นายภากร สุริยาภิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจดิจิทัลและโซลูชัน OR กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของการเดินหน้าแผนแม่บทดิจิทัล มุ่งสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ (Seamless Experience) ให้ลูกค้าเชื่อมโยงได้ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ร้านกาแฟและชา ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงธุรกิจสุขภาพและความงามในเครือ OR โดยลูกค้า AIS สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเติมน้ำมันที่ PTT Station ส่วนลดเครื่องดื่มที่ Café Amazon, KAMU Tea, Pearly Tea ซื้อสินค้าใน Jiffy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ความงามจาก found & found
ด้านนายประพัฒน์ เสียงจันทร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจค้าปลีก AIS กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือกับ OR ไม่ได้เป็นเพียงการเพิ่มสิทธิพิเศษให้ลูกค้า แต่ยังยกระดับคุณค่าของทุกคะแนนสะสม ภายใต้กลยุทธ์ Cross-Loyalty Ecosystem ที่ทำให้ AIS Points มีความครบวงจรมากขึ้น และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าอย่างแท้จริง
การผนึกกำลังครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความคุ้มค่าและประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า AIS แต่ยังช่วยให้ OR ขยายฐานลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับผู้บริโภค ผ่านการจับมือกับพันธมิตรระดับประเทศได้อย่างแข็งแกร่ง