เพื่อยกระดับภาพลักษณ์และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ Lee ได้เปิดตัว Zhang Linghe (จาง หลิงเฮ่อ) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากจีน ในฐานะ Brand Ambassador ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สะท้อนภาพลักษณ์ความมั่นใจและสไตล์ที่แตกต่าง
แคมเปญนี้ยังตอกย้ำความคลาสสิกด้วยคอลเลกชัน Lee Riders ที่พัฒนาจากเอกลักษณ์ดั้งเดิมให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ โดยมีรุ่นยอดนิยมอย่าง Easy Rider 761 และยีนส์ขายดี เช่น
Zed ทรง Slim Regular Straight
Ramone ทรง Slim Narrow
Chicago ทรง Regular Straight
ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว ทั้งแฟชั่นสายชิลและลุคที่ต้องการความมั่นใจ
Lee ยังสร้างความตื่นเต้นด้วยการจับมือกับแบรนด์และศิลปินชื่อดัง ได้แก่
Mighty Jaxx จากสิงคโปร์ ที่โดดเด่นเรื่อง Art Toy
Akid From Yesterday ศิลปินวินเทจจากไทย
Saucony แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับตำนานจากอเมริกา
เพิ่มความสดใหม่และความสร้างสรรค์ให้แฟชั่นยีนส์อย่างไม่ซ้ำใคร
การเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการปลุกตำนาน แต่ยังตอกย้ำว่า Lee ยังคงเป็นแบรนด์ผู้นำแฟชั่นยีนส์ ที่พร้อมผลักดันวัฒนธรรมและสไตล์ให้ก้าวไกลในระดับสากล
เพราะทุกเรื่องราวดีๆ เริ่มต้นได้ในกางเกงยีนส์
“The Best Stories Happen in Jeans”