บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับ “ประสบการณ์ลูกค้า” อย่างรอบด้าน จับมือ LINE ประเทศไทย เปิดตัวบริการ แจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification (LON) เสริมความสะดวก มั่นใจ และปลอดภัยสูงสุดในการสื่อสารกับลูกค้า ผ่านช่องทางดิจิทัลที่น่าเชื่อถือ ภายใต้ LINE Official Account: @DhipayaInsurance ซึ่งเป็นบัญชีพรีเมียมที่ได้รับการรับรอง (โล่สีเงิน) จาก LINE
การเปิดตัวครั้งนี้นำโดย สุภาพ ประดับการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 1 ณัฐญา ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจภาครัฐและการตลาดตรง และ ธรรมรดี ไพรพิรุณโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย
สุภาพ ประดับการ กล่าวว่า “บริการ LINE Official Notification (LON) ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทิพยประกันภัยในการพัฒนา Ecosystem การให้บริการลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ (Seamless) รองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง โดย LON จะเข้ามาแทนการแจ้งเตือนผ่าน SMS ที่เสี่ยงต่อการถูกปลอมแปลง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกข้อความที่ได้รับมาจากทิพยประกันภัยโดยตรง 100% อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดกรมธรรม์ ติดตามสถานะการให้บริการต่ออายุประกันภัย และใช้บริการต่าง ๆ ได้ครบจบในที่เดียวผ่าน LINE Official Account ของเรา”
ขั้นตอนการใช้บริการสะดวก ปลอดภัย และรวดเร็ว
ทุกข้อความถูกส่งจากระบบที่ได้รับการตรวจสอบและรับรอง ช่วยลดปัญหาข้อความสแปม และป้องกันการแอบอ้างจากมิจฉาชีพได้อย่างสิ้นเชิง
ศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE มีผู้ใช้งานกว่า 56 ล้านคนทั่วประเทศ ทำให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ระบบ LON มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง ถูกออกแบบเพื่อให้แบรนด์สามารถแจ้งเตือนลูกค้าได้โดยตรง และลดปัญหาข้อความหลอกลวงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของทิพยประกันภัยและสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดแก่ลูกค้า”
นอกจากความปลอดภัยแล้ว LON ยังช่วยอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทิพยประกันภัยที่ได้รับ กรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ (E-policy) ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเก็บไว้ในโทรศัพท์ หากต้องการดูย้อนหลังสามารถเข้าไปที่ LINE Official Account @DhipayaInsurance เพื่อดาวน์โหลดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องเอกสารสูญหาย และยังสามารถใช้แทนกรมธรรม์กระดาษเมื่อต้องแจ้งเคลมได้ทันที
ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนวิสัยทัศน์ของทิพยประกันภัยในการก้าวสู่การเป็น “Next Generation Insurance Leader” ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ความเข้าใจเชิงลึกในพฤติกรรมลูกค้า และการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งวันนี้และอนาคตอย่างยั่งยืน