ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ชื่นชมวิวแม่น้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง
26 Sep 2016

จะดีกว่าไหม?

หากทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อน กับชีวิตรื่นรมย์ติดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยเหนือใคร ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มเพียง 1.15  ลบ. (ราคานี้จนกว่าสินค้าจะหมด) ฟรีเฟอร์นิเจอร์&เครื่องปรับอากาศ ตอบโจทย์การเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า  BTS สายสีม่วงสถานีแยกติวานนท์

วันนี้บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) ขอเชิญคุณมาสัมผัส “ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว” มูลค่าโครงการ 2,085 ล้านบาทคอนโดสูง วิวสวย พร้อมเข้าอยู่เดือนตุลาคมนี้ โครงการตั้งอยู่บนถนนนครอินทร์ ตำบลตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรี เชื่อมต่อยังถนนสายหลัก ได้แก่  ถ.กาญจนาภิเษก ถ.ราชพฤกษ์  ถ.ติวานนท์ ถ.กรุงเทพฯ-นนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม และสะพานพระราม 5 ซึ่งบรรยากาศโดยรอบยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติในแถบชานเมือง รายล้อมด้วยร้านอาหารยามเย็นที่ให้คุณได้พักชิล พักชิมอาหารเลิศรสอย่างเต็มที่ รอบๆ โครงการยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ กระทรวงสาธารณสุข, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, Big C ติวานนท์, Big C วงศ์สว่าง,Tesco Lotus นครอินทร์, ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี, เอสพลานาด แคราย, Central รัตนาธิเบศร์ และท่าเรือท่าน้ำนนท์


“โครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว” เป็นคอนโด High Rise บนเนื้อที่ 8 ไร่เศษ สูง 26 ชั้น 1,544    ยูนิต จำนวน 2 อาคาร A และ B รูปแบบห้องชุดขนาด 22.50 – 56 ตร.ม. มีอาคารจอดรถอยู่ตรงกลางระหว่างพื้นที่อาคาร โดยเชื่อมกับปีกหนึ่งของอาคาร บนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่นิยมหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น 

ภายในโครงการได้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างเต็มที่ตามแนวคิด Total Solution Services ที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสุขสำหรับคนทุกวัย โดยพื้นที่ส่วนกลางได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว อันประกอบด้วย ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนรวมใจ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง  สนามสตรีทบาส ห้องสมุดมีชีวิต ห้องเด็กเล็ก และสนามเด็กเล่น รวมถึงยังคงมีทีมบริหารชุมชนคอยให้การดูแลจัดการและให้คำแนะนำในการเข้าพักอาศัยแก่เจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 สำนักงานขาย 02-527-8333-4

หรือ www.lpn.co.th /www.facebook.com/condo lumpini  

 

[อ่าน 1,280]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved