“ขอบสนาม” สื่อกีฬาออนไลน์ขวัญใจคอกีฬาและความบันเทิง ประกาศเดินหน้าสู่ยุคใหม่ภายใต้แนวคิด KHOBSANAM NEW ERA – #1 in Online Sports Entertainment พร้อมปักธงความเป็นผู้นำในโลกกีฬาและไลฟ์สไตล์ ด้วยฐานผู้ติดตามกว่า 14 ล้านคน บนหลายแพลตฟอร์มทั้ง ขอบสนาม, ขอบสนามบอลไทย, ขอบสหนัง และสนามฟุตบอลในร่ม “ขอบสนามอารีน่า” 2 แห่ง
การเปิดตัวครั้งนี้ “ขอบสนาม” ได้ผนึกกำลังกับ 2 บริษัทใหญ่
จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล Premier League และ The Emirates FA Cup ในไทย ผ่าน MONOMAX
แพลน บี อีเลฟเว่น (Plan B) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกีฬาและสื่อครบวงจร
การร่วมมือดังกล่าวช่วยยกระดับการนำเสนอคอนเทนต์กีฬาและความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ พร้อมจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์–ออฟไลน์ ให้แฟนกีฬาได้มีส่วนร่วมมากกว่าการเป็นผู้ชม
ขอบสนามยังเดินหน้าสร้างระบบ Influencer Ecosystem โดยมี “เกมส์เอง ขอบสนาม” เป็นแกนหลัก เสริมด้วยครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์หลากหลาย อาทิ
เบียร์ ใบหยก เติมสีสันด้านไลฟ์สไตล์
ต๊ะ พิภู พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง
หมอแต้ว พญ.วิภาวี ฉินเจนประดิษฐ์ ถ่ายทอดสาระสุขภาพในมุมใหม่
แนท ดูบอลกับแนท และ โอปอล์ All In เสริมคอนเทนต์ฟุตบอลและความบันเทิง
พร้อมดึงทัพอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่เข้าสู่แพลตฟอร์ม สร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงทั้งกีฬา ภาพยนตร์ ซีรีส์ และไลฟ์สไตล์ ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มวัย
การขับเคลื่อนในครั้งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะสื่อกีฬาออนไลน์ แต่ยังวางเป้าหมายให้ “ขอบสนาม” เป็นศูนย์กลางความบันเทิงที่ครบมิติ ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคและพันธมิตรธุรกิจ พร้อมพาทุกคนก้าวสู่ยุคใหม่แห่งกีฬาและเอ็นเตอร์เทนเมนต์