MK GROUP ดัน “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ตอบรับกระแสแฮมเบิร์กญี่ปุ่น
05 Sep 2025

 

หลังจากสร้างกระแสไวรัลคิวยาวที่สาขาแรกในเซ็นทรัลเวิลด์ จนเสิร์ฟแฮมเบิร์กไปแล้วกว่า 500,000 ชิ้น MK GROUP เดินหน้าขยาย “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” สาขา 2 ที่เซ็นทรัล พาร์ค (สีลม) เพื่อตอบรับความนิยมของผู้บริโภค และย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กสไตล์ญี่ปุ่น” ที่โดนใจกลุ่ม Gen Y – Z

 


 

ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“จากจุดเริ่มต้นที่ทาง MK GROUP ตัดสินใจนำแบรนด์ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ เข้ามาในประเทศไทย เนื่องจากการมองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ และศักยภาพของแบรนด์ที่มีแนวโน้มเติบโตในไทย อีกทั้งแบรนด์ยังได้ให้ความสำคัญเรื่องความใส่ใจและความพิถีพิถันเช่นเดียวกับวิสัยทัศน์ขององค์กรด้วย

โดยความสำเร็จของ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ สาขาแรกนี้ ส่งผลให้เราเดินหน้าต่อยอดขยายสาขา 2 ที่เซ็นทรัล พาร์ค (สีลม) ย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และรองรับปริมาณความต้องการที่สูงขึ้นในทันที ควบคู่ไปกับการย้ำความเป็น “ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก” รวมถึงบทบาทผู้นำในการส่งมอบคุณภาพและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมดันยอดโต 2 เท่า”

 

โดยสาขาใหม่แห่งนี้ ยังคงสะท้อนเอกลักษณ์ของ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ ตอกย้ำคอนเซปต์ “บดใหม่ ย่างใหม่ หุงใหม่ทุกคำ!” การันตีเนื้อวัวคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% บดใหม่ทุกเช้า และย่างใหม่หอมกรุ่นบนเตาถ่านไม้ ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสิร์ฟตรงหน้าภายใน 1 วินาที! เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์รับประทานแฮมเบิร์กที่อร่อยที่สุด “ทุกคำ!” และข้าวที่เราเลือกใช้ คือ ข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ “ฮิโตเมะโบเระ” ของจังหวัดอิวาเตะมีลักษณะเหนียวนุ่ม หวานหอม รสชาติอูมามิที่นำมาหุงใหม่เป็นรอบๆ ตลอดทั้งวันให้พอดีต่อการสั่งในหม้อฮากามะดั้งเดิมขนาดใหญ่ ที่สำคัญไม่นำข้าวที่หุงเสร็จแล้วทิ้งไว้เกิน 20 นาทีมาเสิร์ฟโดยเด็ดขาด รวมถึงมีการควบคุมอุณหภูมิ ปริมาณน้ำ วิธีพักข้าว และจังหวะการเสิร์ฟ เพื่อให้ได้ “ข้าวหุงใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุด”  นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษให้กับวิธีการรับประทานแบบใหม่คู่กับซอสเอ็กซ์คลูซีฟ ซอสโฮมเมด โคชูจัง” ซึ่งเปิดตัวที่แรกในเอเชีย มีให้ลิ้มลองเฉพาะสาขานี้เท่านั้น พร้อมเผยประสบการณ์ ทั้ง “รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส” ครบทุกมิติ

 

 

ด้านการออกแบบภายในร้านยังคงอิงตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่นเช่นเดิม ด้วยเตาย่างแฮมเบิร์กที่ตั้งอยู่กลางร้าน ล้อมรอบด้วยที่นั่งแบบเคาน์เตอร์ และเพิ่มเติมความทันสมัยให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนเมือง โดยดีไซน์ภายนอกโปร่ง โล่ง เปิดมุมมองให้เห็นบรรยากาศด้านใน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตั้งแต่ด้านนอกร้าน ได้เห็นการขั้นตอนการปรุง โชว์บดเนื้อ และปั้นเนื้อสด ๆ ตรงจุดกลางร้านด้วยเช่นกัน

 

 

ปัจจุบัน “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” มีทั้งหมด 12 สาขา ทั้งสาขาในประเทศญี่ปุ่น 4 สาขา (คิจิโจจิ, ชิบูย่า, เกียวโต, ฟุกุโอกะ), 6 สาขาในประเทศโซนเอเชีย คือ ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง จีน รวมถึงอีก 2 สาขาในประเทศไทย ภายใต้การบริหารของเครือ MK GROUP คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 และล่าสุดกับสาขา เซ็นทรัล พาร์ค (สีลม)

 

 

“ในขณะเดียวกัน ทาง MK GROUP ก็เตรียมแผนในการขยายสาขาเพิ่มอีก นอกจากนี้เรายังมองหาโอกาสใหม่ ๆ เล็งแบรนด์ที่มีแนวคิดเดียวกัน เข้ามาเติมพอร์ตในส่วนของธุรกิจร้านอาหารให้เติบโตอย่างแข็งแรง” คุณทานตะวัน กล่าวทิ้งท้าย


การเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการต่อยอดความสำเร็จ แต่ยังสะท้อนวิสัยทัศน์ของ MK GROUP ที่มุ่งสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบพรีเมียมให้กับลูกค้า พร้อมวางรากฐานเพื่อการเติบโตต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยยังคงยืนหยัดในความพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบ “ความอร่อยทุกคำ” อย่างแท้จริง


 

 

พิเศษเฉพาะลูกค้า 100 บิลแรก รับฟรี Japan Special Box Set มูลค่า 790 บาท ตั้งแต่ 4 – 6 กันยายน 2568 (3 วันเท่านั้น รวม 300 สิทธิ์)

 


ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน

Facebook: Hikiniku To Come Thailand

Instagram: hikiniku.to.come_thailand

TikTok: hikiniku.to.come_thailand

LINE: @hikinikutocome_th

 

[อ่าน 1,176]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรบินฮู้ด เปิดตัว ‘Robinhood Coin’ ยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า สู่ชุมชนแฟนพันธุ์แท้ Food Delivery
ทีทีบี ผนึก Databricks ต่อยอดความสำเร็จ ttb touch ด้วย Big Data และ AI
LINE สานต่อความร่วมมือ DGA เสริมความรู้บุคลากรใช้ LINE OA และ AI ผ่าน LINE Bot MCP Server
ชาญอิสสระ รุก 3 โปรเจ็กต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ทั้งกรุงเทพกรีฑา–ภูเก็ต มูลค่ากว่า 12,000 ลบ.
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปสมาร์ตโฟน instax mini Link for Nintendo Switch
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมงาน “พาณิชย์ลดราคา เทศกาลกินเจ 2568” นำเสนอเมนูเจต้นตำรับและวัตถุดิบคุณภาพครบครัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved