แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญ “AWC Food Lounge: Live Inspired” ตลอดเดือนกันยายน 2568 ชวนสายกินและสายไลฟ์สไตล์สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารในมิติใหม่ ที่จะเปลี่ยนทุกมื้อให้เป็นแรงบันดาลใจ
ฟูดเลานจ์มากกว่าพื้นที่อาหาร
โครงการภายใต้ AWC ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ช้อปปิ้งหรือสำนักงานเท่านั้น แต่ฟูดเลานจ์ยังถูกออกแบบให้เป็นจุดหมายด้านไลฟ์สไตล์ ครบครันด้วยอาหารคุณภาพจากกว่า 200 ร้านดังทั่วประเทศ พร้อมบรรยากาศที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรร ไปจนถึงการจัดจานที่สร้างสรรค์
ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับแคมเปญนี้ได้ใน 8 ทำเลสำคัญ ได้แก่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, เกทเวย์ เอกมัย, เกทเวย์ แอท บางซื่อ, พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, พันธุ์ทิพย์ ไลฟ์สไตล์ ฮับ เชียงใหม่, ลาซาล อเวนิว, ฟีนิกซ์ และอาคารเอ็มไพร์
ไฮไลต์ห้ามพลาด
เติมสีสันทุกโมเมนต์การใช้ชีวิต
AWC ตั้งใจยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกค้าให้ครบวงจร ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือมาคนเดียว ทุกมื้อที่ฟูดเลานจ์จะกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ที่ทำให้การใช้ชีวิตมีสีสันยิ่งขึ้น
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook และ Instagram ของแต่ละศูนย์การค้าและอาคารเอ็มไพร์ พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านแฮชแท็ก #LiveInspiredAWC #AWCFoodLounge