แคมเปญนี้มาพร้อม “โปรโมชันรีฟิลเครื่องดื่มสุดคุ้ม” เมื่อซื้อชุดคอมโบที่ร่วมรายการ ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท ลูกค้าจะได้เติมเต็มความสดชื่นไม่อั้นกับเครื่องดื่มจากซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ได้แก่ เป๊ปซี่, เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล, เซเว่นอัพ และลิปตัน ไอซ์ที ระหว่างวันที่ 5–30 กันยายน 2568 เฉพาะการทานในร้านวอลเลสทุกสาขาทั่วประเทศ
บุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายการขายฯ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย เปิดเผยว่า
ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนกลยุทธ์ “Win With Customers” ที่มุ่งสร้างความสำเร็จไปพร้อมกับคู่ค้า โดยการจับมือกับวอลเลสถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเติมสีสันให้ตลาด QSR พร้อมขยายการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง
ทั้งนี้ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย เดินหน้าสู่การเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย” ผ่านการสร้างสรรค์ความสดชื่นที่ตอบโจทย์ความต้องการจริงของลูกค้า ตอกย้ำจุดยืนในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสุข คุ้มค่า และเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา