand Campaign in Thailand (ในแคมเปญ The Stress-Free Symphony) จากเวที The Asian Banker Awards 2025 และตบท้ายด้วย รางวัล Silver ในหมวด Best Use of CX Technology จากเวที CX Asia Excellence Awards 2025 ตอกย้ำจุดยืนของเฮ้ กู๊ดดี้ ในฐานะแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกันดิจิทัล โดยพลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้าผู้ใช้ประกันภัยในประเทศไทย จากเดิมที่การซื้อประกันภัยถูกมองว่ายุ่งยาก ซับซ้อน และเข้าถึงได้จำกัดด้วยการขายเชิงรุกผ่านโทรศัพท์ (Telesales) แต่เฮ้ กู๊ดดี้ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นทางเลือกใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและขับเคลื่อนด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

 

รางวัลทั้งหมดเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของเฮ้ กู๊ดดี้ แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลที่เข้าใจลูกค้า และเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันได้สะดวกด้วยตนเองบนเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบออนไลน์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและ Data Analytics เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าได้อย่างละเอียด แม่นยำ รวดเร็ว เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สามารถแสดงค่าเบี้ยได้แบบเรียลไทม์ จากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 15 แห่ง และแสดงความคุ้มครองครบถ้วนสามารถเปรียบเทียบแผนเพื่อตัดสินใจได้ง่ายด้วยตัวเอง ทั้งประกันรถยนต์ (รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้า) ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันบ้าน และอีกมากมาย ทั้งนี้ ภายในเวลาเพียง 15 เดือน นับตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2566 มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ heygoody.com มากกว่า 2.5 ล้านคน และลูกค้าถึง 94% พึงพอใจกับบริการบน heygoody.com

 

เฮ้ กู๊ดดี้ ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์ แต่คือโซลูชันใหม่ที่เป็นทางเลือกให้คนไทยสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยโดยเน้นความเป็นส่วนตัว ความโปร่งใส และการให้อิสระลูกค้าในการซื้อประกันได้ 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งถือเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในธุรกิจนายหน้าประกันภัยของกลุ่ม Tidlor Holdings ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดให้ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @heygoody, Facebook fanpage heygoody หรือซื้อประกันด้วยตัวเองได้เลยที่ www.heygoody.com ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถรับชม แคมเปญ The Stress-Free Symphony ละครเพลง 4 เรื่องราวที่ใช้ Insight ของคนไทยกับประกันแบบเดิมๆ ได้ที่ https://www.heygoody.com/th/stress-free-symphony/

[อ่าน 99]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอสห่วงใยสถานการณ์พายุ “คัลแมกี” ทีมวิศวกรเฝ้าระวังดูแลโครงข่ายและเน็ตบ้าน 24 ชั่วโมง
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับคะแนน CGR 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15
ทรู สนับสนุนกสทช. และตำรวจ ร่วมสกัดขบวนการ SIMBOX ลดช่องโหว่ความเสี่ยง
ครีเอตลุกสวยมั่นใจในแบบคุณ ด้วย Artistry Makeup ใหม่! ผสานนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าความงาม
“ภูฟ้า” เปิดคอลเลคชันพิเศษ เสื้อโปโลสีดำนิลภัทร อัญเชิญภาพ “ปีม้าน่ารัก” ถวายอาลัยฯ
ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ ชวนชมเยาวชนคนเก่ง คว้าแชมป์ Creative AI Camp by CP ALL ปีที่ 8
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved