'ซัคเซสมอร์' ส่ง GLOSSY GLOW รุกตลาดอาหารผิว สูตรงานวิจัยเพื่อผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกล์ว ไม่กลัวแดด
28 Aug 2025

 

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ “SCM” เดินหน้ารุกตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามอย่างเต็มรูปแบบ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธง “NUTRINAL GLOSSY GLOW (นิวทรินัล กลอสซี่ โกล์ว)” อาหารผิวสูตรงานวิจัย เพื่อผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกล์ว ไม่กลัวแดด

ที่พัฒนาบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ ผสาน L-Glutathione คุณภาพสูงในรูปแบบ Reduced Form ที่ร่างกายสามารถดูดซึม และใช้งานได้ทันที พร้อมสารสกัดระดับพรีเมียม ตอบโจทย์กลุ่มคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวและต้องการผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จริง

 

 

L-Glutathione ตลาดโตไม่หยุด คาดแตะ 4.5 พันล้านเหรียญฯ ภายในปี 2032

จากรายงานของ Future Market Insights (FMI) คาดการณ์ว่า มูลค่าตลาดของ L-Glutathione ทั่วโลก จะเติบโตเฉลี่ย 6.7% ต่อปี จากแรงขับเคลื่อนด้านเทรนด์สุขภาพ ความงามจากภายใน และความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในการ เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ และลดริ้วรอย

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพสูง ด้วยมูลค่าตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามที่แตะระดับกว่า 20,000 ล้านบาทต่อปี และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากความนิยมในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานและคนรุ่นใหม่ที่เน้นการดูแลตัวเองแบบองค์รวม

NUTRINAL GLOSSY GLOW จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุคนี้ ที่ให้ความสำคัญกับ "ความขาวกระจ่างใสที่ปลอดภัย", "ความชุ่มชื้นจากภายใน" และ "ผลลัพธ์ที่ตรวจสอบได้"

 

เปิดเกมรุกด้วยกลยุทธ์ “Science + Trust + Transformation”

เพื่อขับเคลื่อน NUTRINAL GLOSSY GLOW ให้เข้าสู่ตลาดความงามอย่างมีประสิทธิภาพ SCM วางกลยุทธ์แบบบูรณาการ ครอบคลุมทั้งงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ผลลัพธ์ และการสื่อสารทางการตลาดอย่างตรงจุด ได้แก่:

1. Science-Driven Product Development

  • ใช้ L-Glutathione Reduced Form 100% ที่เป็น Active Form ดูดซึมได้ทันที
  • ผสาน สารสกัดลิขสิทธิ์ระดับโลก อย่าง LipoQuest™ สารสกัดมะเขือเทศสีขาว จากนวัตกรรม Liposome ที่สามารถดูดซึมได้ในระดับเซลล์, Tremella Mushroom Extract ไฮยาบริสุทธิ์จากเห็ดหูหนูขาว และสารสำคัญอีกหลายชนิดที่ช่วยเสริมฤทธิ์การทำงานของ Glossy Glow ให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
  • ผ่าน การศึกษาทางคลินิก (Clinical Study) รองรับผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงแต่ละด้านภายใน 14 - 40 วัน

2. Brand Trust & Transparent Marketing

  • สื่อสารผ่าน ผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์ ไม่ overclaim
  • มีข้อมูลการรับรองจาก JP Grade และ JDMF (Japanese Drug Master File) ยกระดับความมั่นใจ
  • สร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้บริโภค ผ่านบทความ ความรู้บนโซเชียลมีเดีย และทีมตัวแทนจำหน่ายที่มีความรู้ผลิตภัณฑ์

3. Omni-Channel Distribution & Personal Touch

  • ขยายช่องทางขายทั้ง ออนไลน์ (E-commerce, TIKTOK , LINE OA) และ ออฟไลน์ผ่านนักธุรกิจตัวแทนทั่วประเทศ
  • ใช้กลยุทธ์”การตลาดผ่านประสบการณ์” โดยการทดลองผลิตภัณฑ์และรีวิวจากผู้ใช้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่จับต้องได้ตั้งแต่ก่อนสินค้าเปิดตัว และเกิดการบอกต่อในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมั่นใจ

4. Targeted Segmentation

  • เจาะกลุ่ม ผู้หญิงวัย 18-50 ปี ที่เน้นดูแลสุขภาพผิว ต้องการผลลัพธ์ที่วัดได้จริง
  • เน้น Pain Point ของผู้บริโภคที่เคย “กินกลูต้าหลายตัวแต่ไม่เห็นผล” ด้วยการแก้ปัญหาที่รากของสูตรและการดูดซึม

 

 

SCM ปักธงผู้นำ Health & Beauty Innovation พร้อมต่อยอดสู่ตลาดต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์ด้านสุขภาพและความงามกว่า 12 ปี SCM เดินหน้าขับเคลื่อนแบรนด์ NUTRINAL ให้เป็นผู้นำด้าน “Science-based Beauty Supplement” ของไทย โดยวางแผนขยายการรับรู้ของแบรนด์ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และพันธมิตรทางธุรกิจตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศในกลุ่ม CLMV (ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว เมียนมาร์ กัมพูชา)

 

“NUTRINAL GLOSSY GLOW เป็นมากกว่าอาหารเสริมผิวใส แต่คือผลิตภัณฑ์ที่สร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงในแบบที่ยั่งยืนและปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมที่เข้าใจร่างกายและผิวอย่างแท้จริง”

 

ผลิตภัณฑ์ที่ “เห็นผลจริง” เริ่มจากคุณภาพที่ตรวจสอบได้

ในโลกที่ผู้บริโภคมีข้อมูลในมือ NUTRINAL GLOSSY GLOW คือคำตอบของคนยุคใหม่ที่ต้องการทั้ง “ผิวสวย – สุขภาพดี – ความมั่นใจ” อย่างยั่งยืน

เพราะความงามที่แท้จริง ไม่ใช่แค่ “ขาว” แต่คือ “ผิวสุขภาพดีจากภายใน”

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้ง จำกัด (มหาชน)
โทร. : 02-511-5955

Line OA : @Successmore
เว็บไซต์: www.successmore.com
Facebook: Successmore Wellness

[อ่าน 4,643]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
TOA ผนึกบริษัทบริหารอาคารชั้นนำทั่วไทย จัดสัมมนาใหญ่ ยกระดับความปลอดภัย-ฟื้นฟูอาคารจากภัยพิบัติ
ATLAS ผนึก PTG ปั๊มแลนด์มาร์กใหม่ “PT Max Rest” ยกระดับสถานีบริการน้ำมันพีที และก๊าซ LPG
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved