“เอส โคล่า” รวมพลัง Gen Z ส่งต่อ Passion กีฬา ภายใต้แคมเปญ “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME”
03 Sep 2025

 

“เอส โคล่า” สร้างเวทีระดับโลกให้เยาวชนไทยได้แสดงพลัง ผ่านกิจกรรมมากมายในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 (FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025) ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุน Passion และแรงบันดาลใจด้านกีฬาสู่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z

ไฮไลต์สำคัญ คือการจัดกิจกรรม ประกวดทีมเชียร์แดนซ์ "est Cola Cheering Dance Contest" เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพ ความคิดสร้างสรรค์ และพลังความมันส์ในรูปแบบของทีมเชียร์แดนซ์ โดย 3 ทีมชนะเลิศ ได้สิทธิ์แสดงโชว์จริงในสนามการแข่งขันระดับโลก วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 ท่ามกลางผู้ชมจากนานาชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีแห่งความภาคภูมิใจของเด็กไทย

 

 

ลลนา ค้องก่ำ ตัวแทนทีม Sixzac ทีมชนะเลิศอันดับ 1 ของกิจกรรม est Cola Cheering Dance Contest เผยถึงแรงบันดาลใจในการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ว่า

“การได้เข้าร่วม Cheering Dance Contest ครั้งนี้ ทำให้เราได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ อยากบอกทุกคนว่าถ้ามีความฝัน และมี Passion ที่อยากเป็นนักเต้น จงกล้าและลงมือทำเลยค่ะ อย่ายอมแพ้ เพราะนี่อาจเป็นโอกาสที่พาเราไปได้ไกล และที่สำคัญคือทำให้เรามีความสุขด้วยค่ะ นอกจากนั้นพวกเรายังรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศเชียร์ ส่งแรงใจให้กับพี่ๆ นักกีฬา”

 

สิริกัลยา ไกรโต ตัวแทนทีม We are AFS ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ของกิจกรรม est Cola Cheering Dance Contest แชร์ประสบการณ์เตรียมตัวสู่เวทีใหญ่ พร้อมเคล็ดลับทีมเวิร์ก ว่า

“พวกเรามีข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ มีเวลาเตรียมตัวกันน้อยมากค่ะ และยังเรียนอยู่คนละโรงเรียน ยิ่งทำให้การนัดซ้อมพร้อมกันค่อนข้างยาก แต่เราก็จัดลำดับความสำคัญในชีวิต และพยายามหาเวลาที่ลงตัวให้ได้ค่ะ ส่วนอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จคือ การเห็นอกเห็นใจกัน ไม่มีใครพยายามน้อยกว่าคนอื่น ทุกคนต้องร่วมมือและตั้งใจไปด้วยกัน เราจึงมีเป้าหมายเดียวกัน และพากันไปให้ถึงฝันค่ะ”

 

ด้าน ณชญาพร พวงแก้ว ตัวแทนทีม Harmonize ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ของกิจกรรม est Cola Cheering Dance Contest เปิดเผยความรู้สึกหลังได้ร่วมแสดงบนเวทีระดับนานาชาติว่า

“นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พวกเราได้แสดง Cheering Dance บนเวทีการแข่งขันระดับโลก รู้สึกปลื้มใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยในการส่งแรงเชียร์ให้พี่ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยถึงขอบสนามค่ะ ส่วนบรรยากาศในวันแสดง ตอนก้าวเข้าไปในสนามวันแรกตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะสนามใหญ่มาก คนดูเยอะมาก แต่พวกเราก็รวมพลังกันและตั้งใจทำให้ดีที่สุดอย่างสุดความสามารถค่ะ”

นอกจากนี้ เอส โคล่า ยังร่วมกับ กองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (RCATU) มาสร้างสีสันและปลุกพลังเชียร์ไทยบน Stand Cheer ด้านหน้า นำทีมเชียร์ให้น่าตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น สร้างบรรยากาศการเชียร์ให้ยิ่งใหญ่และสนุกสนานทั่วทั้งสนาม

 

 

สราวุธ พรหมหาญ ตัวแทนกองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (RCATU) ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกหลังได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเชียร์ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก โดยกล่าวว่า

“กองเชียร์ไทยทุกคนพลังเยอะมาก ทุกคนร่วมใจกันส่งแรงใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยแบบเต็มที่ทุกรอบการแข่งขัน ส่วนเพลงเชียร์ประจำที่ประทับใจสุดๆ ก็คือ TO BE THE CHAMPION ร้องโดย พี่โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชอบมากตรงจังหวะที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ฟังแล้วติดหู ร้องตามได้ทั้งวันเลยครับ เหมาะกับการจัดข่งขันระดับโลกที่ประเทศไทยมากๆ ส่วนบรรยากาศในสนาม ไทยเราเป็นเจ้าบ้านที่อบอุ่น โดยเฉพาะกองเชียร์ของเอส โคล่า ถึงแม้หลายคนจะไม่รู้จักกันมาก่อน แต่พอขึ้นบนสแตนด์แล้ว กลับสามารถเต้นและโชว์ร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน เป็นบรรยากาศที่น่ารักและน่าประทับใจมากครับ รู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์เชียร์ไทยครั้งนี้จริงๆ ”

 

เพื่อขยายโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศได้สัมผัสกับการแข่งขันระดับโลก เอส โคล่า ได้นำเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 แบบใกล้ชิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลูกฝังความรักในกีฬาให้กับคนรุ่นใหม่

พร้อมกันนี้ เอส โคล่า ยังได้มอบ ลูกวอลเลย์บอลเอส โคล่า ให้กับกว่า 180 โรงเรียนทั่วประเทศ โดยคณะผู้บริหารจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปมอบลูกวอลเลย์บอลให้แก่ตัวแทนโรงเรียนต่างๆ ณ สนามแข่งขันทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดนครราชสีมา และกรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่อง

การมีส่วนร่วมของเยาวชนในกิจกรรมครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลก แต่ยังเป็นการปลุกพลัง Passion ด้านกีฬาให้กับ Gen Z อย่างแท้จริง พร้อมตอกย้ำบทบาทของ “เอส โคล่า” ในฐานะแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนรุ่นใหม่ และขับเคลื่อนสังคมไทยให้ AWESOME ไปด้วยกัน

[อ่าน 188]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Nose Tea” เปิดนิยามใหม่ของคำว่า “พิเศษ” กับสาขา “Black Signature” ที่เซ็นทรัล พาร์ค
เปิดตัว “เดวา แลนด์” ผนึก 3 แลนด์ลอร์ด ผุด 3 โครงการ มูลค่า 500 ล้านบาท
BAM ดึง 3 กูรู People–Business–Digital นั่งบอร์ดนวัตกรรม หนุนองค์กรสู่ “BAMX Transformation”
HATO จับมือ PetGeneX เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ‘Stem Cell Banking for Pets’
ทิพยประกันภัย จับมือ LINE เปิดตัวบริการแจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification
พลอย หอวัง จับมือ เต-เขื่อน-เฟย แมตช์ลุคแคลชวล จากแบรนด์ CC DOUBLE O
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved