บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด และ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์เพื่อสังคม ด้วยการมอบกำไรทั้งหมดจากโครงการรองเท้าผ้าใบ “นันยาง พิทักษ์๖๘: Tactical Camo Edition” เป็นเงินรวม 2 ล้านบาท ให้แก่องค์กรที่ทุ่มเทดูแลทหารผ่านศึกและผู้พิทักษ์ของชาติ หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามกับยอดจองกว่า 10,763 คู่ ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2568
ส่งต่อเกียรติผู้พิทักษ์
เงินบริจาคครั้งนี้ถูกมอบให้แก่องค์กร 4 แห่ง ได้แก่
นอกจากการมอบเงินสนับสนุนแล้ว นันยางยังส่งมอบรองเท้าผ้าใบนันยางและรองเท้าแตะช้างดาวให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่แนวหน้า เพื่อร่วมเป็นกำลังใจในการปกป้องมาตุภูมิ
รองเท้าที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์
รองเท้า “นันยาง พิทักษ์๖๘: Tactical Camo Edition” ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของผู้กล้าผู้พิทักษ์ชาติ สื่อถึงความเข้มแข็ง อดทน และเสียสละในทุกย่างก้าว จึงไม่เพียงเป็นรองเท้าคู่หนึ่ง แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและการสดุดีผู้พิทักษ์ที่ควรค่าแก่การยกย่องตลอดไป
แสดงพลังของแบรนด์ไทยที่ยืนหยัดเคียงข้างสังคม
นายปิยะ ซอโสตถิกุล พร้อมคณะผู้บริหารบริษัทนันยาง ยืนยันว่า โครงการนี้สะท้อนพันธกิจของแบรนด์ในการใช้ธุรกิจสร้างคุณค่าให้สังคม “กำไรครั้งนี้ไม่ใช่เพียงตัวเงิน แต่คือการแสดงความเคารพและขอบคุณต่อผู้ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ”
การมอบเงินสนับสนุนและรองเท้าในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า นันยางไม่เพียงเป็นแบรนด์รองเท้า แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและยืนหยัดเคียงข้างผู้พิทักษ์แผ่นดิน